Responsive Navbar

DU LỊCH HẢI ĐĂNG VƯƠN LÊN MẠNH MẼ VÀ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU SẢN PHẨM - DỊCH VỤ DU LỊCH CHẤT LƯỢNG 2023-2024

Quốc Văn

28/10/2024

Sáng ngày 15/06/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội phía Nam, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Du Lịch Hải Đăng đã được xướng tên và vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Du Lịch Chất Lượng 2023-2024” trong Lễ trao giải Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á – Lần 7 - 2024. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của HẢI ĐĂNG TRAVEL.


Chương trình “Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á – Asia Top Brand Award/ Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Leader Lần thứ 7 – 2024” do Hiệp Hội Thông Tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA) và Viện Nghiên cứu Đánh giá Chất lượng Doanh nghiệp & Phát triển Nguồn Nhân Lực tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật và kết quả kinh doanh vượt trội, tăng trưởng bền vững, tạo dựng được niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.


Trong suốt hơn 15 năm kinh nghiệm, trải qua bao thăng trầm và biến động của thị trường du lịch trong thời gian qua, Công ty Du lịch Hải Đăng vẫn nỗ lực với những hoạt động du lịch sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, luôn khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hiệu quả kinh doanh, thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm, tìm tòi và cho ra đời những sản phẩm du lịch phù hợp với tình hình thực tiễn của thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đạt được sự tin tưởng từ khách hàng.


Lấy khách hàng là trung tâm để làm nền tảng cho mọi bước tiến và sự phát triển của Công ty, Hải Đăng Travel luôn xem khách hàng là những người bạn để luôn lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của khách hàng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Thấm nhuần phương châm “đoàn kết, năng động sáng tạo và luôn đổi mới”, Hải Đăng Travel luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để mỗi chuyến đi không chỉ là sự hài lòng của quý khách mà còn là sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên trong lòng mỗi du khách.

Hải Đăng Travel định hướng trở thành thương hiệu được các đối tác, khách hàng ưu tiên lựa chọn và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành du lịch qua các dịch vụ: Du lịch trong và ngoài nước, Teambuilding, Cho thuê xe, Làm visa Passport,.... Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88