Responsive Navbar

Ghé thăm 7 địa điểm du lịch đẹp nhất đảo Bali

Quốc Văn

23/04/2024


1

1. Đỉnh Batur: Người ta nói muốn gặp được nữ thần mặt trời, hãy lên đỉnh Batur. Đây là ngon núi lửa đang “say ngủ”, cao 1.700 m so với mực nước biển, nằm yên bình dưới vùng trời phía Bắc đảo Bali. Đỉnh Batur thu hút rất đông du khách tới leo núi mỗi năm. Ảnh: Wandernesia, Nicehike.

1. Đỉnh Batur: Người ta nói muốn gặp được nữ thần mặt trời, hãy lên đỉnh Batur. Đây là ngon núi lửa đang “say ngủ”, cao 1.700 m so với mực nước biển, nằm yên bình dưới vùng trời phía Bắc đảo Bali. Đỉnh Batur thu hút rất đông du khách du lịch Bali tới leo núi mỗi năm. Ảnh: Wandernesia, Nicehike.

2

2. Biển Echo: Echo là một bãi biển đẹp nhất nhì Bali với bờ cát trắng trải dài, được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, huyền bí. Không những vậy, Echo nổi tiếng với các đợt sóng mạnh, là thiên đường của môn thể thao lướt sóng. Ảnh: Cntraveller.

2. Biển Echo: Echo là một bãi biển đẹp nhất nhì Bali với bờ cát trắng trải dài, được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, huyền bí. Không những vậy, Echo nổi tiếng với các đợt sóng mạnh, là thiên đường của môn thể thao lướt sóng. Ảnh: Cntraveller.

3

3. Đền Tanah Lot: Đền Tanah Lot nằm trên một mỏm đá khổng lồ giữa biển khơi, từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa linh thiêng của Indonesia. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn buông lãng mạn trên vùng biển Bali. Ảnh: Cntraveller, Wanderlusterprincess.

3. Đền Tanah Lot: Đền Tanah Lot nằm trên một mỏm đá khổng lồ giữa biển khơi, từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa linh thiêng của Indonesia. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn buông lãng mạn trên vùng biển Bali. Ảnh: Cntraveller, Wanderlusterprincess.

4

4. Rừng khỉ Ubud: Nếu bạn là người yêu động vật, hãy tới rừng khỉ Ubud. Đây là nơi bảo tồn loài khỉ đuôi dài màu xám quý hiếm. Bạn có thể tha hồ làm quen, chụp ảnh hoặc chơi đùa với những con khỉ lém lỉnh, đáng yêu này. Ảnh: Thetravellingnomads, Bali-indonesia.

4. Rừng khỉ Ubud: Nếu bạn là người yêu động vật, hãy tới rừng khỉ Ubud. Đây là nơi bảo tồn loài khỉ đuôi dài màu xám quý hiếm. Bạn có thể tha hồ làm quen, chụp ảnh hoặc chơi đùa với những con khỉ lém lỉnh, đáng yêu này. Ảnh: Thetravellingnomads, Bali-indonesia.

5

5. Chợ nghệ thuật Sukawati: Khu chợ tồn tại lâu đời nhất ở Bali gắn liền với tên của ngôi làng Sukawati, nơi cư trú của nhiều nghệ sĩ điêu khắc, họa sĩ, vũ công nổi tiếng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lượm những món đồ mỹ nghệ cực chất với giá siêu rẻ. Ảnh: Senderlifestyle.

5. Chợ nghệ thuật Sukawati: Khu chợ tồn tại lâu đời nhất ở Bali gắn liền với tên của ngôi làng Sukawati, nơi cư trú của nhiều nghệ sĩ điêu khắc, họa sĩ, vũ công nổi tiếng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lượm những món đồ mỹ nghệ cực chất với giá siêu rẻ. Ảnh: Senderlifestyle.

6

6. Công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana nằm ở Ungasan, Badung, trên đảo Bali. Nơi đây sở hữu rất nhiều công trình, tác phẩm điêu khắc kỳ lạ như những cột đá vôi khổng lồ, Lotus Pond Garud, tượng Garuda hay Ao Sen. Ảnh: Baliday,

6. Công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana nằm ở Ungasan, Badung, trên đảo Bali. Nơi đây sở hữu rất nhiều công trình, tác phẩm điêu khắc kỳ lạ như những cột đá vôi khổng lồ, Lotus Pond Garud, tượng Garuda hay Ao Sen. Ảnh: Baliday,

7

7. Ruộng bâc thang Tegalalang: Là một trong những ruộng bậc thang kiểu subak đẹp nhất ở Ubud, Tegalalang đã làm biết bao con tim của khách du lịch phải mê đắm trước cảnh sắc của mình. Xen kẽ những nếp ruộng xếp tầng xanh mướt là hàng dừa cao vút, sai quả, đặc trưng của một hòn đảo nhiệt đới hoang sơ. Ảnh: Leaguetravels

7. Ruộng bậc thang Tegalalang: Là một trong những ruộng bậc thang kiểu subak đẹp nhất ở Ubud, Tegalalang đã làm biết bao con tim của khách du lịch Bali phải mê đắm trước cảnh sắc của mình. Xen kẽ những nếp ruộng xếp tầng xanh mướt là hàng dừa cao vút, sai quả, đặc trưng của một hòn đảo nhiệt đới hoang sơ. Ảnh: Leaguetravels

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lich indonesia giá rẻ

trọn tour du lịch indonesia

du lịch bali giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88