Responsive Navbar

Khám phá một nét chợ nổi ở miền Tây thân yêu

Quốc Văn

28/03/2024

Chợ nổi Cà Mau

du-lich-ca-mau

Chợ nổi Cà Mau là một địa điểm du khách không nên bỏ lỡ khi đến với đất Mũi

du-lich-ca-mau

Hãy cho mình một buổi sáng lênh đênh trên sông nước và cảm nhận không khí bán buôn nhộn nhịp

Đã đến với miền Tây mà không đi chợ nổi thì thật là một thiếu sót nghiêm trọng. Bên cạnh những cái tên như Phong Điền, Cái Răng, Cái Bè… chợ nổi Cà Mau cũng là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Khu chợ này họp ở đoạn cuối sông Gành Hào, ngay gần trung tâm thành phố. Mỗi ngày, nơi đây đều tập trung hàng trăm xuồng, ghe lớn nhỏ, quây quần buôn bán. Nếu có dịp ghé thăm đất Mũi, bạn nhất định hãy ghé thăm chợ nổi để trải nghiệm không khí nhộn nhịp của hàng quán trên sóng nước dập dềnh.

Hòn Đá Bạc

du-lich-ca-mau

@huynh.js

Nằm trên địa phận xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, Hòn Đá Bạc vốn là một tập hợp các đảo đá nhỏ mang nhiều hình dạng kích thước khác nhau. Là một trong những điểm tham quan hấp dẫn khi đi du lịch Cà Mau Đến với nơi đây, bạn không chỉ được thả mình thư giãn giữa làn nước trong xanh mà còn có cơ hội tham quan hàng loạt địa danh hấp dẫn, như: chùa Cá Ông, sân Tiên, giếng Tiên...

Đầm Thị Tường

du-lich-ca-mau

@binhngo78

du-lich-ca-mau

@binhngo78

Đầm Thị Tường nằm trên phần đất của 2 huyện Cái Nước và Trần Văn Thới, cách thành phố Cà Mau chừng 40km. Đây là một trong những đầm nước tự nhiên lớn nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long với tổng thể diện tích khoảng 700ha, trải dài trên 10km. Ngoài nét yên bình, trong trẻo, cảnh quan nơi đây còn thu hút du khách nhờ sự có mặt của những nhà chòi lớn nhỏ “mọc lên” từ mặt nước mênh mông. Nếu có cơ hội, nhất định hãy ghé đầm Thị Tường vào những buổi chiều muộn để thưởng thức cua Cà Mau và ngắm hoàng hôn, bạn nhé!.

Rừng Ngậm Mặn Cà Mau

Nằm cách thành phố khoảng 60km, rừng ngập mặn Cà Mau là khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 thế giới, chỉ đứng sau Amazon. Nơi đây nổi tiếng nhờ thảm thực vật phong phú với đủ các loài cây như: đước, mắm, dương xỉ, dây leo…

du-lich-ca-mau

Tận hưởng không gian hoang sơ, yên bình giữa rừng ngập mặn Cà Mau

Nếu đã đến với đất Mũi, du khách đừng ngần ngại bắt một chuyến tàu cao tốc để trở về với hoang sơ. Chỉ sau chừng 1 giờ đồng hồ di chuyển, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chầm chậm xuôi theo dòng nước, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn thiên nhiên yên bình.

Mũi Cà Mau

du-lich-ca-mau

@pudlexoxo

du-lich-ca-mau

Fb Mai Hương

Nằm trên địa phận huyện Ngọc Hiển, chỉ cách thành phố khoảng 12km, Mũi Cà Mau là điểm đến không ai có thể bỏ lỡ khi chạm tới vùng cực nam Tổ quốc. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp yên bình của sông nước, rừng cây, địa điểm này còn được biết đến là nơi duy nhất trên đất liền Việt Nam mà chúng ta có thể nhìn thấy mặt trời mọc và lặn ở 2 phía riêng biệt. 

Tham khảo những chương trình tour Cà Mau hấp dẫn.

  


Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88