Responsive Navbar

Du lịch Campuchia săn hàng hiệu giá rẻ

Quốc Văn

23/04/2024

Du lịch Campuchia nổi tiếng nhờ Angkor Wat ở Siem Reap, Sihanoukville hay các ngôi chùa Vàng, Bạc, cung điện Hoàng gia… Ngoài ra, với các tín đồ mua sắm, du lịch Campuchia và Phnom Penh sẽ mang lại cơ hội lý tưởng để săn hàng hiệu giá rẻ.

Những năm gần đây, thị trường Phnom Penh bùng nổ, sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp. Từ các thương hiệu nổi tiếng từ cao cấp Gucci, Bvlgari, Louis Vuitton, Skinny, Zara; cho đến bình dân như Mango; hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc… đều có mặt tại đây.

Một số địa điểm mua sắm phải kể đến là: Trung tâm thương mại Soryachợ Mới, chợ Nga (Russian), chợ Olympic, chợ Cây Tre (Phsa Orussey). Đặc biệt là Trung tâm TM AEON mới được khai trương gần kề với khu khách sạn phức hợp và sòng bài Naga World, ngay trung tâm Phnom Penh.

NagaWorld, địa điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Campuchia.

NagaWorld, địa điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Campuchia. Ảnh: Zing

Trung tâm thương mại Sorya, một trong những trung tâm thương mại lớn và sang trọng bậc nhất Phnom Penh với rất nhiều nhãn hàng hiệu, từ bình dân đến cao cấp. Hàng chục gian hàng lớn nhỏ với đủ loại sản phẩm: quần áo thời trang, đồng hồ, túi xách… Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách chuyên săn hàng hiệu giá rẻ ở Campuchia, bạn phải thật tỉnh táo, bởi nếu không khéo sẽ mua phải hàng giả.

Một trong những điểm mua sắm nổi bật của Phnom Penh là khu chợ Mới, nằm cách Sorya 2 dãy phố. Dọc 2 bên lối vào chợ là những dãy shop bán đồ lưu niệm: bưu thiếp, áo thun in biểu tượng Campuchia, tranh ảnh bằng bạc, đặc biệt là khăn quàng Krama đặc trưng. Khu đường gần chợ Mới là nơi bán đồ dành cho xe hơi, khiến không ít khách du lịch Việt mê mẩn. Dân mê xe còn phải choáng ngợp trước những cửa hàng bán xe cũ tại Phnom Penh: trên, dưới 10 đô la Mỹ cho một chiếc xe đạp, xe máy; 200 – 500 đô la Mỹ cho một chiếc ô tô. Các loại xe cũ này hầu hết là xe Mỹ, Nhật được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản.

Tới khu chợ Mới, khách thấy vô vàn gian hàng bán quần áo, giày dép gắn hiệu nổi tiếng nhưng có xuất xứ “made in Combodia”. Đây cũng là đầu mối cho các thương nhân Việt Nam nhập đủ các loại quần áo, giày dép, phụ kiện hàng hiệu từ Campuchia về TP.HCM và Hà Nội.

Tuy không phải là địa điểm dành cho những tín đồ săn hàng hiệu giá rẻ ở Pnom Penh, nhưng Chợ Mới là nơi để bạn thỏa sức mua sắm, vì có vô số sản phẩm tại đây

Tuy không phải là địa điểm dành cho những tín đồ săn hàng hiệu giá rẻ ở Pnom Penh, nhưng Chợ Mới là nơi để bạn thỏa sức mua sắm, vì có vô số sản phẩm tại đây. Ảnh: Internet

Khu chợ Nga nằm liền kề chợ Mới rộng rãi, hàng hóa phong phú là điểm ưa thích của dân du lịch bụi. Nổi bật nhất là VCD, DVD, CD và những sản phẩm quần áo nhập khẩu từ các nước. Các loại nữ trang bằng vàng, bạc cũng được bày bán đầy khắp. Khu chợ này là nơi để mua vải và các phụ liệu may mặc. Khách có thể đặt may tại các cửa hàng bản địa ở xung quanh với giá khá mềm. Đến khu chợ Nga có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Việt. Đây được coi là một showroom vỉa hè, vì có thể dễ dàng mua các loại túi xách đồ da cũ với đủ nhãn mác, giá khá rẻ.

Tại Phnom Penh có AEON, trung tâm mua sắm hàng hiệu mới. Tới trung tâm mua sắm này chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp bởi thế giới hàng hiệu, nơi này bán đủ các loại quần áo, giày dép gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Foreve 24, Zara, Skinny… nhập từ EU và Mỹ, với chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp và chỉ bán bằng đô la Mỹ.

Trung tâm mua sắm Aeon Mall.

Trung tâm mua sắm Aeon Mall. Ảnh: Zing

Hàng ở Aeon Mall này giá rẻ bất ngờ, và có những sản phẩm giá chỉ bằng một nửa giá bán ở Việt Nam. Tại đây bạn đừng quên mua các loại sữa tắm nhập khẩu từ các nước, và nước hoa authentic không hề pha trộn chút nào, bởi vì nước hoa mua tại đây thường lưu được từ 24 giờ trở lên.

 Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour campuchia

du lịch campuchia khuyen mai

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88