Responsive Navbar

Hướng dẫn đường đi đến chợ đêm Asiatique bên sông Chao Phraya ở Bangkok

Quốc Văn

29/03/2024

cho-dem-Asiatique-ivivu-5

Ảnh: @babyboy2528

Nếu bạn muốn đến một nơi có sự kết hợp của hai hình thức: Khu vui chơi và chợ đêm thì Asiatique chính là lựa chọn lý tưởng. Chợ đêm Asiatique được mở từ 5h chiều, với 1.500 cửa hàng và hơn 40 nhà hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.

cho-dem-Asiatique-ivivu-3

Ảnh: @_ssweetdream_

Chợ nằm bên sông Chao Phraya và bạn có thể đến đây bằng thuyền. Ở đây được phân chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu vực lại mang một nét đặc trưng riêng, ví dụ như khu chuyên buôn bán trang phục vintage, khu chuyên bán đồ thiết kế…

cho-dem-Asiatique-ivivu-4

Ảnh:@manhye_

Chợ đêm Asiatique được xây dựng dựa trên cảm hứng từ những ngày thành phố còn như một khu buôn bán ven sông vào đầu những năm 1900. Nơi đây tụ họp nhiều khu vực mua bán và là địa điểm ăn chơi lớn bậc nhất Bangkok.

cho-dem-Asiatique-ivivu-7

Ảnh:@juliacen888

Nằm ở khu Chaoroen Krung, Asiatique trở thành điểm hẹn hò của giới trẻ ở Bangkok với khung cảnh đẹp tạo nên từ các công trình xung quanh. Mỗi tối, chợ đêm Asiatique đều đông đúc du khách và người dân tới mua sắm và vui chơi, thư giãn. Góc nhìn từ đây cũng rất đẹp vì bạn có thể thấy vòng quay Asiatique sky rực sáng trong đêm.

cho-dem-Asiatique-ivivu-2

Ảnh: @zung

Hướng dẫn đường đi: Asiatique  tọa lạc ở địa chỉ 2194 Charoen Krung Rd, Khwaeng Wat Phraya Krai, Khet Bang Kho Laem. Nơi đây mở cửa từ 5 giờ chiều cho đến nửa đêm. Cách tốt nhất để đến được Asiatique là đi bằng thuyền, bạn đi BTS đến trạm Saphan Taskin, sau đó đi bộ đến bờ sông, rồi xuống bến tàu Sathorn xếp hàng lên thuyền trung chuyển miễn phí của Asiatique. Thuyền miễn phí đến Asiatique hoạt động từ 4h30 chiều cho đến 11h30 tối. Bạn nên tránh đi bằng taxi vì con đường dẫn đến Asiatique thường xuyên xảy ra kẹt xe.

cho-dem-Asiatique-ivivu-8

Ảnh: thaibis.com

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lich thai lan gia re

tron tour du lich thai lan

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88