Responsive Navbar

Ji Chang Wook diện cây đen vẫn nổi bật, Seulgi mặc áo phao đi sự kiện

Quốc Văn

24/04/2024

Sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook nhanh chóng quay trở lại đường đua rating. Anh cũng tích cực tham gia các sự kiện để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tối 7/11, nam diễn viên chiếm spotlight với vẻ ngoài điển trai, nam tính trong trang phục đen. "Ma Dong Chan" mặc áo khoác lót lông với len cổ lọ và quần jeans khỏe khoắn.

Ngoài Ji Chang Wook còn có cựu thành viên I.O.I - Jung Chae Yeon và Zico. Nữ ca sĩ phối áo len với chân váy đen. Không những vậy, cô còn đi cùng boots cao đến đầu gối như sự đánh lừa thị giác, khiến đôi chân thêm thon dài. 

Ji Chang Wook dien cay den van noi bat, Seulgi mac ao phao di su kien hinh anh 1

Zico cũng tham gia sự kiện với cây cả đen. Thay vì mặc áo khoác dáng dài, nam rapper phối áo cùng quần túi hộp mang màu sắc hip hop. Anh cũng dùng phụ kiện là nhẫn mặt to như điểm nhấn trên trang phục.

Ji Chang Wook dien cay den van noi bat, Seulgi mac ao phao di su kien hinh anh 5

Cùng ngày, thành viên Minhyun của nhóm NU'EST tham gia một sự kiện thời trang khác. 9X lựa chọn phối len cổ lọ với áo khoác da đen, thu hút ánh nhìn của các fan nữ. Mái tóc nâu hơi rối lại đem đến hình ảnh lãng tử. 

Ji Chang Wook dien cay den van noi bat, Seulgi mac ao phao di su kien hinh anh 6

Diễn viên Lee Na Young xuất hiện trẻ trung với mái tóc long bob và mái bằng. Cô diện váy trắng xếp tầng bồng, gợi sự ngọt ngào, đằm thắm cho người nhìn.

Seulgi (Red Velvet) nổi bật trong set đồ caro đỏ với áo crop top đen bên trong. Để thêm phần cá tính cho outfit của mình, nữ idol còn đính thêm các sticker vải lên 2 bên cánh tay. Không những vậy, tóc đuôi ngựa buộc cao giúp 9X trông năng động, mạnh mẽ. 

Ji Chang Wook dien cay den van noi bat, Seulgi mac ao phao di su kien hinh anh 8

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88