Responsive Navbar

HÈ RỒI ĐỢI CHỜ GÌ NỮA BÌNH HƯNG VIVU THÔI NÀO!!!

Quốc Văn

25/04/2024

Đôi nét về đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng hay còn gọi là hòn Chút, hòn Tý là một đảo nhỏ,có diện tích chưa đến 2km2 tọa lạc tại xã Cam Bình, thành phố Nha Trang tỉnhKhánh Hòa, Việt Nam. Được biết đến qua một số hình ảnh đẹp trên các diễn đàn vàtrang du lịch, Bình Hưng nhanh chóng được nhiều người yêu thích, tìm đến checkin, trải nghiệm làn nước xanh trong như ngọc. Được thiên nhiên ưu đãi, BìnhHưng mang vẻ đẹp trong veo hữu tình và thích hợp để bạn ghé thăm vào bất kỳ thờigian nào trong năm. Tuy nhiên, mùa hè vẫn là mùa “đã – đẹp – độc” nhất để bạncó những trải nghiệm không thể nào quên.

Hình ảnh sưu tầm

Một trong những lý do khiến không ít người “mê tít” hòn đảonày nữa đó chính là hải sản và những chú tôm hùm trứ danh. Người dân nơi đây cónghề nuôi tôm hùm lâu năm kết hợp cùng thời tiết và hệ vi sinh ở đảo, đã nuôidưỡng nên những con tôm hùm ngon ngọt, say lòng khách đến nhung nhớ lòng kháchđi.

Hành trình đến đảo bình hưng như thế nào và đi ra sao?

Từ thành phố Phan Rang các bạn chạy xe dọc quốc lộ 702 theohướng vịnh Vĩnh Hy tới ngã ba Vĩnh Hy. Từ đây, rẽ theo con đường mới để đến BãiKinh. Từ Bãi kinh bạn sẽ di chuyến đến đảo Bình Hưng bằng thuyền, thời gian khoảng10 phút.

Đến đảo Bình Hưng Check in những gì?

Bãi Chuối: Được biết đến là bãi biển trong xanh thấy cả đáy.Đúng như tên gọi nước ở đây được trời phú cho cái vẻ trong và thanh khiết, khiếnai đến cũng muốn đắm mình ngay giữa dòng nước mát lạnh. Tuy nhiên bãi lại khá vắngngười và lúc tắm tại đây bạn cũng cần chú ý an toàn.

Hình ảnh sưu tầm

Bãi Đá Trứng: Gọi là bãi đá trứng vì đặc trưng ở bãi tắm nàychính là những hòn, những tảng đá khá tròn trĩnh, trông như những quả trứng khổnglồ được xếp dài cạnh nhau. Đến đây vào những lúc bình minh hay hoàng hôn, thảlòng bình yên và mở một bài nhạc thật chill thì tưởng như mọi muộn phiền đềutan biết mất.


Hình ảnh sưu tầm

Bãi Kinh: Đây chính là bãi khá nổi tiếng ở Bình Hưng, bởi aimột lần ghé thăm “đảo quốc tôm hùm” cũng đều ghé bãi Kinh check in. Bãi Kinhmang vẻ đẹp hoang sơ và yên bình đặc biệt nếu muốn, bạn có thể trải nghiệm láimô tô cùng một số hoạt động thú vị khác tại đây.

Hình ảnh sưu tầm

Bãi Cây Me: Bãi biển được nhiều người yêu thích và cũng cựckì phù hợp để bạn diện những bộ cánh siêu gợi cảm cùng những bộ bikini “bỏng mắt”.Nước ở đây sạch, khá bình lặng, lành tính, ít sóng dữ và xanh mướt, vì vậy lựachọn tắm tại bãi Cây Me là hợp lý nhất rồi đấy. Bạn có thể diện bikini khi lướtvà đùa trên bãi biển, vờn với những con sóng lăn tăn, tham gia cái trải nghiệmnhư bà chuối, mô tô biển,… Mỗi một hoạt động bạn đều có thể kết hợp trang phụcbikini mà mình yêu thích và thu về những bộ hình đẹp “bỏng mắt”.

Hình ảnh sưu tầm

Thế Là Một mùa hè nữa đã đến rồi! Hãy nhanh sắp xếp công việc,lên một lịch trình thật hợp lý để vivu đảo Bình Hưng tận hưởng bầu không khítrong lành, các bãi biển xinh đẹp đến xiêu lòng và diện những bộ bikini nóng bỏngngay thôi!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88