Responsive Navbar

Isaac thổ lộ Diệu Nhi là "cô gái đáng yêu nhất từng gặp", ai ngờ bị Diệu Nhi phũ toàn tập: "Dừng lại đi nhé, chúng ta không thể"

Quốc Văn

08/09/2024

Bao lâu nay ở trong showbiz, không biết Isaac đã làm biết bao nhiêu cô gái phải điên đảo "đau đầu" vì vẻ đẹp trai và đa tài của mình rồi. 

Isaac thổ lộ Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất từng gặp, ai ngờ bị Diệu Nhi phũ toàn tập: Dừng lại đi nhé, chúng ta không thể - Ảnh 3.

Ấy thế mà chỉ một lần chơi vui mà Isaac đã vô tình tiết lộ người con gái mà Isaac mê, mê lắm, mê tới nỗi người ta là hoa đã có chủ ai ai cũng biết thế nhưng Isaac vẫn "đâm đầu" vào thổ lộ: "Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất từng gặp".

Isaac thổ lộ Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất từng gặp, ai ngờ bị Diệu Nhi phũ toàn tập: Dừng lại đi nhé, chúng ta không thể - Ảnh 4.

Vâng, hoá ra chính Diệu Nhi - cô gái vàng của làng tấu hài showbiz là người con gái khiến Isaac đổ cái rụp. Kể cả khi răng Diệu Nhi có đen nhẻm ố vàng đi chăng nữa Isaac vẫn cứ là khen xinh luôn cơ. U mê đến thế là cùng...

Isaac thổ lộ Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất từng gặp, ai ngờ bị Diệu Nhi phũ toàn tập: Dừng lại đi nhé, chúng ta không thể - Ảnh 5.

Thổ lộ với người ta bằng cả quyển mỹ từ như thế rồi cuối cùng Isaac nhận lại được gì?

Đăng lại đoạn video mà Isaac thể hiện tình cảm với mình lên instagram, Diệu Nhi nổi ngay hứng trêu chọc và từ chối Isaac bằng nguyên một bài sớ chuẩn phong cách ngôn tình lòng vòng. Trót buông lời khen thôi mà Diệu Nhi nỡ lòng nào buông lời từ chối như cứa vào trái tim u mê của Isaac thế này... Thì cũng bởi, ai bảo Isaac đi "thả thính" hoa đã có chậu lại tính tình siêu nhây như Diệu Nhi bao giờ không!! 

Dại dột lắm!!

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88