Responsive Navbar

Đường tàu rợp bóng cây giữa lòng Hà Nội hút giới trẻ

Quốc Văn

29/03/2024

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 1

Phố đường tàu (Phùng Hưng, Hà Nội) là điểm check-in quen thuộc của du khách và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài những quán cà phê sát đường tàu, gần đây khu phố nhỏ lại thêm hút khách bởi đoạn đường rợp cây xanh cuối phố Phùng Hưng. 

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 2

Đoạn đường này thưa dân sinh, cây cối phủ kín hai bên lối đi, tạo khung cảnh hệt như đường hầm xe lửa xuyên rừng thường thấy trên phim ảnh. Từ đầu phố đường tàu, bạn di chuyển tiếp khoảng 700 m là sẽ đến địa điểm này. 
Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 3

Hiện, những hình ảnh rợp bóng mát của con đường nhỏ này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của các tín đồ du lịch, hội mê "sống ảo". Trên một diễn đàn du lịch, tài khoản Trà Vân bình luận: "Hà Nội có địa điểm xanh thế này sao? Nhất định phải đến đây chụp vài kiểu ảnh". Nhiều người xem cũng tỏ ra ngỡ ngàng vì trước đó không hề biết đến góc check-in mới toanh giữa lòng thủ đô này. 

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 4

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 5

Ngoài những sự tò mò , trầm trồ vì cảnh đẹp mắt, không ít cư dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều khi Hà Nội xuất hiện thêm một điểm "sống ảo" mới. Tài khoản Lệ Lệ Hoa ngán ngẩm bình luận: "Rồi mọi người lại đổ xô đến chụp ảnh, dẫm nát hết cây cỏ". Người dùng Lê Huyền chia sẻ ý kiến: "Lại thêm một chỗ chụp hình nguy hiểm, lên ảnh kiểu gì cũng lung linh hơn ở ngoài". 

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 7

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 6
Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ và không tin Hà Nội lại có góc xanh mượt, phủ kín cây cối như vậy. "Không có đoạn nhiều cây như vậy ở đường Phùng Hưng đâu", tài khoản Ngan Nguyen bình luận. Thành viên một diễn đàn du lịch chia sẻ: "Địa điểm này hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, cảnh bên ngoài chỉ giống khoảng 60% so với trên ảnh". 

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 8
Bạn Nguyễn Đức (Hà Nội) từng ghé địa điểm này để chụp hình, chia sẻ với Zing.vn: "Đoạn đường ray cuối phố Phùng Hưng này dài khoảng 500-600 m, rất dễ tìm thấy vì đường rợp bóng cây. Mình thấy bên ngoài cảnh đẹp, nhiều cây hệt như trên ảnh". 

Duong tau rop bong cay giua long Ha Noi hut gioi tre hinh anh 9
"Hiện, cây đang dày lá, có tán bắt đầu ngả vàng. Các bạn muốn check-in nên tranh thủ ghé trong tháng này. Sang tháng cây có thể thay lá, lên hình không đẹp. Sáng sớm và buổi chiều là thời điểm thích hợp để chụp hình tại đây", thành viên này chia sẻ thêm. 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch ha noi giá rẻ

trọn tour du lich ha noi ha long sapa

du lịch hà nội sapa giá rẻ


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88