Responsive Navbar

Giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline

Quốc Văn

24/04/2024

Singapore là điểm đến được khá nhiều khách du lịch lựa chọn để trải nghiệm và thư giãn. Tại Việt Nam có khá nhiều hãng hàng không khai thác các chặng đường bay đến Singapore, Vietnam Airline là hãng có nhiều điểm khởi hành nhất. Hôm nay, hãy cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu về giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline ở bài viết này nhé!

Vietnam Airline là hãng hàng không có đường bay rộng khắp nước và cũng nhiều khách du lịch lựa chọn hãng hàng không này để du lịch tại Singapore bởi đường bay thẳng với giá cả hợp lý. Vậy thì giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline là bao nhiêu? Cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu ở bài viết sau đây.

I. Du lịch Singapore có gì hấp dẫn

Singapore - quốc gia phát triển nhất trong khu vực Đông Nam Á và được xem là một trong những thành phố sạch nhất trên thế giới. Đảo quốc Sư tử cũng là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa giữa Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia khiến quốc gia này trở nên khác biệt. Những công trình kiến trúc, kì quan, khu vui chơi giải trí tại Singapore luôn khiến du khách thán phục bởi sự tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng chi tiết.


Giá vé máy bay đi Singapore của Việt Nam Airline du lịch Singapore có gì hấp dẫn

Đến đây, chắc chắn du khách sẽ trải nghiệm một không gian sạch, trong lành, gần gũi với tự nhiên nhưng cũng đan xen vào sự hiện đại, đổi mới trên từng con phố, tòa nhà. Singapore nổi tiếng khi là quốc gia của những hòn đảo, bãi biển thơ mộng cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách du lịch và khách bản địa. Vì là nơi gặp gỡ và hội nhập nhiều văn hóa khác nhau nên bạn có thể trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng, phong phú của nhiều nước ngay tại Singapore. 
Đây là thiên đường mua sắm đầy náo nhiệt khi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng từ cao cấp đến bình dân. Một trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa khi bạn dành thời gian ghé đến đây chính là tham quan khu chợ trời và khám phá những nét độc lạ từ hàng hóa, món đồ có một không hai tại chợ.

II. Các chặng đường bay của Vietnam Airline đến Singapore

Singapore tiếp nhận mỗi năm có hơn 300.000 lượt khách du lịch đến và Việt Nam là một trong những nước đứng đầu về số tour du lịch singaporevà lượng khách ghé thăm cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hãng hàng không Vietnam Airline khai thác khá nhiều đường bay thẳng đến Singapore và cũng có chi phí khá rẻ cho mỗi chuyến.

1. Chuyến bay từ Hà Nội đến Singapore


Giá vé máy bay đi Singapore của Việt Nam Airline các chặng đường của Việt Nam đến Singapore 1

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore tùy thuộc vào đặc điểm của chuyến bay chính, thường các chuyến bay quá cảnh tại 1 điểm hay 2 điểm. Thời hạn tiêu chuẩn cho chuyến bay thẳng của Vietnam Airline từ Hà Nội đến sân bay Changi của Singapore là 3 giờ 40 phút. Các chuyến bay transit chênh lệch từ 1 tiếng đến 22 tiếng dựa vào chuyến bay tiếp theo của hãng và điểm dừng cho các chuyến đi sẽ là sân bay Tân Sơn Nhất tại TP. HCM. Ngoài ra, chi phí cho chuyến bay đến Singapore cũng phụ thuộc vào thời điểm và hạng vé của hãng hàng không.

2. Chuyến bay từ HCM đến Singapore


Giá vé máy bay đi Singapore của Việt Nam Airline các chặng đường của Việt Nam đến Singapore 2

Một trong những tuyến hàng không phổ biến trong khu vực Đông Nam Á là chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Singapore. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Singapore chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ và chỉ có khoảng 1070 km. Hãng cũng cung cấp nhiều hạng vé phù hợp dành cho khách hàng, bao gồm vé đơn, vé khứ hồi, vé đặc biệt và vé doanh nghiệp.
Giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline thường dao động từ 2 triệu - 5 triệu, tùy thuộc vào thời điểm và loại vé bạn mua. Khi lựa đường bay của Vietnam Airline, bạn có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống, xem phim, giải trí trên mỗi chuyến. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều dịch vụ đặt trực tuyến, check-in online để tiết kiệm thời gian và phương tiện di chuyển cho khách hàng.

III. Tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay du lịch Singapore

Thông thường, việc chi trả cho các chuyến đi du lịch khá cao, dưới đây là một số chia sẻ để bạn có thể tiết kiệm những khoản chi phí không cần thiết khi đi du lịch:


Giá vé máy bay đi Singapore của Việt nam Airline Hải Đăng

  • Mỗi đợt bán vé máy bay đi Singapore giá vé rẻ sẽ không được hãng thông báo, vì vậy bạn nên cập nhật thường xuyên các tin tức bán vé vì số lượng vé chi phí thấp có hạn
  • Thời điểm giảm giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline thường vào mùa du lịch, mùa lễ hội hoặc các ngày lễ quan trọng của hãng hàng không
  • Chương trình khuyến mãi vé máy bay thường bắt đầu vào buổi tối nên bạn có thể săn vé vào thời gian này
  • Bạn nên chọn thời gian bay linh hoạt, nên chọn các chuyến trong tuần như thứ 2, thứ 3, thứ 4, những chuyến bay vào cuối tuần thường có chi phí vé cao
  • Sử dụng nhiều ứng dụng mua vé để so sánh giá vé máy bay và tìm kiếm thêm ưu đãi 
  • Nhiều đại lý bán vé cung cấp các gói tour bao gồm dịch vụ vé máy bay và phòng khách sạn giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua vé và thời gian tìm kiếm

Hiện nay cũng có nhiều tour du lịch đến Singapore và bạn có thể tham khảo các tour của Hải Đăng Travel như Singapore chùa răng phật ( 1 ngày tự do), Singapore 3n2đ. Các tour du lịch của Hải Đăng Travel luôn có lịch trình đầy đủ, chi phí cho mỗi chuyến đi không quá cao và bạn có thể an tâm trải nghiệm du lịch an toàn cùng với những người hướng dẫn viên tận tâm.

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể tìm được những thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline. Hải Đăng Travel chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin về du lịch hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88