Responsive Navbar

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour ngon-bổ-rẻ năm 2023

Quốc Văn

26/04/2024

Thái Lan - đất nước của những ngôi chùa cổ kính, nơi của những trung tâm mua sắm sang-xịn-mịn bậc nhất Đông Nam Á và được du khách ưu ái đặc tên là quốc là của những nụ cười, bởi lẽ con người ở đây rất thân thiện và nụ cười luôn luôn thường trực trên môi họ. Bạn muốn đến xứ sở chùa vàng này để trải nghiệm hết những điều trên? Nhưng lại đang băn khoăn nên đi theo tour hay đi tự túc? Đối với những bạn lần đầu đặt chân đến quốc gia này thì đi du lịch Thái Lan theo tour là sự lựa chọn an toàn và đầy thú vị. Trong bài viết ngày hôm nay, Hải Đăng Travel sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour ngon-bổ-rẻ nhất 2023.

I. Tại sao nên đi du lịch Thái Lan theo tour?

Có nhiều ưu điểm khi bạn lựa chọn đi du lịch theo tour như: 
  • Công ty du lịch sẽ lo cho bạn các thủ tục xuất nhập cảnh Thái Lan, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, ăn uống, địa điểm tham quan và tất cả những gì diễn ra trong chuyến đi của bạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ, hành lý và tiền bạc.
kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tại sao nên đi du lịch theo tour
Du lịch Thái Lan - Sưu tầm
  • Sẽ có hướng dẫn viên giới thiệu các điểm tham quan chi tiết.
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi đi du lịch tự túc.

II. Du lịch Thái Lan theo tour cần chuẩn bị những gì?

Theo kinh nghiệm đi du lịch thái lan theo tour của chúng tôi thì bạn cần chuẩn bị trước 2 việc quan trọng sau đây:

1. Mua sim điện thoại

Đối với một số tín đồ luôn cần 4G để mang theo bên mình thì việc có sim vào mạng là điều hoàn toàn bình thường. Vậy làm thế nào để sử dụng Internet ở Thái Lan? Mặc dù ngày nay, sóng wifi được phủ sóng trên toàn quốc, tuy nhiên không phải chỗ nào của Thái Lan cũng có Internet. Để chắc chắn, bạn có thể mua một chiếc SIM với giá khoảng 210.000 đồng. 

kinh nghiệm đi du lịch thái lan theo tour, mua sim 4G
Sim 4G Thái Lan - Sưu tầm

2. Đổi tiền Baht Thái

Xứ sở Chùa Vàng chủ yếu tiêu dùng đồng Baht Thái  và đô la Mỹ, tuy nhiên do tỷ giá chênh lệch khác nhau nên đổi tiền Baht tiêu thì sẽ đỡ bị lỗ hơn. Tỷ giá 1 Baht = ~ 673 đồng Việt Nam nếu bạn đổi ở các địa điểm đổi tiền trong nước. Nếu đổi ở sân bay là 730đ, hoặc nếu đi Thái Lan để đổi nó, nó sẽ cao hơn. Các bạn nên đổi tầm 4500 Baht = 3.000.000 VNĐ để chi cho những khoản chi tiêu cá nhân.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, đổi tiền Thái Lan
Baht Thái - Sưu tầm

III. Đặt tour du lịch Thái Lan như thế nào?

Để đặt tour du lịch Thái Lan, bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị lữ hành uy tín, chất lượng cao. Bạn có thể đến địa chỉ do người thân giới thiệu, đặt tour qua mạng xã hội… Nên chọn công ty du lịch có địa chỉ rõ ràng, công ty lớn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi nếu bạn không may chọn phải công ty du lịch kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến du lịch của bạn. Ví dụ, sự đông đúc, chất lượng chỗ ở và bữa ăn kém, chi phí phụ,...

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, đặt tour
Book tour - Sưu tầm

IV. Du lịch Thái Lan theo tour nên và không nên mang theo gì?

Theo kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour của chúng tôi thì giày thể thao, dép xỏ ngón và ô là ba thứ mà bạn nên mang theo cho một chuyến đi đến Thái Lan. Ở quốc gia này nắng  mưa thất thường, không có lý do gì mà bạn lại để quên một vật dụng quan trọng như chiếc ô. Thêm vào đó, trong lịch trình, bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều, vì vậy hãy tập làm bạn với một đôi giày thể thao để thuận tiện hơn trong việc di chuyển nhé.

kinh nghiệm mang theo đồ khi đi du lịch Thái Lan theo tour
Du lịch Thái Lan - Sưu tầm
Thái Lan là đất nước Phật giáo nên khi đến đây chắc chắn bạn sẽ được tham quan rất nhiều đền chùa nổi tiếng. Các bạn lưu ý chuẩn bị 1 - 2 bộ quần áo dài và kín đáo khi đến đây nhé. Bởi lẽ nếu bạn mang theo quá nhiều những bộ đồ quá “thiếu vải” thì bạn sẽ không được phép vào những nơi như vậy.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour nên mang theo gì
Du lịch Thái Lan - Sưu tầm

V. Kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour 4 ngày 3 đêm 

1. Ngày 1: thăm quan khu phức hợp Cung điện Hoàng Gia Thái Lan và China Town

Trong ngày đầu tiên, kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour sẽ đưa bạn tới khu phức hợp Cung điện Hoàng Gia Thái Lan nguy nga và tráng lệ. Thêm vào đó,việc thưởng thức khu China Town vào buổi tối cũng rất hấp dẫn.

Hoàng Cung Thái Lan

Chuyến đi du lịch Thái Lan sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu một nơi vừa nguy nga, tráng lệ vừa là thắng cảnh nổi tiếng nhất Bangkok đó là Hoàng Cung Thái Lan.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour. hoàng cung Thái Lan
Hoàng Cung Thái Lan - Sưu tầm
Hoàng Cung Thái Lan bao gồm nhiều công trình kiến trúc như: Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia, cung điện Huy Hoàng, cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew,... Theo quan niệm của người Thái, khi viếng thăm chùa trong cung điện sẽ nhận được nhiều may mắn và phước lành cho bản thân và gia đình.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, cung điện Thái Lan
Hoàng Cung Thái Lan - Sưu tầm
Thông tin chung về Hoàng cung Thái Lan
  • Mở cửa hàng ngày từ 8h30 đến 15h30 (ngoại trừ các buổi lễ hoàng gia đặc biệt).
  • Giá vé vào cửa tham quan khoảng 380.000 đồng. Nếu bạn nào mặc quần ngắn thì họ sẽ phải mượn quần dài (đặt cọc 200 Baht), tham quan xong bạn sẽ được hoàn trả lại tiền.

Các địa điểm trong Hoàng Cung Thái Lan mà bạn có thể tham quan:

  • Cung điện Hoàng gia
Cung điện Hoàng gia đã từng là nơi ở của các vị vua và hoàng tộc. Tuy nhiên, đến thế kỷ 20, hoàng gia Thái Lan đã chuyển đi nơi khác sinh sống nhưng cung điện vẫn được tu sửa và tôn tạo hàng năm. Đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện và nghi lễ quan trọng của quốc gia, trong đó có lễ đăng quang của Quốc vương Thái Lan.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tham quan cung điện Hoàng Gia
Cung điện Hoàng Gia - Sưu tầm
  • Cung điện Huy Hoàng
Cung điện Huy Hoàng là nơi có quy tắc ra vào khá nghiêm ngặt. Đây là nơi tọa lạc của Cung điện Hoàng gia, đồng thời là nơi thu thập và bảo quản các loại vũ khí của hoàng gia. Trong khuôn viên của Hoàng cung còn có một bảo tàng nhỏ với bộ sưu tập tiền cổ và các di vật văn hóa quốc gia.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, cung điện Huy Hoàng
Cung điện Huy Hoàng - Sưu tầm
  • Cung điện Chitrilada
Cung điện Chitrilada là một trong những cung điện đẹp nhất ở Thái Lan. Đây từng là nơi ở của Vua Rama IX và hoàng hậu của ông. Cung điện Chitrarada mang đậm phong cách kiến ​​trúc thời Phục hưng của Ý. Nơi đây đã trở thành địa điểm tổ chức các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước và đón tiếp các quan chức cấp cao của các nước đến Thái Lan.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tham quan cung điện Chitrilada
Cung điện Chitralada - Sưu tầm
  • Chùa Phật Ngọc
Chùa Phật Ngọc tọa lạc tại nơi linh thiêng nhất Vương quốc chùa vàng - Cung điện Hoàng Gia. Trong chùa có một pho tượng Phật ngọc bằng đá, tượng Phật thay đổi theo ba mùa hạ, đông, mưa. Chùa Phật Ngọc mang ý nghĩa linh thiêng đối với người dân Thái Lan và là nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Thái Lan, tọa lạc tại thủ đô Bangkok phồn hoa và hiện đại.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tham quan chùa phật ngọc
Chùa Phật Ngọc - Sưu tầm
  • Đền Emerald
Bên trong cung điện có đền Emerald, là nơi thờ tôn giáo. Trong khuôn viên của Đền Emerald có những bức tranh khổng lồ mô tả cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc của người Thái. Tất cả các thư viện và đền thờ trong Cung điện Hoàng gia đều được làm bằng kính và khảm trai. Đến thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội hiểu thêm về lịch sử của xứ sở chùa Vàng.

Chinatown

Sau khi dành cả ngày để thăm quan Cung điện Hoàng Gia, thời gian còn lại vào buổi tối, các bạn nên đi trải nghiệm ẩm thực khu Chinatown - Khu phố của người Hoa ở Thái Lan.
Đến với nơi đây, bạn có thể thỏa thích mua sắm những mặt hàng dệt may, thời trang giá rẻ, hàng điện tử, quà lưu niệm, có khi là cả các món đồ cổ…Đi sâu vào trong, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh của những ngôi nhà cổ, những cửa hàng tạp hóa, nhà hàng và quán trà… mang đậm phong cách Trung Hoa luôn luôn tấp nập và náo nhiệt.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tham quan Chinatown

China Town - Sưu tầm

Khu phố Tàu ở Bangkok được mệnh danh là tâm điểm của ẩm thực Thái Lan bởi vào mỗi buổi tối, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán bày bán la liệt trên các lối đi. Ở đây có các loại thực phẩm rất được ưa chuộng như trai, sò, tôm, cua, cá và các loại hải sản tươi sống… đặc biệt là sầu riêng.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour đặc sản Thái Lan
Sầu riêng - Sưu tầm

2. Ngày 2: Safari World

Bên cạnh những cung điện nguy nga, các con phố sầm uất thì kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour của chúng tôi sẽ đưa các bạn hoà mình cùng với thiên nhiên hoang dã tại Safiri World.

Safari World

Là vườn thú mở lớn nhất với hệ sinh thái động vật vô cùng phong phú. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bangkok, Thái Lan.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, thăm quan Safari World
Safari World - Sưu tầm
Thông tin chung về Safari World
  • Địa điểm: Khongsamwa, Bangkok, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
Thay vì mua vé trực tiếp tại quầy, bạn có thể mua vé trực tuyến trước để không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, giá vé trực tuyến luôn thấp hơn một chút! Giúp bạn thoải mái hơn khi tiết kiệm một ít đồ ăn, thức uống và vui chơi khi đang di chuyển.
Safari World có gì thú vị?
Safari World Bangkok là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á. Với 2 khu vực riêng biệt là Safari Park (Khu động vật hoang dã) và khu Marine Park (Khu động vật biển). 

Safari Park

Đây là nơi sinh sống của hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim và nhiều loài đặc hữu từ khắp nơi trên thế giới. Từ động vật hoang dã bị săn bắt như sư tử và hổ, đến động vật ăn cỏ như hươu cao cổ, ngựa vằn, nai, bạn không chỉ có thể khám phá cuộc sống của các loài động vật mà còn có thể tham gia cho chúng ăn. 

 
kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, trải nghiệm Safari World
Safari Park - Sưu tầm
Safari World Bangkok có diện tích rộng, bạn có thể thuê dịch vụ xe bus với giá 30 Baht/người sẽ thuận tiện hơn khi tham quan. Sẽ có một hướng dẫn viên trong công viên để đi cùng với khách du lịch. Lưu ý bạn nên ngồi nghiêng về bên phải để tiện cho việc chụp ảnh và ngắm nhìn các con vật. Hoặc một vị trí bên cạnh tài xế là lý tưởng. Toàn bộ hành trình khoảng 45 phút 8 km, tự do thăm thú và chụp ảnh.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, trải nghiệm khu Safari Park
Safari World - Sưu tầm
Elephant Show - 11:40 mỗi ngày
Đây là một màn trình diễn, bao gồm các tiết mục vẽ tranh, được thực hiện theo lệnh của các chú voi múa, múa, xếp hàng, v.v. Chúng thậm chí có thể chơi bóng đá, bóng rổ và đi cầu khỉ. 

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Elephant Show
Elephant Show - Sưu tầm
Bird Show - diễn ra vào lúc 10:20 và 15:40 mỗi ngày
Bạn sẽ thấy những chú vẹt thể hiện kỹ năng đi xe đạp, trình diễn điêu luyện hay những điệu múa chim công tuyệt đẹp. Nếu bạn có con nhỏ, đừng bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này nhé!

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Bird Show
Bird Show - Sưu tầm

Marine Park

Marine Park là một điểm đến rất được yêu thích, đặc biệt là đối với trẻ em. Vì có rất nhiều chương trình hấp dẫn mỗi ngày. Nhưng hầu hết thời gian là vào buổi chiều, vì vậy việc sắp xếp một chuyến thăm vào buổi chiều là hợp lý nhất.
Công viên biển là ngôi nhà chung của các loài động vật biển đặc trưng như cá heo, sư tử biển. Chúng đã được thuần hóa và huấn luyện kỹ lưỡng để mang đến cho du khách nhiều màn trình diễn đẹp mắt.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Marine Park
Marine Park - Sưu tầm
Sea Lion Show - diễn ra vào lúc 11:00 mỗi ngày
Những chú sư tử biển sẽ biểu diễn cùng người huấn luyện. Nhưng nó không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Khi vui, họ làm đủ mọi trò từ nhảy đến bắt bóng và trông rất đáng yêu. Đặc biệt chương trình này rất tuyệt vời cho trẻ nhỏ!

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Sea Lion Show
Sea Lion Show - Sưu tầm
Dolphin Show - diễn ra vào 13:45 mỗi ngày
Đây là chương trình nổi tiếng thứ hai ở Bangkok Safari World. Bạn nên đến sớm để có chỗ ngồi đẹp trên khán đài. Cũng giống như màn biểu diễn sư tử biển, những chú cá heo sẽ biểu diễn một cách tinh tế và mang đến cho bạn nhiều giây phút giải trí vui vẻ. Nếu bạn muốn chụp ảnh với cá heo sau buổi biểu diễn, bạn sẽ phải trả khoảng 400-500 Baht.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Dolphin Show
Dolphin Show - Sưu tầm


=>> Tìm hiểu thêm THÁI LAN - BANGKOK - PATTAYA - SAFARI 5N4Đ

3. Ngày 3: Dream World

Chính thức khai trương vào ngày 12/11/1993, Dream World với quy mô lớn có diện tích khoảng 25 ha được ví như Disneyland thu nhỏ tại xứ sở của những ngôi chùa vàng. Dream World Bangkok cách trung tâm thành phố một quãng đường dài, cách Bangkok khoảng 43 km. Đây là địa điểm du lịch trong ngày thứ 3 mà kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour mang đến cho bạn. 

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, thăm quan Dream World
Dream World - Sưu tầm
Thông tin chung về Dream World
  • Giá vé: khoảng 1200-1300 Baht/người (khoảng 900.000 đồng/người)
  • Thời gian mở cửa: 10:00 đến 17:00
  • Công viên Dream World Bangkok được chia thành 4 khu vực tham quan chính với hơn 40 trò chơi, bao gồm Fantasy Land, Dream Garden, Dream World Plaza và Adventure Land.

Dream World Plaza

Khu này ngay trước cổng đẹp như quảng trường phong cách Châu Âu hiện đại. Có các cửa hàng theo chủ đề tưởng tượng và những ngôi nhà đầy màu sắc bán đồ lưu niệm dọc theo con phố.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Dream World Plaza
Dream World Plaza - Sưu tầm

Dream World Garden

Hầu hết mọi du khách khi đến đây đều sẽ ví von Dream World Garden như một khu vườn trong mơ với nhiều loài hoa đẹp rực rỡ, nơi mà mọi người tha hồ check in và mang về cho mình thật nhiều bức hình xịn sò.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Dream World Garden
Dream World Garden - Sưu tầm
Đặc biệt khu này có trò Speedy Mouse Coaster, đây là trò chơi mạo hiểm ở mức độ vừa phải với những đường lượn xoắn ốc. Đây là trò chơi được các bé rất yêu thích. Và có một lưu ý nhỏ là chỉ các bé từ 8 đến 10 tuổi trở lên mới được chơi trò này nhé.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, tàu lượn
Speedy Mouse Coaster - Sưu tầm

Fantasy Land

Là xứ sở của những câu chuyện cổ tích với Cô bé lọ lem, Hoàng tử Ếch, Bạch Tuyết và Bảy chú lùn…Các bạn có thể trải nghiệm một số trò chơi thú vị trong khu này như: Hurricane The Ride: Là trò có tính chất mạo hiểm nhất khu vực này. Với trò này, chỉ có người lớn mới có thể chơi được thôi. 

Speedy Mouse Coaster, Fantasy Land
Fantasy Land - Sưu tầm
Sleeping Beauty’s Castle: lâu đài của nàng công chúa Aurora
The Giant House: ngôi nhà đầy ắp những đồ vật ở kích thước khổng lồ

Adventure Land

Là khu vực lớn nhất trong công viên, Adventure Land mang đến những cuộc phiêu lưu kỳ thú, từ những vùng đất băng giá xưa đến bầu trời hiện đại. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các cuộc diễu hành quốc tế như rạp xiếc, biểu diễn động vật rất đắt khách. Bạn thích sự sôi động cũng có thể trải nghiệm các trò chơi như leo núi vũ trụ, tàu lượn cao tốc,..
Sky Coaster (Hanging coaster):
Team cảm giác mạnh ắt hẳn sẽ rất thích trò chơi này. Chuyến tàu nhỏ màu đỏ này chỉ có một hàng ghế và dây an toàn, được chế tạo đặc biệt dành cho người không sợ ngã, độ cao, dạ dày và thần kinh khỏe, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút lướt ván, lướt mây thật sảng khoái . Hầu như ai đến đây cũng muốn thử Sky Coaster một lần nên bạn phải xếp hàng chờ một lúc. Lưu ý rằng trò chơi này chỉ dành cho người lớn.

Kinh nghiệm đi du lịch Thái lan theo tour, Sky Coaster
Sky Coaster - Sưu tầm
Viking Ship
Trò này sẽ hơi tựa tựa như trò Hurricane nhưng bạn sẽ ngồi lên một chiếc thuyền và đong đưa theo chiều ngang. Bạn có thấy con lắc đồng hồ cổ không? Chính bạn sẽ bị lắc như thế đấy chỉ có nhanh hơn khoảng 100 – 1000 lần và càng ngày càng nhanh.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Viking Ship
Viking Tour - Sưu tầm
Grand Canyon:
Bạn sẽ được ngồi trong chiếc thuyền tròn và thả trôi chậm rãi theo dòng sông giữa những vách đá hay vực hẻm sâu. Dần dần, theo dòng nước bạn sẽ băng thác, xuống ghềnh, quay vòng vòng rồi lắc lư đủ kiểu. nên chuẩn bị sẵn đồ khô để thay nhé, vì chắc chắn bạn sẽ ướt đấy.

kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour, Grand Canyon
Grand Canyon - Sưu tầm

Trên đây Hải Đăng Travel đã bật mí cho bạn kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour mới nhất 2022. Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời những băn khoăn cho chuyến đi Thái Lan sắp tới của mình. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi và chúc cho chuyến đi du lịch Thái Lan của bạn thật trọn vẹn và nhiều niềm vui.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88