Responsive Navbar

Khánh Linh khoe túi Chanel 21.500 USD, Quỳnh Anh Shyn mặc đồ bó sexy

Quốc Văn

05/05/2024

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 1

MisThy nổi bật với mái tóc hồng rực trong chuyến vi vu Singapore. Đúng với tính cách, nữ streamer nổi tiếng thích những items đơn giản nhưng vẫn đủ chất, hack dáng như áo crop top, quần jeans cạp cao và sneakers. Cô nàng còn phối thêm áo khoác ngoài để không bị lạnh khi dạo phố. 

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 2

Kaity Nguyễn khá ưa chuộng mốt giấu quần khi thường xuất hiện với những chiếc áo phông dài, rộng thùng thình. Điểm đáng chú ý trên set đồ của hot girl 20 tuổi chính là đôi giày Alexander McQueen màu hồng ngọt ngào. Trên Instagram, cô chia sẻ về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của mình và mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả. 

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 3

Châu Bùi được khen trông giống nhân vật bước ra từ các tựa game hành động khi diện tank top bó sát cùng quần shorts màu bộ đội. Cô nàng trông ngầu hơn khi đeo thêm phụ kiện là kính mắt tròn màu đen và chiếc thắt lưng to bản, có hình dáng giống dây an toàn.

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 5

Tuần qua, Quỳnh Anh Shyn "chăm" diện váy bó sát cơ thể, khoe thân hình gợi cảm, chuẩn chẳng kém người mẫu. Ở hình trái, hot girl tạo nên một tổng thể vừa sexy, vừa năng động khi mặc váy bodycon, đi giày Yeezy 700 Mauve.

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 6

Mẫn Tiên vẫn giữ nguyên nét tươi trẻ, đáng yêu, tràn trề năng lượng như mọi khi với đầm kẻ cùng áo len ba lỗ. 

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 7

Dù đi chơi công viên hay đi ăn, Chi Pu vẫn biết cách phối đồ sao cho nổi bật nhất. Cô nàng dường như khá yêu thích màu tím khi hay chọn mặc áo màu này. Trong các outfits của Chi Pu ít khi thiếu vắng sự có mặt của những món đồ hàng hiệu. Đi du lịch Nhật Bản, mỹ nữ mang theo túi Dior, phụ kiện Chanel, Gucci...

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 9

Khánh Linh The Face luôn là một trong những gương mặt được đánh giá cao về phong cách thời trang, đặc biệt trong lĩnh vực đồ hiệu. Những items có trong bộ sưu tập của người mẫu 9X đều là thiết kế hot, đôi khi còn có hàng hiếm. Điển hình là chiếc túi Chanel có hình dáng lạ mắt màu xanh được cô khoe trên mạng xã hội gần đây. Trước đó không lâu, nữ idol nổi tiếng Jennie (BlackPink) cũng đăng tải hình ảnh của chiếc túi kèm theo lời khen ngợi. Item này hiện được bán với giá cao nhất lên đến hơn 21.500 USD

Khanh Linh khoe tui Chanel 21.500 USD, Quynh Anh Shyn mac do bo sexy hinh anh 10

Khả Ngân thường xuất hiện rạng rỡ trong những bộ đồ tối giản khi du lịch nước ngoài. Do thời tiết lạnh, cô nàng chọn mặc áo khoác dáng dài và đi giày cổ cao màu nâu sành điệu. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88