Responsive Navbar

Trải nghiệm dịch vụ đặc biệt tại Khách sạn dát vàng Quy Nhơn Money Fine

Quốc Văn

27/04/2024

Khách sạn dát vàng Quy Nhơn Money Fine thu hút nhiều du khách lựa chọn đến nghỉ ngơi và thư giãn bởi lối thiết kế tông vàng hoàng gia và không gian nội thất ấm cúng, sang trọng. Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khách sạn còn mang lại cho quý khách những tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, tour du lịch tham quan, dịch vụ cho thuê xe đạp,… Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt tại Money Fine Quy Nhơn - Khách sạn dát vàng trong bài viết dưới đây nhé!

I. Giới thiệu về Khách sạn dát vàng Quy Nhơn


Nằm cách Bãi biển Quy Nhơn 100m, Money Fine Hotel - Khách sạn dát vàng Quy Nhơn đem lại cho quý khách những phòng nghỉ tiện nghi với sảnh khách chung, bãi đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. 

Khách sạn có quầy bar và phòng nghỉ có lắp đặt máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và dịch vụ lễ tân hoạt động 24/24 cho quý khách.
Nằm trong trung tâm thành phố Quy Nhơn, gần ngay bãi biển, Khách sạn Money Fine là một trong những khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn nhờ công trình thiết kế dát vàng sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân là sẽ đến được Ghềnh Ráng Tiên Sa hoặc các quán ăn nổi tiếng tại đây khi đi du lịch Quy Nhơn.

II. Các tiện nghi và dịch vụ tại Khách sạn dát vàng Quy Nhơn

1. Các tiện nghi cao cấp tại Khách sạn

- Hồ bơi trong nhà

- Giáp biển

- WiFi miễn phí

- Phòng gia đình

- Chỗ đỗ xe miễn phí

- Phòng không hút thuốc

- Dịch vụ phòng

- Nhà hàng (ẩm thực Châu Á, có phục vụ bữa sáng)

- Quầy bar

2. Các dịch vụ tại Khách sạn dát vàng Quy Nhơn

- Dịch vụ đưa đón

- Khu vực xem TV/sảnh chung

- Cho thuê xe hơi

- Dịch vụ là (ủi)

- Giặt khô

- Xe đưa đón sân bay

- Lễ tân 24 giờ

- Dịch vụ phòng

III. Các hoạt động thư giãn, giải trí tại Khách sạn dát vàng Quy Nhơn


Ngoài hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn cao, Money Fine Quy Nhơn Khách sạn dát vàng còn mang lại cho du khách nhiều hoạt động giải trí như:

1. Thư giãn tại hồ bơi trong nhà

Khách sạn Money Fine sở hữu hồ bơi trên cao tại tầng thượng có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Quy Nhơn. Hồ bơi ở khách sạn được trang trí với những hình vẽ động vật biển trên trần nhà và những bức tường nhiều màu sắc sặc sỡ xung quanh tạo nên không gian cực kỳ đẹp mắt và thư giãn.

2. Các dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe

Khách sạn dát vàng Quy Nhơn cung cấp cho du khách các dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Quý khách sẽ có những trải nghiệm thư giãn với các dịch vụ như massage, xông hơi, ngâm bể sục,… Tuy nhiên một số dịch vụ spa tại Money Fine có tính phí. Vì vậy, bạn nên trao đổi với nhân viên của khách sạn để được tư vấn trước khi trải nghiệm dịch vụ.

3. Tour du lịch tham quan

Khách sạn còn thiết kế các tour du lịch tham quan những địa điểm phổ biến ở Quy Nhơn dành cho quý khách khi đi nghỉ dưỡng tại đây. Các tour tham quan tại Money Fine có nhiều mức giá khác nhau nên sẽ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của tất cả du khách.

4. Thưởng thức ẩm thực

Có khá nhiều quầy bar và nhà hàng trong khuôn viên Khách sạn dát vàng Quy Nhơn. Tuy nhiên, Money Fine không cung cấp bữa sáng mà chỉ phục vụ món ăn, thức uống đối với những du khách có nhu cầu hoặc chuẩn bị tiệc theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của nhân viên khách sạn để tạo sự bất ngờ cho gia đình và bạn bè.

5. Thuê xe đạp

Khách sạn Money Fine còn có dịch vụ cho thuê xe đạp (có thu phí) để quý khách có thể đi dạo tham quan và ngắm nhìn cuộc sống hằng ngày của những người dân tại đây. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đạp xe xung quanh thành phố để hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thưởng thức những món ăn đặc sản ở vùng đất Bình Định.

>>> Tham khảo: [TÀU LỬA] TOUR LÝ SƠN - QUY NHƠN 3N4Đ 

IV. Một số địa điểm gần Khách sạn dát vàng Quy Nhơn

1. Công viên

- Công viên Thiếu Nhi: 450 m

- Công viên công cộng: 1,5 km

- Công viên Đống Đa: 3,3 km

- TMA Innovation Park: 3,8 km

2. Nhà hàng, quán cafe, bar

- T.O.P. Pub: 10 m

- Smile Bar (Panorama Bar): 200 m

- Cafe 24 Gio: 300 m

3. Các bãi biển trong khu vực

- Bãi biển Quy Nhơn: 100 m

- Bãi tắm Hoàng Hậu: 1,3 km

- Bãi biển Quy Hòa: 3 km

- Bãi Rạng: 13,9 km

4. Các sân bay gần nhất

- Sân bay Phù Cát: 27 km

- Sân bay Tuy Hòa: 78 km

>>> Tham khảo: [TOUR BAY] TOUR BAY QUY NHƠN - PHÚ YÊN 3N2Đ

V. Những lưu ý khi đến Money Fine Hotel - Khách sạn dát vàng Quy Nhơn


- Để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình tốt nhất, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

- Nên đặt phòng sớm trước khi đến để tránh tình trạng hết phòng vào những mùa cao điểm và để nhận được giá ưu đãi hơn.

- Cần mang theo giấy tờ tùy thân như hộ chiếu hoặc căn cước công dân để làm thủ tục nhận phòng.

- Khách sạn Money Fine cho phép khách mang theo thú cưng và không tính thêm phí.

- Nếu có nhu cầu, quý khách có thể sử dụng dịch vụ di chuyển từ sân bay về khách sạn hoặc những điểm du lịch Quy Nhơn hấp dẫn.

- Khách sạn có giờ nhận phòng từ 14:00 – 18:00 và giờ trả phòng từ 11:00 – 12:00.


Thông tin liên hệ của khách sạn Money Fine:

Địa chỉ: 8/12 An Dương Vương, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Số điện thoại: 0906 507 647 - 0935 027 331


Khách sạn Money Fine là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những người muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Quy Nhơn. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được những thông tin quan trọng về Khách sạn dát vàng Quy Nhơn và tận hưởng những thời gian thư giãn cùng với gia đình và bạn bè nhé. Nếu cần giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 091 122 2288 hoặc website Hải Đăng Travel để được tư vấn miễn phí (8h-16h từ thứ hai đến chủ nhật).

Đánh giá bài viết này : (3/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88