Responsive Navbar

Du lịch Hội An tự túc hết bao nhiêu tiền? Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

Quốc Văn

29/03/2024

Yên bình, tĩnh lặng, cổ kính, mang màu sắc của thời gian là những mỹ từ mà Hội An một thành phố cảng mang đến trong nhận thức của mỗi người. Ai đã từng ghé qua đây sẽ cảm nhận cái chậm rãi như thời gian đã bỏ quên. Nơi mà cuộc sống cứ bình lặng và không gian cổ kính vẫn cứ như thế, mặc cho dòng chảy vô tình của thời gian cũng chẳng thể nào vùi lấp đi điều ấy. Những mái ngói phủ đầy rêu phong, những con đường ngập tràn sắc màu của đèn lồng, những công trình kiến trúc rồi đến các phong tập, tập quán,… dường như vẫn còn nguyên vẹn. Nếu bạn đang tò mò về nơi đây thì hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá vùng đất cổ kính này nhé.

Giới thiệu tổng quan về Hội An

Phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Việt Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam. Nơi đây có nhiều khu phố cổ được xây từ thế kỷ 16 và vẫn còn tồn tại gần như nguyên vẹn đến nay. Trong các tài liệu cổ của phương Tây, Hội An được gọi Faifo. Phố cổ Hội An được công nhận là một di sản thế giới UNESCO từ năm 1999. Đây là địa điểm thu hút được rất nhiều khách du lịch Đà Nẵng Hội An Huế ghé đến mỗi năm.
Là một kiểu cảng thị truyền thống Đông Nam Á duy nhất ở Việt Nam, hiếm có trên thế giới, Hội An giữ được gần như nguyên vẹn hơn một nghìn di tích kiến trúc như phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ, mộ cổ… Đến đây du khách du lịch Đà Nẵng sẽ có dịp chiêm ngưỡng các kiến trúc vừa có sắc thái nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, vừa thể hiện sự giao lưu hội nhập văn hoá với các nước phương Đông và phương Tây.

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Phần lớn những ngôi nhà ở đây là những kiến trúc truyền thống có niên đại từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19, phần bố dọc theo những trục phố nhỏ hẹp. Nằm xen kẽ giữa các ngôi nhà phố, những công trình kiến trúc tôn giáo, tín ngưỡng minh chứng cho quá trình hình thành, phát triển và cả suy tàn của đô thị. Hội An cũng là vùng đất ghi nhiều dấu ấn của sự pha trộn, giao thoa văn hóa. Các hội quán, đền miếu mang dấu tích của người Hoa nằm bên những ngôi nhà phố truyền thống của người Việt và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Pháp. Bên cạnh những giá trị văn hóa qua các công trình kiến trúc, Hội An còn lưu giữ một nền văn hóa phi vật thể đa dạng và phong phú. Cuộc sống thường nhật của cư dân phố cổ với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa vẫn đang được bảo tồn và phát triển. Hội An được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.

Phố cổ Hội An về đêm
Phố cổ Hội An về đêm - Hình ảnh: Sưu tầm
Ngoài những giá trị văn hóa qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ được nhiều hoạt động văn hóa phi vật thể với các lễ hội văn hóa đang được bảo tồn và phát huy cùng các làng nghề thủ công truyền thống, các món ẩm thực… làm cho Hội An ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương. Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.

Thời gian đẹp nhất để đến Hội An du lịch

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu ở đây là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: 

Du lịch Hội An mùa khô
Du lịch Hội An mùa khô - Hình ảnh: Sưu tầm
Mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Hội An không có thời gian quá nóng, nhiệt độ trung bình 28-30°C ở vào tháng 6, 7, 8. Theo kinh nghiệm du lịch Hội An, bạn nên đến đây vào mùa khô là thời điểm đẹp nhất trong năm, đặc biệt các tháng đầu năm khi khí trời mát mẻ rất thích hợp cho những chuyến du ngoạn ngoài trời tại đây.

Du lịch Hội An mùa mưa
Du lịch Hội An mùa mưa - Hình ảnh: Sưu tầm
Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12. Nhìn chung Hội An có một mùa đông không quá lạnh như miền bắc, tại đây đã có sự giao thoa giữa khí hậu miền Nam nên đa số các tháng trong năm cũng khá dễ chịu dù là trong thời điểm mùa mưa. Chính vì vậy mà du lịch vào mùa này cũng rất lý tưởng với nhiệt độ thường dao động từ 18- 23 độ.

Cách di chuyển đến Hội An


Du lịch Hội An bằng máy bay
Du lịch Hội An bằng máy bay - Hình ảnh: Sưu tầm
Bạn có thể đi máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách tới Đà Nẵng, rồi đi taxi hoặc tự lái xe máy 30km là tới Hội An. Khi tới Hội An, bạn có thể thăm thú phố cổ bằng các loại phương tiện công cộng như xe buýt hay taxi, hoặc thuê xe máy và xe đạp.

Các cảnh quan du lịch tại Hội An

Chùa Cầu

Chùa Cầu Hội An
Chùa Cầu Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Biểu tượng của Hội An và cũng chính là minh chứng cho sự giao thoa văn hóa, Chùa Cầu còn được biết đến với tên là Chùa Cầu Nhật Bản do được các nghệ nhân Nhật thiết kế từ thế kỉ thứ 17. Tương truyền Chùa Cầu có ý nghĩa như thanh gươm trấn yểm quái thú Namazu, quái thú cựa mình là tạo ra động đất và lũ lụt. Trong chùa có tượng thờ Bắc Đế Trấn Võ, vị thần bảo vệ vùng đất và mang lại bình an cho con người. Chính vì vậy, các du khách khi tới Hội An đều ghé thăm Chùa Cầu, một phần để chiêm ngưỡng di sản kiến trúc độc đáo này, đồng thời để cầu mong sự yên bình cho mình và những người thân yêu.

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến Hội An
Hội quán Phúc Kiến Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Hội quán Phúc Kiến thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, là nơi các thương nhân Trung Quốc thường tới trước mỗi chuyến đi để cầu cho mưa thuận gió hòa, cầu bà chúa phù hộ cho họ có chuyến vượt biển thuận buồm xuôi gió. Người dân Hoa Kiều của Phúc Kiến cẩn thận trùng tu, giữ gìn để giữ nét kiến trúc đặc trưng của hội quán, với cổng tam quan và điện thờ trang nghiêm.
Địa chỉ: 46 Trần Phú

Nhà thờ Tộc Trần

Nhà thờ Tộc Trần Hội An
Nhà thờ Tộc Trần Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Nhà thờ Tộc Trần do vị quan Trần Thứ Nhạc, di cư từ Trung Hoa tới Hội An xây dựng vào năm 1802 với mục đích thờ cúng tổ tiên. Với tuổi đời hơn 200 năm, ngôi nhà này đã trở thành một trong những ngôi nhà cổ còn nguyên vẹn nhất Hội An. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhà vườn mới lạ tại thời điểm đó, trên khu đất rộng 1500m2, và là nơi cất giữ những hiện vật cổ hết sức giá trị.
Địa chỉ: 21 Lê Lợi – Phố cổ Hội An.

Quần thể nhà cổ Hội An

Quần thể nhà cổ Hội An

Quần thể nhà cổ Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Hình ảnh những ngôi nhà cổ, tường vàng và mái ngói có lẽ chính là “linh hồn” của Hội An. Nhà cổ Hội An thường có tuổi đời gần 200 năm, nhà nhiều gian được xây đa phần bằng gỗ, mái ngói lợp âm dương. Những cụm nhà cổ nổi tiếng tại đây cần phải kể tới nhà cổ Tân Ký, nhà cổ Phùng Hưng, nhà cổ Quân Thắng… Những nhà cổ này đều có biển ghi chép lại lịch sử của căn nhà, và bạn có thể trả phí vào cổng khoảng 20.000 VND để tham quan.

Chợ đêm Hội An

Chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Du lịch Hội An về đêm là một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi tới đây. Vào buổi tối, những chiếc đèn lồng sẽ được thắp sáng lên, tạo ra một không khí lung linh và huyền bí, đậm chất phố cổ. Đi dạo quanh phố Nguyễn Hoàng, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ thủ công mỹ nghệ hoặc vật phẩm lưu niệm về làm quà. 

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Khi tới tham quan Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tạo nên những sản phẩm truyền thống của Hội An và Quảng Nam như vải, chiếu, gốm và tranh sơn mài… Du khách có thể tự tay trải nghiệm một số bước trong quá trình sản xuất sản phẩm.
Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thái Học

Những quán cafe view đẹp

Quán cà phê view đẹp ở Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Sau những giây phút dạo quanh phố cổ bạn cũng cần nghỉ ngơi nạp lại năng lượng một chút đúng không? Vậy bạn có thể tận hưởng cảm giác yên bình khó tả khi nhâm nhi ly cà phê ngon tuyệt và nhìn toàn cảnh Hội An từ trên cao, phóng tầm mắt trên những ngôi nhà sơn vàng cổ kính cùng mái ngói nhấp nhô.  Hãy bỏ túi địa chỉ những quán cafe view sống ảo tại Hội An như:

  • Faifo Cafe - 130 Trần Phú
  • The Chef - 166 Trần Phú
  • 92 Station - 92 Trần Phú
  • Cocobox - 94 Lê Lợi
  • Hội An Roastery - 135 Trần Phú

Những địa điểm check-in trong phố cổ

Ngoài những Hội quán và quán cafe thì Hội An còn vô vàn điểm check-in khác nằm rải rác trong phố cổ để các bạn thỏa sức “sống ảo”, ví dụ như những giàn hoa giấy hồng rực xinh xắn, những chiếc cửa gỗ hoặc con hẻm nhỏ với bức tường vàng thật thơ.

Du lịch Hội An Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm cách bờ biển Cửa Đại 18km, là bãi biển còn hoang sơ, hút hồn du khách với bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh ngọc. Cù Lao Chàm là thiên đường cho các du khách ưa mạo hiểm với các hoạt động như lặn ngắm san hô đủ màu sắc, hoặc ngồi trên những chiếc cano siêu tốc, lướt trên những con sóng tung bọt trắng xóa. Nếu muốn thử cảm giác cắm trại trên bãi biển, bạn có thể thuê lều với giá 50.000 VND và đóng tiền lưu trú qua đêm là 20.000 VND để có trải nghiệm “khách sạn ngàn sao”.

Du lịch Hội An - Cù Lao Chàm - Hình ảnh: Sưu tầm 
Cù Lao Chàm nổi tiếng với hải sản siêu ngon mà lại rẻ như cua đá, mực 1 nắng, ốc vú nàng… nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng một chiếc bụng đói để “oanh tạc” nhé.
  • Vé tàu cao tốc ra đảo: Giá 650.000 VND/ người/ khứ hồi (Bao gồm lặn san hô thường, ăn uống và vé tham quan) 
  • Vé lặn bình khí: 800.000 VND/ người 
  • Vé đi bộ dưới đại dương: 1.300.000 VND/ người

Du lịch Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Du lịch biển Cửa Đại Hội An
Du lịch Cửa Đại, Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Biển Cửa Đại chỉ cách phố cổ Hội An 5km, với bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước xanh ngọc và hàng dừa cao vút đầy thơ mộng. Nơi đây từ lâu đã trở thành một trong những bãi biển ưa thích của cả du khách và dân địa phương. Vài năm trước, bãi biển phải đối mặt với tình trạng xâm thực; tuy nhiên sau khi cải thiện thì biển Cửa Đại đã mở cửa chào đón du khách quay lại bình thường.

Biển An Bàng

Du lịch biển An Bàng
Du lịch biển An Bàng - Hình ảnh: Sưu tầm
Biển An Bàng chỉ cách trung tâm Hội An 3km, nếu bạn chỉ tính đi du lịch Hội An một ngày thì nơi đây sẽ khá thích hợp để bạn đi bộ ngắm cảnh hoàng hôn trước khi kết thúc chuyến đi.

Làng mộc Kim Bồng

Làng mộc Kim Bồng Hội An
Làng mộc Kim Bồng Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Để tới thăm làng mộc Kim Bồng, bạn có thể đi thuyền từ bến đò phố cổ tới xã Cẩm Kim ngay phía bên kia sông Thu Bồn. Những người nghệ nhân tại đây tự hào vì xưa kia ông cha họ được vua chúa nhà Nguyễn đích thân mời đến kinh đô để xây dựng những công trình thành quách và lăng tẩm. Tới nay, họ vẫn giữ được những bí kíp truyền thống để tạo ra những sản phẩm mỹ nghệ gỗ tinh xảo.
Địa chỉ: Đường Nông Thôn, Thôn Trung Hà, Xã Cẩm Kim, Cẩm Kim, Hội An, Quảng Nam
Giá vé tham quan: Miễn phí

Làng Gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà - Hình ảnh: Sưu tầm
Làng gốm Thanh Hà nằm cách Hội An 3km, khoảng 30 phút đi thuyền từ bến đò phố cổ. Vào thế kỉ 16-17, làng cung cấp mặt hàng gốm cho khắp các tỉnh miền Trung Việt Nam. Gốm Thanh Hà được ưa chuộng vì các sản phẩm có vô vàn màu sắc, kiểu dáng phong phú và đặc biệt là nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm gốm của địa phương khác.
Địa chỉ: Đường Phạm Phán, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
Giá vé tham quan: 30.000 VND/ người (bao gồm 1 sản phẩm gốm)

Lò Gạch Cũ

Lò gạch cũ ở Hội An

Lò gạch cũ ở Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Lò Gạch Cũ nằm ở giữa một cánh đồng xanh mướt tại thôn Vĩnh Nam, huyện Duy Xuyên. Tuy thuộc tỉnh Quảng Nam. Nhưng do chỉ cách Hội An khoảng 5km, nên du khách vẫn biết tới Lò Gạch cũ như một địa điểm check-in nổi tiếng của Hội An. Tuy nhiên các bạn hãy lưu ý là hiện tại vì lò gạch đã cũ, những bậc thang bên hông không vững chắc nên vì lý do an toàn, chúng ta sẽ chỉ được chụp ảnh ở dưới chân lò gạch chứ không được trèo lên nữa nhé!

Ăn gì khi đi du lịch Hội An?

Nổi tiếng với sự giao thoa văn hóa nên có rất nhiều điều thực khách có thể mong chờ về ẩm thực tại Hội An. Hãy lưu lại những món ăn khó cưỡng sau đây để oanh tạc ẩm thực phố cổ Hội An nhé:

Cao Lầu

Cao lầu Hội An

Cao lầu Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Cao lầu có lẽ là một trong những món ăn biểu tượng cho sự giao thoa văn hóa đặc sắc của Hội An. Sợi mì to mềm kiểu Nhật thấm đẫm nước sốt, ăn kèm với thịt kiểu xá xíu Trung Hoa, bánh đa và rau thơm Việt Nam.
Giá: 15.000 VND - 50.000 VND

Mì Quảng

Mì Quảng

Mì Quảng - Hình ảnh: Sưu tầm

Thoạt nhìn mì quảng gần giống cao lầu, nhưng đây là hai món hoàn toàn khác biệt mà khi nếm thử bạn sẽ nhận ra ngay. Mì Quảng được ăn kèm tôm, thịt và không thể thiếu quả trứng cút bùi bùi nhỏ xinh, ăn kèm với bánh đa và rau sống.
Giá: 15.000 VND - 50.000 VND

Hến xào - Bánh đập

Hến xào bánh đập Hội An

Hến xào bánh đập Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Bánh đập là sự kết hợp đặc sắc của bánh tráng khô và ướt, khi ăn phải đập nhẹ để bánh vỡ ra và dính vào nhau. Bánh đập thường được ăn với mắm, hoặc ăn kèm hến xào thơm mùi hành sả.

Giá: 15.000 VND – 50.000 VND 

Cơm gà

Cơm gà Hội An

Cơm gà Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Cơm gà Hội An là đặc sản gây thương nhớ bậc nhất, nghe tuy đơn giản nhưng thực ra khá cầu kỳ và tốn công. Gạo dẻo sẽ được nấu với nước dùng gà và nghệ, vừa thơm bởi nghệ, vừa dẻo béo bởi nước dùng và mỡ gà. Gà luộc xé phay được trộn với gỏi và hành tây, ăn kèm đu đủ bào sợi, rau thơm và nước mắm chua ngọt hết sức “bắt cơm".
Giá: Từ 45.000 – 70.000 VNĐ

Bánh bèo Hội An

Bánh bèo Hội An

Bánh bèo Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Những chiếc chén nhỏ xinh với nhân tôm, thịt, thêm chút dầu mỡ và hành lá, khi ăn lấy “dao tre” lóc nhẹ ra rồi chấm với nước mắm. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã làm các thực khách thương nhớ đất Hội An rồi.
Giá: từ 3.000 VND - 15.000 VND

Bánh mì Hội An

Bánh mì Phượng Hội An

Bánh mì Phượng nổi tiếng ở Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm

Tuy đã được xem là món quốc hồn quốc túy của ẩm thực Việt Nam và có mặt trên mọi miền Tổ Quốc, nhưng bánh mì Hội An vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ ẩm thực. Một ổ bánh mì “ú nu” thịt nướng, chả lụa, xá xíu, đồ chua, không thể thiếu pate và sốt bơ nhà làm; khi ăn được hơ trên than cho nóng giòn chính là món ăn phải thử của mỗi thực khách khi đến Hội An.
Giá: 10.000 VND - 30.000 VND
Đọc thêm: Ăn gì ở Hội An nếu chỉ có 24 giờ?

Ước tính chi phí khi đi du lịch Hội An tự túc

Dưới đây là chi phí tham khảo dành cho 2 người
  • Phương tiện di chuyển tới Hội An: vé máy bay từ 1.500.000 VND/ khứ hồi/ người
  • Lưu trú ở Hội An: khoảng 650.000 VND x 2 ngày = 1.300.000 VND
  • Ăn uống ở Hội An: khoảng 600.000 VND (gồm 2 bữa trưa và 1 bữa tối, ăn sáng tại khách sạn)
  • Những chi phí khác: 200.000 VND
Như vậy, tổng chi phí du lịch Hội An cho 2 người sẽ là khoảng 5.100.000 VND, chia cho 2 người là khoảng 2.550.000 VND/ người

Kinh nghiệm khi đi du lịch tại Hội An

Du lịch Hội An tự túc
Du khách đi du lịch Hội An - Hình ảnh: Sưu tầm
Người dân Hội An vốn dễ gần, thân thiện và mến khách. Vì thế, khi đến đây, bạn nên lưu ý một vài điều cơ bản để không làm mất đi nét đẹp vốn có của thành phố này. Sau đây là một số lưu ý khác khi đi du lịch Hội An:
  • Đến Hội An, nếu bạn muốn tham quan khu vực di sản, hãy mua vé ở quầy phục vụ. Trong tấm vé vừa mua có 12 ô để bạn lựa chọn. Bạn được quyền tham quan 5 điểm tùy ý. Văn phòng hướng dẫn tham quan Hội An sẽ chỉ dẫn tận tình trước khi bạn vào thăm khu di sản. Khi tham quan các khu di tích hoặc bảo tàng, bạn nên ăn mặc chỉnh tề, trang nghiêm đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Hạn chế chen lấn, xô đẩy hay lớn tiếng trong những khu vực đông người.
  • Giống như các thành phố khác, người Hội An cũng có những kiêng kỵ và hạn chế riêng. Nếu như là người mở hàng đầu tiên của một gian hàng nào, bạn nên mua một thứ gì đó, cho dù là nhỏ. Đặc biệt, trước khi chọn mua bất kỳ món đồ nào, bạn nên thương lượng trước giá cả để tránh mua hàng bị “hớ” hoặc “chặt chém” quá mức.
  • Đến du lịch bất kỳ một vùng đất nào, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng bị chèo kéo mua hàng hay “mời mọc”, “xin xỏ”… Để hạn chế tình trạng này, bạn tuyệt đối không nghe theo những lời mời này. Hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên lễ tân khách sạn hoặc những người đã từng có kinh nghiệm du lịch Hội An nếu du khách muốn ăn uống, khám phá một điểm đến nào đó.
Cuối bài Hải Đăng Travel hy vọng thông qua bài viết bạn đã có những thông tin và lưu ý quan trọng để du lịch hội an một cách thông minh thuận tiện và đơn giản nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về các tour du lịch trong nước ở bài viết bên dưới nữa nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc cùng bạn bè, gia định và người thân trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88