Responsive Navbar

Duy Mạnh du lịch Nhật cùng bạn gái

Quốc Văn

18/04/2024

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp đôi cầu thủ - WAGs được nhiều người yêu mến bởi chuyện tình cảm lãng mạn. Mới đây, cả hai vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc, tình tứ trong chuyến du lịch Nhật Bản, trước thềm diễn ra SEA Games 30. 

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 2

Ngoài việc mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, cặp đôi còn cùng nhau check-in ở những địa điểm nổi tiếng như khu phố Dotonbori, công viên Universal Studios, công viên quốc gia Shinjuku Gyoen, tháp truyền hình Tokyo Skytree... 

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 4

Dotobori là con phố sầm uất dọc sông Dotonbori ở thành phố Osaka. Nơi đây tập trung khá nhiều quán ăn nổi tiếng. Những món ăn được du khách lựa chọn nhiều nhất bao gồm takoyaki, yakisoba, yakiniku, ramen, sushi... Ngoài ra, khu phố này còn hấp dẫn du khách nhờ các dịch vụ giải trí hấp dẫn khác. Ảnh: Mikocanosa.

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 7

Công viên Universal Studios được khai trương vào năm 2011 tại vịnh Osaka, có tổng diện tích 54 ha và là một trong những khu vui chơi giải trí hút khách nhất Nhật Bản, chỉ sau Tokyo Disney. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh hoặc chụp ảnh check-in tại những bối cảnh trong các bộ phim Hollywood nổi tiếng. Ảnh: Paultheprguy.

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 10

Shinjuku Gyoen là một trong những vườn quốc gia lớn và nổi tiếng nhất ở Tokyo. Công viên này nằm giữa quận Shibuya và Shinjuku với khuôn viên được chia làm 3 khu vực khác nhau gồm vườn kiểu Nhật, vườn kiểu Anh và vườn kiểu Pháp. Công viên có hơn 10.000 cây cổ thụ cùng nhiều loài hoa đẹp khoe sắc quanh năm như hoa hồng, hoa mộc lan, hoa loa kèn... Ảnh: Dindaps.

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 14

Một trong những trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Nhật Bản đó là chiêm ngưỡng và tham quan tháp truyền hình cao nhất thế giới, Tokyo Skytree. Từ đài quan sát cao hơn 450 m của toà tháp này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo lộng lẫy và tráng lệ về đêm. Bên trong toà tháp này còn có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, khu ẩm thực và các cửa hàng cà phê. 

Duy Manh du lich Nhat cung ban gai hinh anh 16

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88