Responsive Navbar

Khu ẩm thực sầm uất Singapore trong ảnh check-in của Đông Nhi

Quốc Văn

27/04/2024

Vừa đặt chân đến Singapore, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh chụp tại toà nhà Potato Head nổi tiếng. Đây là một trong những địa điểm check-in yêu thích của các tín đồ du lịch khi đến đảo quốc sư tử.

Khu am thuc sam uat Singapore trong anh check-in cua Dong Nhi hinh anh 2

Potato Head Singapore nằm trên đường Keong Saik thuộc khu Chinatown sầm uất. Toà nhà 4 tầng này gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc theo phong cách vintage với tông màu đỏ, trắng đặc trưng. Nơi đây mở cửa từ 11h trưa đến 1h sáng từ thứ 3 đến chủ nhật và nghỉ bán vào thứ 2

Khu am thuc sam uat Singapore trong anh check-in cua Dong Nhi hinh anh 4

Bên trong Potato Head có nhiều nhà hàng và quán bar chuyên bán cooktails và các loại thức ăn nhanh như burger, khoai tây chiên... Không gian ở đây đa phần đều được thiết kế theo phong cách cổ điển với những mảng tường được trang trí bằng những hình vẽ bắt mắt. 

Khu am thuc sam uat Singapore trong anh check-in cua Dong Nhi hinh anh 9

Không chỉ phong phú, đa dạng về các dịch vụ ăn uống, Potato Head còn sở hữu nhiều góc "sống ảo" đẹp. Đa số khách du lịch đến đây đều có ít nhất một bức ảnh check-in tại mặt tiền của toà nhà. Ngoài ra, không gian trong các nhà hàng ở tầng 2 và quán bar trên sân thượng cũng được xem là "đắc địa" để lên hình. 

Khu am thuc sam uat Singapore trong anh check-in cua Dong Nhi hinh anh 14

Theo nhận xét của nhiều du khách, toà nhà Potato Head là địa điểm có thể vui chơi cả ngày không chán. Buổi sáng, bạn có thể chụp ảnh tại khu vực phía trước toà nhà rồi sau đó ăn trưa tại một nhà hàng ở tầng 2. Chiều tối đến, du khách có thể di chuyển lên quầy bar trên sân thượng để ăn tối, uống cooktails và thưởng thức những giai điệu acoustic lãng mạn. 

Khu am thuc sam uat Singapore trong anh check-in cua Dong Nhi hinh anh 16

Thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh tại Potato Head là vào sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn. Nếu có dịp ghé đến khu Chinatown ở Singapore, du khách đừng quên check-in tại toà nhà nổi tiếng này.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Đà Lạt

tour Đà Lạt khuyến mãi

tour Đà Lạt giá rẻ






Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88