Responsive Navbar

Du lịch Bali du khách Việt đã có thể xuất cảnh mà không cần qua cửa hải quan

Quốc Văn

27/04/2024

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Bali thì đây chắc chắn là một thông tin bổ ích. Theo đó, Sân Bay Quốc Tế Ngurah Rai ở Bali vừa áp dụng hệ thống xuất cảnh qua cổng tự động (Autogate), giúp du khách tiết kiệm thời gian và bỏ qua thủ tục rắc rối.

Ảnh: alotrip

Ảnh: alotrip

dia-diem-check-in-bali-ivivu-1

Ảnh: FB Rumah Pohon

Cổng xuất cảnh tự động dành cho đối tượng nào?

Thực ra, hệ thống cổng tự động đã được áp dụng từ lâu tại Indonesia nhưng chỉ dành cho việc xuất/ nhập cảnh của công dân nước này. Với cập nhật mới nhất từ Sân Bay Quốc Tế Ngurah Rai, tiện ích vừa được mở rộng cho việc xuất cảnh của du khách đến từ Úc, New Zealand, Đông Timor và 12 quốc gia Châu Á, bao gồm Việt Nam.

dia-diem-check-in-bali-ivivu-15

Ảnh: @ayda_june

Làm thế nào để xuất cảnh bằng cổng tự động?

Để sử dụng cổng xuất cảnh tự động, du khách chỉ việc scan hộ chiếu, dấu vân tay và chụp ảnh gương mặt. Thế là xong!

Điều này cũng đồng nghĩa với việc du lịch Bali bạn sẽ không còn phải khổ sở chờ đợi, xếp hàng dài cả cây số để được xuất cảnh nữa rồi. Mọi thứ đã đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.

Xuất cảnh không cần qua hải quan, chuyện tưởng đùa nhưng nay đã chính thức thành sự thật ở Bali. Lại có thêm lý do để vi vu đến “hòn đảo thiên đường” phải không nào?

dia-diem-check-in-bali-ivivu-23

Ảnh: paolagarciadl_

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếucó vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch bali giá rẻ

trọn tour du lịch bali Ind


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88