Responsive Navbar

Đông Nhi chuẩn bị 10 mẫu váy, đi giày 30 triệu đồng trong lễ cưới

Quốc Văn

20/04/2024

Ngày 9/11, Đông Nhi lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng. Cả hai chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau. Hình ảnh diễn ra ở đám cưới của hai nghệ sĩ trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt những bộ váy cưới cô dâu mặc trong ngày thành hôn.

Sau bộ ảnh cưới chụp trong studio ở Việt Nam, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc tại Sydney (Australia) hồi tháng 8. Nữ ca sĩ nữ tính, tối giản trong thiết kế váy tinh khôi với phần tay phồng cổ điển, mang tấm vải lưới che mặt. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Đông Nhi chính là nguồn cảm hứng cho các bộ váy cưới. Khi nhớ về trang phục cưới, người ta sẽ nghĩ đến những chiếc váy lộng lẫy nhưng Đông Nhi là cô gái năng động, yêu thích sự tinh tế nên tôi đã thiết kế váy ngắn sang trọng và quan trọng là tôn được vẻ đẹp của nữ ca sĩ".

Dong Nhi chuan bi 10 mau vay, di giay 30 trieu dong trong le cuoi hinh anh 1

Chung Thanh Phong cũng là một trong những nhà thiết kế đảm nhận vai trò quan trọng ở đám cưới của Đông Nhi. Anh chịu trách nhiệm thiết kế 10 mẫu váy dành riêng cho giọng ca Bad Boy để kỷ niệm khoảng thời gian yêu Ông Cao Thắng. Phom dáng váy của Đông Nhi thiên hướng về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cùng phần cúp ngực, đường xẻ đùi quyến rũ với tông trắng chủ đạo cùng những viên đá được thêu đính kết tinh xảo, hay phom dáng váy trễ vai cổ chữ V với điểm nhấn chiết eo tôn lên vòng 2 thon gọn cho người mặc.

Kết hợp với những mẫu váy cưới duyên dáng, Đông Nhi lựa chọn đôi giày cao gót trong suốt đính pha lê trước mũi như nàng lọ lem bước ra từ truyện cổ tích. Phụ kiện thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Amina Muaddi, có giá 1.394 USD.

Dong Nhi chuan bi 10 mau vay, di giay 30 trieu dong trong le cuoi hinh anh 3

Trong lễ ăn hỏi ngày 8/11, không diện áo dài đỏ như nhiều người hình dung, thiết kế trang phục của Đông Nhi lại đơn giản hơn với gam trắng tinh khôi được làm bằng 100% chất liệu satin cao cấp với phom dáng chiết eo mang đậm tinh thần thập niên 1960. Điểm nhấn của mẫu áo dài cuới đến từ những viên đá lấp lánh đính kết trên cổ và tay áo cùng lớp vải lưới dài trên tóc.

Chung Thanh Phong là người đứng sau chiếc áo dài đặc biệt của Đông Nhi. Anh chia sẻ đây là một trong những phom dáng áo dài khó cắt may nhất từ trước đến giờ. Nhà thiết kế cho biết thêm từ ngày chuẩn bị đến khi hoàn thiện để khiến cô dâu Đông Nhi hài lòng phải mất hơn một tháng. Ngoài ra, bộ suit của Ông Cao Thắng trong lễ hỏi cũng được thiết kế mang tinh thần cổ điển phù hợp với hình ảnh cô dâu.

Về chiếc đầm cưới chính, Đông Nhi giữ bí mật để tạo cho Ông Cao Thắng sự bất ngờ khi cô xuất hiện trên sân khấu. Chung Thanh Phong chia sẻ thiết kế được dựng phồng, phần tay dài với kiểu cúp ngực cổ điển, toát lên vẻ quý phái cho nữ ca sĩ. Mẫu váy này phải mất đến 6 tháng để hoàn thiện. Chi tiết chiết eo dựng gọng corset cũng giúp Đông Nhi tôn lên vòng 2 thon gọn. Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ giọt sương để tạo nên bộ đầm cưới với những viên đá swarovski lấp lánh, phản chiếu ánh sáng theo từng chuyển động của cô dâu như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Dong Nhi chuan bi 10 mau vay, di giay 30 trieu dong trong le cuoi hinh anh 6

Phần tùng váy là vải lưới dập ly và khăn cài tóc cũng làm từ loại voan mỏng nhất. Chiếc veil cài tóc dài 5 m chính là điểm nhấn giúp Đông Nhi tăng thêm vẻ cuốn hút khi đứng trên sân khấu. Phụ kiện của cô dâu thêu những dòng chữ ý nghĩa gắn với chặng đường yêu nhau 10 năm, gồm tên bài hát cả hai từng song ca, ngày sinh của chú rể 13/1, ngày sinh của cô dâu 13/10, thời điểm chính thức quen nhau 1/3/2009 và ngày kết hôn 9/11/2019.

Riêng chiếc đầm cưới đón khách, satin trắng trở thành chất liệu chủ đạo với đường xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ dễ dàng khoe vẻ gợi cảm của bản thân. Để thiết kế trở nên bắt mắt hơn, nhà thiết kế đã nhấn nhá thêm hoa 3D làm bằng vải với kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ.

Sau khi xuất hiện trên sân khấu, Đông Nhi vào bên trong thay bộ váy đơn giản hơn, thể hiện sự thanh lịch bằng đường cắt xẻ trên cổ áo, cùng chi tiết xếp vải tinh tế tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn cho người mặc. Người đẹp để tóc búi gọn gàng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, với đôi môi hồng ngọt ngào khi đi cạnh Ông Cao Thắng.

Dong Nhi chuan bi 10 mau vay, di giay 30 trieu dong trong le cuoi hinh anh 7

Không thua kém Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng gây ấn tượng với những bộ suit cổ điển theo kiểu 3 lớp chuẩn tinh thần của các quý ông châu Âu cho lễ ăn hỏi và đám cưới.

Tại lễ ăn hỏi ngày 8/11, bộ suit của Ông Cao Thắng được thiết kế mang tinh thần cổ điển phù hợp với hình ảnh cô dâu. Anh chọn gam đen làm chủ đạo với áo sơ mi trắng tương phản cùng phần ve áo làm bằng chất liệu lụa bóng để tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Dong Nhi chuan bi 10 mau vay, di giay 30 trieu dong trong le cuoi hinh anh 10

Trang phục của nam ca sĩ được cắt may bằng vải nhập từ Italy và làm hoàn toàn thủ công từ việc dựng phom dáng cho đến những khâu cuối cùng. Bộ trang phục trong lễ cưới của nam ca sĩ sắc trắng nhã nhặn có chi tiết thêu tay với tên cô dâu, chú rể trên túi áo. Đây là điểm khác biệt, in đậm dấu ấn của cả hai cũng như khẳng định tình yêu vĩnh cửu mà nhà thiết kế dành tặng cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sau đó, Ông Cao Thắng cũng thay bộ suit sắc xám trung tính để cùng cô dâu xuống bàn chào khách. Họa tiết kẻ ô to bản giúp nam ca sĩ dễ dàng che khuyết điểm trên cơ thể. Trong lễ cưới, Ông Cao Thắng xúc động nói với nửa kia: "Cảm ơn em đã dành hết thanh xuân của mình cho anh. Anh yêu em". Lắng nghe những chia sẻ của 2 nhân vật chính, nhiều khách mời bật khóc theo


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88