Responsive Navbar

Hot kid Hàn Quốc được gọi là thánh meme vì gương mặt biểu cảm

Quốc Văn

25/04/2024

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô bé Rohee còn nhận được sự yêu mến từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều người theo dõi còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với bố mẹ của Rohee vì có con gái đáng yêu.

Nhóc tỳ Hàn Quốc sở hữu ngoại hình xinh xắn, bụ bẫm, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng chúm chím. Điểm nổi bật nhất của Rohee là hai má phúng phính nên nhiều người gọi hot kid là “em bé má bánh bao”

Hot kid Han Quoc duoc goi la thanh meme vi guong mat bieu cam hinh anh 2

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật, cô bé 3 tuổi còn có gu thời trang độc đáo, đa dạng. Rohee được mẹ được mẹ xây dựng phong cách từ khi còn nhỏ tuổi. Trang phục của thiên thần Hàn Quốc được kết hợp đa dạng từ “style công chúa” đến các trang phục cá tính, “cool ngầu”.

Hot kid Han Quoc duoc goi la thanh meme vi guong mat bieu cam hinh anh 5

Dù thử phong cách nào, Rohee cũng nhận được nhiều lời khen với sự đáng yêu của mình. Bên cạnh ngoại hình và gu thời trang, hot kid xứ sở kim chi còn chiếm cảm tình nhờ biểu cảm tự nhiên, gương mặt ăn ảnh và cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Rohee bắt đầu nổi tiếng lúc 10 tháng tuổi khi mẹ bé chia sẻ đoạn clip ghi lại lúc con gái nhảy lắc lư theo theo giai điệu mẹ hát. “Thiên thần Hàn Quốc”, “em bé má phính”, “công chúa bông gòn”... là những biệt danh người hâm mộ đặt cho Rohee.

Hot kid Han Quoc duoc goi la thanh meme vi guong mat bieu cam hinh anh 8

Mẹ Rohee thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và biểu cảm ngộ nghĩnh của con gái lên trang cá nhân. Mỗi video, hình ảnh về Rohee đều thu hút hàng nghìn lượt “thả tim” và bình luận từ người hâm mộ.

Hot kid Han Quoc duoc goi la thanh meme vi guong mat bieu cam hinh anh 10

Rohee có tính cách hiếu động và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Gia đình Rohee vừa chào đón một thành viên mới nên Rohee thường giúp mẹ chăm sóc em. Mẹ của nhóc tỳ đang làm công việc kinh doanh tự do. Cô bé cũng là mẫu ảnh cho các sản phẩm của mẹ.

Hot kid Han Quoc duoc goi la thanh meme vi guong mat bieu cam hinh anh 11

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88