Responsive Navbar

Không còn vẻ bụi bặm, Đen Vâu lột xác khi diện suit như quý ông

Quốc Văn

11/05/2024



Khong con ve bui bam, Den Vau lot xac khi dien suit nhu quy ong hinh anh 1

Không còn những chiếc mũ lưỡi trai che đến nửa già khuôn mặt, Đen Vâu xuất hiện trong bộ vest được cắt may chỉn chu. Mái tóc rẽ ngôi và chải chuốt gọn gàng làm anh không còn vẻ bụi bặm thường ngày.

Bối cảnh 2 MV của nam nghệ sĩ mang đậm chất hoài niệm về những năm 80 của thế kỷ trước. Vậy nên, trang phục của anh cũng mang dấu ấn của phong cách vintage.

Những chi tiết nhỏ như cặp kính mắt hình vuông hay đồng hồ quả quýt chính là điểm nhấn của set đồ.


Khong con ve bui bam, Den Vau lot xac khi dien suit nhu quy ong hinh anh 2

Ngay khi hình ảnh đầu tiên của dự án xuất hiện, người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích, ngạc nhiên với hình tượng mới của nam rapper. 

Nhiều người bình luận rằng Đen Vâu khoác lên mình bộ vest không khác gì nhân vật thám tử huyền thoại Sherlock Holmes vì những nét tương đồng trong trang phục cũng như thần thái.

Nguyễn Đức Cường (thường được biết tới với nghệ danh Đen Vâu, hay Đen là nhạc sĩ, rapper Việt Nam. Một số bản hit của anh có thể kể đến như Bài này chill phếtHai triệu năm...

Đen Vâu là một trong số ít nghệ sĩ trưởng thành từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground của Việt Nam.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88