Responsive Navbar

Hải Đăng Đầu Tư Dàn Xe Limousine để làm gì?

Quốc Văn

26/10/2024

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm những phương tiện di chuyển tiện nghi, sang trọng giúp du khách có những trãi nghiệm trọn vẹn trong mỗi hành trình là điều tất yếu. Vì thế, khi dòng xe Limousine mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã tìm kiếm hợp tác với các nhà cung cấp những dòng xe limousine đẳng cấp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Khi vừa tung ra sản phẩm tour Limousine ra thị trường, sự yêu thích và hưởng ứng của khách hàng rất đông. Tuy nhiên, chất lượng và số lượng xe limousine hiện tại không đủ cung ứng cho như cầu lớn của khách và giá thành hợp tác lại rất cao.

Chính vì lẻ đó, hải Đăng đã quyết định đầu tư 1 dàn xe limousine cao cấp, tiện nghi. Dòng xe này còn gọi là “chuyên cơ mặt đất”, với thiết kế ghế ngồi cao cấp rộng rãi, cùng các tiện nghi như cổng xạc, màn hình giải trí trang bị riêng cho mỗi ghế xe, với phương châm mang lại những trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời cũng sẽ giúp giá thành sản phẩm tour limousine cao cấp này được tốt hơn để ưu đãi cho khách hàng.

____________________________________________________________

Xem thêm các dịch vụ của Du Lịch Hải Đăng:

► Du lịch trong nước: https://haidangtravel.com/tour-trong-nuoc

► Du lịch nước ngoài: https://haidangtravel.com/tour-nuoc-ngoai

► Tour du lịch bằng xe Limousine: https://haidangtravel.com/chu-de-tour/tour-limousine

► Tour Đoàn: https://haidangtravel.com/tour-doan


CÔNG TY CP XÂY DỰNG DU LỊCH HẢI ĐĂNG

► Trụ sở chính: 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 2011- Điện thoại: 0911 2222 88

► Facebook: https://www.facebook.com/haidangtourdulichgiare

► Group Khách VIP HAIDANG TRAVEL: https://zalo.me/g/hdkfdd822

► Group Săn tour giá rẻ HAIDANG TRAVEL: https://zalo.me/g/kmatar217

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88