Responsive Navbar

Hoàng Thuỳ ăn diện cá tính, xuất hiện cùng bản sao ở sàn catwalk

Quốc Văn

28/10/2024

Ngày 29/10, Hoàng Thuỳ gây chú ý với mẫu váy màu bó sát màu neon, phối cùng khuyên tai bản to giúp tạo hình nhìn cá tính hơn. Nàng á hậu xuất hiện tại hậu trường và được bắt gặp khi đang đứng trò chuyện với nhà thiết kế Hoàng Hải. 
Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 2

Hoàng Thuỳ tươi cười trong khoảnh khắc tập duyệt. 9X thể hiện nét nữ tính, gợi cảm với mẫu váy cúp ngực khoe vòng một căng đầy.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 4

Sở hữu dáng người cân đối, thon gọn, á hậu chinh phục khán giả với thần thái điểm tĩnh, chuyên nghiệp. Chất vải xuyên thấu cùng dáng váy đuôi xoè tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, thu hút.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 6

Trong buổi diễn tập cho show diễn tối 29/10, người đẹp sinh năm 1992 thử 2 thiết kế. Nếu chiếc đầm xanh dương tôn lên vẻ mạnh mẽ, quyến rũ thì mẫu váy vàng, ôm sát thể hiện được những điểm mạnh trên cơ thể Hoàng Thuỳ.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 7

Diện blazer cùng áo hai dây xẻ sâu, Ngọc Quyên trông đầy quyến rũ. Được nhiều người nhận xét giống có nét Hoàng Thuỳ, cô cho biết đã cố tình cắt tóc mái để tạo điểm nhấn, giúp mọi người dễ phân biệt hơn.

Các nàng mẫu chuyên nghiệp, nghiêm túc tập dượt cho buổi diễn. Tư thế, dáng pose, bước đi đều cẩn thận đến từng chi tiết.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 8

Show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải thu hút với nhiều gương mặt cá tính. Anh đặc biệt tuyển chọn những nàng mẫu có điểm nhấn trong thần thái, từng bước đi.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 9

Chủ đề lần này của show hướng người mẫu đến những bước đi nhẹ nhàng, thanh thoát. Các cô gái phải chú trọng vào việc căn khoảng cách, đi trên sàn diễn không chỉ là tạo dáng, mà còn phải để ý người đi trước và sau.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 11

Nhiều người mẫu Tây, Hàn Quốc... cũng góp mặt tại buổi reahearsal cho Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Các cô gái đều sở hữu thân hình thon gọn cùng vẻ ngoài cá tính.

Mẫu nam ăn diện độc đáo, xuất hiện tại hậu trường để thử đồ. Năm nay, chương trình đặc biệt tuyển chọn ra những cá nhân xuất sắc, có gương mặt ưa nhìn.

Các nhà mốt đang đặc biệt ưa chuộng những bộ đồ màu sắc, thể hiện cá tính cùng thông điệp ý nghĩa.

Dàn mẫu để lại ấn tượng với gương mặt cá tính, dáng người mỏng manh.

Hoang Thuy an dien ca tinh, xuat hien cung ban sao o san catwalk hinh anh 17


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88