Responsive Navbar

Thông tin chi tiết về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023

Quốc Văn

27/04/2024

Chắc hẳn trước khi tham gia vào các tour du lịch Quy Nhơn, có rất nhiều du khách quan tâm đến thời gian diễn ra thủy triều tại nơi đây. Việc lên kế hoạch vui chơi trong những dịp có xảy ra hiện tượng thủy triều hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến Quy Nhơn. Cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu về lịch thủy triều quy nhơn 2023, để hiểu thêm về những điều kỳ diệu mà thiên nhiên mang đến nhé!

I. Tìm hiểu thông tin về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023

Tìm hiểu thông tin về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023

Tham gia các tour du lịch tại thành phố Quy Nhơn đang là một trong những địa điểm rất hot trong những năm gần đây. Nơi đây hiện đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên đang dần được khám phá. Tìm hiểu về lịch thủy triều ở Quy Nhơn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tiêu biểu như: 
  • Trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị: Nắm rõ lịch thủy triều sẽ giúp bạn xác định được những thời điểm thích hợp có thể tham gia những hoạt động ngoài trời như đi câu cá, tản bộ, tắm biển, lướt sóng… 
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình du lịch: Bạn sẽ dễ dàng biết được thời điểm mực nước biển dâng cao và xuống thấp nhất trong ngày. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình vui chơi, thư giãn. 
  • Thời điểm checkin tuyệt vời để ghi lại kỷ niệm: Việc lưu giữ kỷ niệm du lịch Quy Nhơn bằng những bức hình tuyệt vời khi thủy triều lên chắc chắn sẽ là điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đây.
  • Dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch: Khi có những thông tin về lịch thủy triều, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lên kế hoạch du lịch hoặc khám phá những địa điểm độc lạ tại Quy Nhơn một cách an toàn.
  • Tour Quy Nhơn - Phú Yên - 4 ngày  4 đêm
Dưới đây là thông tin được cập nhật mới nhất, chi tiết nhất về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023:

II. Lịch thủy triều tháng 1/2023

Lịch thủy triều tháng 1/2023 chi tiết

III. Lịch thủy triều tháng 2/2023

Lịch thủy triều tháng 2/2023

IV. Lịch thủy triều tháng 3/2023

Lịch thủy triều tháng 3/2023

V. Lịch thủy triều tháng 4/2023

Lịch thủy triều tháng 4/2023

VI. Lịch thủy triều tháng 5/2023

Lịch thủy triều tháng 5/2023

VII. Lịch thủy triều tháng 5/2023

Lịch thủy triều tháng 5/2023

VII. Lịch thủy triều tháng 6/2023

Lịch thủy triều tháng 6/2023

VIII. Lịch thủy triều tháng 7/2023

Lịch thủy triều tháng 7/2023

IX. Lịch thủy triều tháng 8/2023

Lịch thủy triều tháng 8/2023

X. Lịch thủy triều tháng 9/2023

Lịch thủy triều tháng 9/2023

XI. Lịch thủy triều tháng 10/2023

Lịch thủy triều tháng 10/2023

XII. Lịch thuỷ triều tháng 11/2023

Lịch thủy triều tháng 11/2023

XIII. Lịch thuỷ triều tháng 12/2023

Lịch thủy triều tháng 12/2023

XIV. Trải nghiệm độc đáo tại Quy Nhơn khi thủy triều xuống

Vào thời điểm thủy triều lặng xuống sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để bạn có thể khám phá đời sống người dân làng biển và vẻ đẹp ẩn mình của thành phố Quy Nhơn. Cảnh bãi biển yên tĩnh, bãi cát mịn màng, những rạn san hô đầy màu sắc, đá và sinh vật biển cũng dần hiện ra tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Cùng Hải Đăng Travel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua khi tham gia tour du lịch Quy Nhơn nhé!

1. Bãi bồi hồ Tân Thắng

Khi đã nắm rõ thông tin về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023, bạn có thể đến trải nghiệm Bãi bồi hồ Tân Thắng - một điểm đến độc đáo khi thủy triều xuống ở Quy Nhơn. Điều thú vị là bạn có thể trải nghiệm đi dạo trên những con đường mênh mông giữa bãi bồi, khám phá đời sống sinh vật đa dạng và hòa mình vào không gian tự nhiên tĩnh lặng. 

Nơi đây mặc dù chưa được khai thác và phát triển nên quang cảnh xung quanh vẫn còn khá hoang sơ chỉ có cỏ cây hoa lá, mây trời và một bãi bồi trơ trọi. Tuy nhiên, nơi đây lại mang đến cảm giác rất trong lành và thư thái. Đây là địa điểm hoàn hảo giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tránh xa mọi muộn phiền trong cuộc sống để đắm mình vào thiên nhiên tươi mát.

Tham khảo: [TÀU LỬA] Tour Quy Nhơn - Đảo Kỳ co - 3 ngày 4 đêm

2. Bãi đá rêu Nhơn Hải

Bãi đá rêu Nhơn Hải

Bãi đá rêu Nhơn Hải là một trong những điểm đến độc đáo và hấp dẫn khi thủy triều xuống. Trải dài trên bờ biển, bãi đá rêu Nhơn Hải tạo nên những cung đường khúc khuỷu và những hình thù tự nhiên kỳ thú. Những tảng đá phủ đầy rong rêu và các loại tảo biển mang lại một màu xanh mát và sự hòa quyện hài hòa với biển cả.

Bạn có thể tự do đi bộ trên những con đường của bãi đá, tận hưởng không gian biển rộng lớn và ngắm nhìn những hình thù độc đáo của các tảng đá rêu. Từ những khối đá rêu lớn đến những viên đá nhỏ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng và sự tuyệt vời của thiên nhiên.

3. Tường thành cổ Quy Nhơn

Tường thành cổ Quy Nhơn là một trong những di tích lịch sử quan trọng và độc đáo của thành phố. Khi nắm được lịch thủy triều Quy Nhơn 2023, bạn sẽ thấy thành cổ hiện ra rõ nét và tạo nên cảnh quan đặc biệt. Tường thành cổ bao quanh một phần của Quy Nhơn tạo ra một không gian lịch sử và mang đậm nét văn hóa của vùng đất này.

Khi có cơ hội dạo quanh tường thành cổ, hãy để tâm hồn mình ngập tràn trong không gian lịch sử và cảm nhận nhịp sống của thành phố. Tường thành cổ Quy Nhơn không chỉ là một di tích lịch sử mà còn là một biểu tượng của sự bền vững và sự tự hào của người dân địa phương.

4. Hòn khô Quy Nhơn

Hòn khô Quy Nhơn

Hòn khô Quy Nhơn là một địa điểm độc đáo và nổi tiếng tại Quy Nhơn. Với khung cảnh hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, hòn khô là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên.

Hòn khô nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Khi thủy triều xuống, bạn có thể dễ dàng đi bộ từ bờ biển đến hòn khô. Trên hòn khô, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và cảm nhận sự bình yên của biển cả. Hòn khô cũng là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. 

Ngoài ra, hòn khô còn là nơi tuyệt vời để thực hiện các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Bạn có thể dạo chơi trên bãi cát, xem sóng vỗ trắng xóa và tận hưởng không khí trong lành của biển.

XV. Lưu ý khi tham quan thủy triều tại Quy Nhơn

Lưu ý khi tham quan thủy triều tại Quy Nhơn

Khi tham quan Quy Nhơn trong thời gian thủy triều xuống, bạn cần lưu ý một số điều sau để có một trải nghiệm an toàn cho cả bạn và gia đình:

- Theo dõi thời gian và biểu đồ thủy triều

Thủy triều là hiện tượng tự nhiên và thay đổi theo từng ngày. Hãy kiểm tra lịch thủy triều Quy Nhơn 2023 để biết thời điểm thích hợp cho việc khám phá du lịch tại Quy Nhơn. Hạn chế ra ngoài bờ biển quá sớm hoặc quá muộn vào thời điểm thủy triều để đảm bảo an toàn.

- Chú ý đến an toàn cá nhân

Khi đi khám phá bãi biển và các điểm thủy triều hãy chắc chắn rằng bạn luôn đảm bảo an toàn cá nhân. Hãy chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ như nón, kính mát và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, hãy cẩn thận khi di chuyển trên đá rêu hoặc các bãi cát trơn trượt để tránh nguy hiểm.
Tuân thủ quy định và hướng dẫn địa phương
Luôn tuân thủ các quy định và hướng dẫn địa phương khi tham quan thủy triều tại Quy Nhơn. Các quy định bảo vệ môi trường, văn hóa và di sản địa phương rất quan trọng để bảo vệ nơi đến. Hãy tôn trọng các khu vực hạn chế và không gian riêng tư của người dân địa phương.

- Giữ gìn vệ sinh quang cảnh

Thủy triều xuống tại Quy Nhơn cung cấp cơ hội tuyệt vời để khám phá các không gian thiên nhiên hoang sơ. Chính vì thế bạn hãy trân trọng và giữ gìn sạch sẽ môi trường xung quanh, mang theo túi rác để thu gom rác thải và giữ cho bãi biển và các điểm tham quan sạch đẹp.

XVI. Tour du lịch Quy Nhơn khám phá thủy triều ở đâu uy tín?

Sau khi đã tìm hiểu về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023, chắc hẳn bạn sẽ rất nóng lòng để trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời tại nơi đây. Trong trường hợp bạn chưa tìm kiếm được tour du lịch Quy Nhơn uy tín, bạn có thể tham khảo các tour của Hải Đăng Travel - Đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các tour du lịch đảm bảo an toàn mức giá phải chăng bao gồm:

    Và đó là những thông tin chi tiết về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023 được Hải Đăng Travel tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn trong suốt chuyến đi khám phá du lịch tại thành phố Quy Nhơn.

    Tham khảo: TOUR MĂNG ĐEN QUY NHƠN, TRẢI NGHIỆM KOM TUM, 3 THÁC 7 HỒ, KHÁM PHÁ EO GIÓ, ĐẢO KỲ CO

    Và đó là những thông tin chi tiết về lịch thủy triều Quy Nhơn 2023 được Hải Đăng Travel tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn trong suốt chuyến đi khám phá du lịch tại thành phố Quy Nhơn.

    Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
    Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

    Chia sẻ ngay

    Bài viết cùng chủ đề

    Gọi ngay: 0911.2222.88