Responsive Navbar

Món ngon từ Á sang Âu ngay tại các nhà hàng ở TP.HCM

Quốc Văn

20/04/2024

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-1mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-2

YEN Sushi Premium: Một địa điểm thưởng thức đồ Nhật ưa chuộng của giới trẻ Sài thành, nhà hàng là chốn thư giãn bình yên với một không gian thanh nhã và sang trọng mang dáng dấp xứ sở hoa anh đào. Vì thế, đến đây, bạn không chỉ được ăn một bữa no mà còn có những tấm hình check-in như đang du lịch ở xứ sở mặt trời mọc. Ảnh: Thingnguyenm, missvgoesaround.

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-3mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-4

Điểm đặc biệt trong tất cả các món ở đây là không sử dụng quá nhiều gia vị, đồng thời hội tụ đầy đủ tam ngũ đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản. Cách bài trí món ăn của nhà hàng tinh tế giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Ảnh: Pu.andreww, hmqueanh.

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-5

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-6

Mong Kok Roast & Noodles: Là nhà hàng ở TP.HCM dành riêng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa, nhà hàng có không gian rộng rãi với nhiều ánh đèn xanh, đỏ lập lờ sẽ cho bạn những bức ảnh “sống ảo” hút like. Thực đơn của nhà hàng gồm nhiều món đậm chất Trung Hoa. Tôm sốt xoài, thịt quay tam hoa, hoành thánh… là những món được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Ảnh: Navyhebe, yuufengg.

Gõ Thái Noodles: Nằm trong con hẻm nhỏ giữa trung tâm thành phố, Gõ Thái Noodles là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những món ăn đã làm nên văn hóa ẩm thực của Thái Lan. Với giá cả phải chăng, hợp túi tiền, tại đây bạn có thể thưởng các món như pad Thái gà hoặc tôm, thịt heo nướng ăn kèm xôi, kem dừa Thái truyền thống, trà sữa Thái… và không thể thiếu các món mì, miến hấp dẫn. Ảnh: Homnay_tuiangi, pungpeos.

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-9

Namo Artisanal Pizzeria: Nếu đam mê tinh hoa ẩm thực truyền thống của Italy, đây là một nhà hàng ở TP.HCM bạn không thể bỏ qua. Với thực đơn phong phú, bao gồm nhiều loại pastas được làm bằng tay và các món chính cũng như tráng miệng theo phong cách Italy nhưng phù hợp với khẩu vị của người Việt, tới đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng. Pizza, Crab Tanglionlini Al Nero là những món bạn nên thử ở Namo Artisanal Pizzeria. Ảnh: Lehatruc, phuongtrang2308.

mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-11mon-ngon-tu-a-sang-au-ngay-tai-cac-nha-hang-o-tphcm-ivivu-12

Belgo: Thưởng thức bia tươi cùng Belgian Frites Truffles của Bỉ ngay giữa lòng Sài thành là trải nghiệm thú vị bạn có được khi ghé Belgo. Là nhà hàng mang phong cách kiểu Bỉ, Belgo được thiết kế với lối kiến trúc mang đậm hơi thở Bắc Âu. Đến đây, thực khách sẽ có cảm giác như đang đứng giữa lòng thủ đô Brussels. Mức giá ở đây khá cao, nhưng với không gian nhà hàng ấn tượng cùng chất lượng đồ ăn được nhiều thực khách hài lòng thì đây là một trải nghiệm xứng với giá tiền. Ảnh: Lamnguyen207, chu_phuong2802.

Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88