Responsive Navbar

Linh Rin, Cao Thái Hà được chăm chút trước khi lên sàn diễn

Quốc Văn

06/05/2024

Linh Rin, Cao Thai Ha duoc cham chut truoc khi len san dien hinh anh 1

Trong đêm diễn thứ hai thuộc khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, Linh Rin và Cao Thái Hà cùng tham gia một show thời trang váy cưới. "Mợ Hai" của Tiếng sét trong mưa đảm nhận vai trò mở màn, còn Linh Rin làm vedette. Chia sẻ trong hậu trường, Cao Thái Hà cho biết đây là lần đầu tiên trở lại sàn catwalk sau 10 năm, vì vậy cô cảm thấy hồi hộp, xen chút lo lắng. Cô đã cố gắng giảm cân trong vài ngày để mặc vừa trang phục. 

Linh Rin, Cao Thai Ha duoc cham chut truoc khi len san dien hinh anh 5

Đỗ Mỹ Linh cùng dàn mẫu đứng chờ ở hậu trường trước khi chuẩn bị bước lên sàn catwalk. Hoa hậu trình diễn mẫu áo dài cách tân, màu sắc và họa tiết đậm nét truyền thống của NTK Thủy Nguyễn. 

Linh Rin, Cao Thai Ha duoc cham chut truoc khi len san dien hinh anh 6

Hoa hậu H'Hen Niê quây quần cùng các mẫu nhí ở hậu trường. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là chân dài duy nhất tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn cùng các em nhỏ. Show này có sự góp mặt của nhiều bé không phải mẫu nhí chuyên nghiệp, các em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Linh Rin, Cao Thai Ha duoc cham chut truoc khi len san dien hinh anh 8

Đỗ Minh Tâm, một thí sinh top 60 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cũng góp mặt ở show của NTK Thủy Nguyễn trong vai trò first-face. Minh Tâm có gương mặt khả ái, nét đẹp tự nhiên. Chia sẻ trong hậu trường, người đẹp cho biết cô khá hồi hộp khi diễn mở màn. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88