Responsive Navbar

Hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh, lạc quan

Quốc Văn

29/03/2024

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực bởi chính những cam kết, thành tựu và đóng góp của cô cho cộng đồng. Ngay sau khi đăng quang hoa hậu, cô đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện.

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện “Tôi chọn mặt trời - Vì tương lai tươi sáng” vào ngày 23/10, H'Hen Niê đã dùng câu chuyện của mình để truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh, lạc quan cho khách mời.

Cô tham gia sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) - đơn vị tổ chức sự kiện. Theo đó, H’Hen Niê sẽ đồng hành với đơn vị này trong các hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, người đẹp hào hứng: “Tôi rất vui mừng và tự hào được đồng hành cùng thương hiệu Sun Life Việt Nam. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để tôi có thể đảm nhận tốt vai trò đại sứ của một thương hiệu toàn cầu, có lịch sử hơn 154 năm”.

H’Hen Niê chia sẻ, cô tìm thấy sự đồng cảm và ấn tượng bởi các hoạt động vì cộng đồng của công ty này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, cô cho biết bản thân sẽ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng ý nghĩa.

Hoa hau H’Hen Nie truyen cam hung ve loi song khoe manh, lac quan hinh anh 2

Lý giải quyết định chọn Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu, ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Chúng tôi hy vọng, với sự đồng hành của H’Hen Niê, công ty có thể giúp nhiều người nâng cao nhận thức về sức khỏe thể chất và tinh thần, cũng như an ninh tài chính cho một tương lai tươi sáng hơn”.

Hoa hau H’Hen Nie truyen cam hung ve loi song khoe manh, lac quan hinh anh 3

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng, xây dựng thói quen sống lành mạnh thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời - Vì tương lai tươi sáng” gồm:

Giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng - Resolution run”. Giải chạy đặt mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường.

Dự án “Sống khỏe mạnh hơn” lắp đặt trụ bóng rổ cho các trường học trên toàn quốc, xây dựng thói quen tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh.

Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” sẽ được triển khai tại các địa phương, trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ. Từ đó, chương trình giúp họ tự tin, lạc quan hơn để xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88