Responsive Navbar

Lạc Lối Giữa Disneyland Phiên Bản Việt Cực Cool Ngầu

Quốc Văn

29/03/2024

Với trẻ em, Disney như một biểu tượng. Dù ngày hôm nay, biết bao nhiêu thứ hấp dẫn khác xuất hiện, Disney không còn vị trí độc tôn của mình nhưng chuột Mickey, vịt Donal và công viên Disneyland vẫn luôn là niềm mơ ước cả rất nhiều đứa trẻ. Mặc dù Việt Nam không có một công viên Disneyland thực sự tuy nhiên cũng có một nơi không thua kém gì vương quốc trò chơi ấy mọc lên ở vùng đất xinh đẹp Phú Quốc với danh xưng “Disneyland phiên bản Việt”.

Bạn đã sẵn sàng để tới đây?

Bạn đã sẵn sàng để tới đây? -Ảnh: nga212.96

 

Nơi được ưu ái với tên gọi này không đâu khác mà chính là Vinpearl Land Phú Quốc. Khu vui chơi này tọa lạc ở Bãi Dài, là một điểm đến hấp dẫn mang một vẻ ngoài cực Tây của hòn ngọc giữa đại dương, Phú Quốc. Mọi ngóc ngách ở đây, từ chi tiết đến tổng thể khiến cho bất kỳ ai cũng đổ liêu xiêu vì quá đẹp.

 

Mọi ngóc ngách đều khiến người ta phát cuồng.

Mọi ngóc ngách đều khiến người ta phát cuồng. -Ảnh: myko_dairy

 

Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” đối với những tuổi thơ và là một địa điểm cực hấp dẫn để check in của giới trẻ. Có rất nhiều loại hình vui chơi được chia làm nhiều khu vực ở đây như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung, quảng tường nơi tái hiện thế giới thần tiên trong những câu chuyện cổ tích.

 

Bạn có nghĩ rằng đây là xứ sở thần tiên trong cổ tích

Bạn có nghĩ rằng đây là xứ sở thần tiên trong cổ tích. -Ảnh: psk_303

 

Nhiều khu tích hợp trong Vinpearl Phú Quốc nên chi phí vào cửa nơi đây không rẻ. Ngoài máy ảnh và quần áo xinh đẹp thì mỗi bạn cần chuẩn bị thêm 500k để mua vé vào cổng. Vé vào là một chiếc thẻ trông giống như thẻ ngân hàng vậy. Nhưng nó sẽ có mã code viết bằng bút mực. Mã code này để vào cổng nên tốt nhất các bạn đừng táy máy mà xoá đi nha.

 

Bắt đầu hành trình ở Disney Việt Nam

Bắt đầu hành trình ở Disney Việt Nam. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc


 

Trên các phố chính của Phú Quốc sẽ có xe bus miễn phí để tới khu vui chơi, các bạn nhớ hỏi chủ khách sạn để đỡ mất công đi lại. Xe bus này sẽ đưa mọi người tới cổng Vinpearl, thẻ vào cổng được giữ lại, thay vào đó các bạn sẽ được tặng một chiếc quạt có in hình các trò chơi ở nơi đây. Đối với những bạn hay lạc đường như mình thì hãy chắc chắn cầm theo cả bản đồ kẻo mất phương hướng lại đi tùm lum nha.

 

Nhớ mang theo bản đồ để khám phá hết nơi đây

Nhớ mang theo bản đồ để khám phá hết nơi đây. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vì nơi này có rất nhiều công trình, mình cũng không biết tả sao cho hết. Thay vì kể lể bằng lời nói thì các bạn có thể xem ảnh để hình dung một phần vẻ đẹp của khu vui chơi thần tiên này. Khi bạn đến tận nơi đảm bảo chơi đã hơn và chụp ảnh đã hơn cả những gì bạn được nghe kể và thấy.

 

Mỗi ngóc ngách đều đẹp mê ly.

Mỗi ngóc ngách đều đẹp mê ly. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Trong khu vui chơi có vô số hàng ăn, đặc biệt là những tiệm đồ ăn nhanh như hot dog, hamburger, khoai tây chiên, nước ngọt... Tuy nhiên nếu muốn các bạn hoàn toàn có thể đem đồ ăn ở nhà đi ăn nhẹ. Khu vui chơi này rộng lắm, chơi nguyên cả ngày cũng được nên kiểu gì thì kiểu cũng phải có “đạn dược” để tiếp tế. Chỉ có điều khi mang đồ ăn vào các bạn cần chú ý giữ vệ sinh, đừng xả rác bừa bãi.

 

Nhiều cửa hàng để các bạn tha hồ vui chơi và ăn uống

Nhiều cửa hàng để các bạn tha hồ vui chơi và ăn uống. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vinpearl Land không thiếu ghế đá để ngồi nghỉ nhưng lại hơi ít cây xanh. Các bạn đi vào những hôm trời nắng nhớ mang theo mũ. Chụp ảnh vừa thêm xinh lại còn đỡ bị đen da. Hôm mình đi mình không biết chuyện này mà lại chơi hăng quá nên hơi bị đuối sức, về nhà bị ốm mấy ngày liền.

 

Nhớ mang mũ để tránh nắng và chụp ảnh xinh nha.

Nhớ mang mũ để tránh nắng và chụp ảnh xinh nha. -Ảnh: __ngann


 

Trò chơi ở đây thì rất nhiều. Bạn nào đã từng đi những khu vui chơi như Đầm Sen, Bà Nà, Vinpearl Nha Trang thì sẽ dễ hình dung. Khu trò chơi ở Vinpearl Phú Quốc với những game khá quen thuộc như: nhảy theo nhạc, đánh trống, bắn súng, đu quay… Công viên nước nổi bật nhất là những đường trượt: trượt 6 làn, trượt cảm tử quân, trượt hố đen vũ trụ… Một bộ đồ bơi xinh đẹp chắc chắn là món đồ không thể thiếu nha.

 

Chơi đu quay đã đời

Chơi đu quay đã đời. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Thỏa sức lăn lộn với nước

Thỏa sức lăn lộn với nước. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Chơi mệt rồi các bạn có thể tới thủy cung để tham quan. Có khu thủy cung nước ngọt và khu thủy cung nước mặn. Thủy cung Phú Quốc có hàng trăm loài cá và sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt nhất là những chú cánh cụt Gentoo, loài chim được xem là nhanh nhất trong họ hàng cánh cụt.

 

Khám phá thủy cung kỳ diệu

Khám phá thủy cung kỳ diệu. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Để kết thúc chuyến đi chơi của một ngày, các bạn có thể dành thời gian tới buổi biểu diễn nhạc nước. Không phải giờ nào cũng diễn nên các bạn hãy xem lịch trước rồi căn giờ để đi chơi, sau đó quay lại. Buổi biểu diễn kéo dài khoảng 30 phút, có những bài nhạc Việt Nam và cũng có những bài nhạc nước ngoài. Đối với những bạn chưa có cơ hội tham gia những buổi biểu diễn như thế này thì khá háo hức vì hệ thống đèn nước rất đẹp và lung linh.

 

Lung linh Phú Quốc.

Lung linh Phú Quốc. -Ảnh: Phú Quốc Xanh

 

Dù không phải là một khu vui chơi mới tuy nhiên Vinpearl Land Phú Quốc thừa sức làm mê lòng những bạn trẻ bởi vẻ đẹp rất Tây và cực kỳ hiện đại. Nếu có dịp tới Phú Quốc du lịch, đừng bỏ lỡ Disney Land Việt Nam siêu cool ngầu này. Bọn mình rất mong chờ nghe các bạn kể chuyện và chia sẻ ảnh ọt xì tin đấy nha.

 

Chúc bạn vui và có nhiều ảnh đẹp.

Chúc bạn vui và có nhiều ảnh đẹp. -Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
chuyên tổ chức du lịch Phú Quốc
du lịch Phú Quốc giá rẻ
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88