Responsive Navbar

KINH NGHIỆM SĂN TOUR NAM DU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Quốc Văn

27/07/2024

Săn tour Nam Du ở đâu đảm bảo?

Google tìm kiếm tour Nam Du:

Nhiều bạn khi tìm tour du lịch bất kì thường sẽ search trêngoogle. Phần lớn khá chính xác vì sẽ tiếp cận được những công ty uy tín hàng đầutrong phân khúc tour đang tìm kiếm. Đơn cử là từ khoá “ tour Nam Du” thì trangđầu bạn sẽ thấy xuất hiện những cái tên công ty khá quen thuộc, làm ăn uy tínnhư: vietnamtourism; dulichviet; ivivu; hoanggianamdu;…. Mách bạn thường là chỉdừng lại ở trang 1 thui vì goole đã đơn cử những đơn vị hàng đầu rồi nhé!.

Nhưng nếu tìm kiếm trên google nhiều bạn sẽ ngộp với những bàiviết. Nhiều bạn còn lười đọc thì làm sao căn nhắc được đơn vị nào có giá cảngon hơn mà chất lượng dịch vụ tốt hơn được.

Nếu bạn lười thì đọc tiếp sang cách thứ 2 nhé.!


 Youtube tìm kiếm tour Nam Du:

Nhiều bạn không thích đọc bài viết hay lịch trình chi tiếtthì tìm kiếm kinh nghiệm chuyến đi Nam Du trên Youtube. Điều này khá phổ biếnhiện nay vì lượng Youtuber về du lịch hiện nay khá nhiều. Và lượng video trảinghiệm khá đủ để cung cấp nơi ăn, chốn ở, tour tuyến ngon bổ rẻ hay chất lưg,..Phần lớn những Youtuber thường ghi hình khá dài, đoạn trải nghiệm ít có cắt ngắncho trải nghiệm người dùng tốt hơn. Muốn xem hết clip review trải nghiệm du lịchphải mất hơn 60 phút hoặc lâu hơn. Bởi lẽ đó lại là yếu điểm của Youtube nhưngđổi lại người xem có được trải nghiệm chân thật nhất.


Facebook/ Tiktok tìm kiếm tour Nam Du:

Cũng khá gần giống với Youtube. Nhưng mạng lưới Facebook còncung cấp nhiều hơn thông tin về 1 tour Nam Du với khá nhiều cộng đồng hay groupnhóm chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nam Du. Bạn sẽ tìm thấy khá nhiều hình ảnhcheck-in tức thì của những bạn trẻ đã đi về và chia sẻ. Những kinh nghiệm cũngkhá hay, ngốc ngách nào cũng có bạn trải nghiệm. Và hơn thế là thông tin cũngkhá thực tế, chính xác của nhiều chiều để chọn lọc.

Kênh Tiktok hiện nay cũng khá lớn mạnh, nhưng đa phần làreview về ăn uống, thời trang, đồ dùng gia đình. Cũng có tiktoker review vềtour Nam Du như Thỵ Mẹc đã đánh giá rất cao về dịch vụ của Hoàng Gia.

Giới thiệu địa chỉ Uy tín cung cấp tour Nam Du chất lượng,giá rẻ:

Du lịch Hoàng Gia Tourism là đơn vị du lịch hàng đầu tại đảoNam Du cung cấp tour trọn gói. Tour Nam Du Hoàng Gia đón từ Rạch Giá và tận nơiở các tỉnh miền tây dành cho khách đoàn.


Giá tour rẻ so với chất lượng:

Với 1tr490 trọn gói tất cả không tốn thêm chi phí nào khác.Giá tour đã bao gồm: tàu cao tốc, tàu du lịch tham quan, ăn uống 3 buổi chính5-6 món, 1 buổi BBQ hải sản 9 món. Nói chung là ăn ngập mặt toàn hải sản ngontươi, chế biến hợp khẩu vị mà còn rẻ nữa.

Chương trình chơi đặc sắc : được tắm phao biển khổng lồ, đượcchơi teambuiding bãi biển sôi động. Và được chụp rất nhiều kiểu ảnh đẹp từ ngườihướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp.

Địa chỉ uy tín:

Du lịch Hoàng Gia Tourism với kinh nghiệm 7 năm phục vụ dukhách tại đảo Nam Du. Mỗi năm đón hàng nghìn lượt khách tham quan. Là đơn vị uytín hàng đầu tin cậy của nhiều công ty, đoàn cơ quan, doanh nghiệp khi đến NamDu. Lựa chọn Du lịch Hoàng Gia Tourism thiết kế tour riêng độc đáo nhất, đảm bảochất lượng và tiết kiệm chi phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Du lịch Hoàng Gia Nam Du

Bãi Chệt, An Sơn, Kiên Hải Kiên Giang

Email: hoanggiahotelnd@gmail.com

Web: hoanggianamduhotel.com.vn

 

  

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88