Responsive Navbar

Một Ngày Oanh Tạc Vinpearl Nam Hội An

Quốc Văn

29/03/2024

Hội An không chỉ có những khu phố cổ kính, đền chùa lâu năm, bạn còn có thể thêm chút gia vị cho chuyến đi của mình khi đến vui chơi tại khu công viên giải trí mới nhất ở đây – Vinpearl Land Nam Hội An. Cùng với danh tiếng của thương hiệu giải trí đẳng cấp nhất nhì Việt Nam, hẳn là bạn đang rất mong chờ muốn biết có gì mới lạ tại khu vui chơi tầm cỡ quốc tế này đúng không? 

Cách di chuyển đến Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 44km và phố cổ Hội An 17km. Từ 2 địa điểm này bạn có thể dễ dàng đến Vinpearl Nam Hội An bằng taxi hoặc xe máy.

Ngoài ra, cũng có tuyến xe bus miễn phí đón tại một số trạm nhất định ở cả Đà Nẵng và Hội An, với tần suất 5 chuyến/ngày, từ 09:00 sáng. Để biết thêm chi tiết về điểm đón, thời gian vui lòng liên hệ số hotline của Vinpearl Nam Hội An 1900 6677 – phím số 5.

Tổng quan về Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An, công viên thuộc quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl, là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất, mới nhất và hấp dẫn nhất Việt Nam, mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu vui chơi cho tất cả mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn.

Địa chỉ:

  • Vinpearl Land Nam Hội An - đường Thanh Niên, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Thời gian mở cửa:

  • 8h00 – 21h00 (Lưu ý: Giờ hoạt động của các khu vực trong công viên là khác nhau).

Giá vé:

Giá vé vào cửa cả ngày:

  • Người lớn: 500.000VND/ 1 người

  • Trẻ em: 400.000VND/ 1 người

  • Người cao tuổi: 400.000VND/ 1 người

Giá vé vào cửa sau 16h00:

  • Người lớn: 250.000VND/ 1 người

  • Trẻ em: 150.000VND/ 1 người

  • Người cao tuổi: 250.000VND/ 1 người

Vinpearl Nam Hội An có gì đặc sắc

Vinpearl Nam Hội An có gì đặc sắc ư? Để kể hết chắc sẽ dài lắm vì cái nào cũng hay, cũng mới, cũng hấp dẫn. Rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc – lạ – hiếm có trên thế giới như cú rơi thế kỷ từ độ cao kỷ lục 85m, phi thuyền gió lốc Tourbillon,… 95 trò chơi trong nhà, hay sân khấu nhạc nước hiện đại với 2500 chỗ ngồi. Hay dạo bước tại bến cảng Giao Thoa, chiêm ngưỡng kiến trúc phương Tây vừa hiện đại vừa cổ điển. Tất cả hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Bến cảng Giao Thoa - nơi có một Hội An như trời Âu thu nhỏ

Đập vào mắt của tất cả du khách đến với Vinpearl Nam Hội An đó chính là Bến cảng Giao Thoa trải dài dọc theo dòng sông thơ mộng từ cổng vào. Một bên là dãy nhà đậm phong cách Việt Nam mô phỏng theo phố cổ Hội An với những ngôi nhà cổ mái đỏ, những bức tường vàng rêu phong cổ kính và trầm mặc, những chiếc nón là truyền thống xếp chồng đan xen nhau hay những chiếc đèn lồng đỏ rực.

Địa điểm check-in thu hút nhất

Bên còn lại là Đại lộ Giấc mơ - “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng phố hội: những ngôi nhà theo kiểu Hà Lan 3 tầng đầy màu sắc; những mái nhà bằng vuông vức của Tây Ban Nha; đến những ngôi nhà mái nhọn cao vút tường vàng và những tòa lâu đài mái tròn màu xanh tuyệt đẹp của kiến trúc Nga; rồi đến nhà gỗ Bắc Âu tuyết trắng đan xen biệt thự Trung Âu mái bằng nhiều cửa sổ. Bao nhiêu nền kiến trúc văn hóa tụ hội tại một nơi nhưng vẫn vô cùng hài hòa mà người ta thường gọi nó là “giao thoa”.

Tựa như đang lạc bước ở Châu Âu

Kết thúc Đại lộ Giấc Mơ là tòa lâu đài phim 4D với quy mô 114 chỗ ngồi mang kiến trúc kiểu Disney ngay giữa lòng Vinpearl Nam Hội An.

2. Khu ngoài trời

Khu vui chơi ngoài trời gồm 20 trò chơi ấn tượng, đa phần là những trò chơi cảm giác mạnh, trong đó một số trò chơi được sản xuất giới hạn trên thế giới. Đây có lẽ làm điểm dừng chân hấp dẫn của hầu hết du khách thích chinh phục, mê mạo hiểm.

Chinh phục những trò chơi hàng đầu Việt Nam

Bắt đầu khởi động với một số trò tương đối nhẹ nhàng như Cuộc đua kỳ thú, Vũ điệu không trung, Đường trượt thần tốc, Rồng rắn lên mây. Sau khi đã nóng người thì cuộc phiêu lưu mới thật sự bắt đầu: cú rơi thế kỷ từ độ cao kỷ lục 85m, Phi thuyền gió lốc Tourbillon, Thế giới ngược, Vòng xoay siêu tốc, Cơn lốc sa mạc hay Máng trượt vạn hoa…

Cú rơi thế kỷ – Swiss Tower

Swiss Tower là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, vươn tới bầu trời ở độ cao 85m rồi rơi tự do xuống bên dưới. Một cảm giác như vừa đến thiên đường rồi bất chợt rớt xuống 18 tầng địa ngục, cảm xúc từ thăng hoa đến tồi tệ nhất.

Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Phi thuyền gió lốc- Fast & Furious

Được thiết kế như một chiếc phi thuyền vượt không gian thời gian, đây chính là trò chơi gây ấn tượng và được mong chờ nhất tại Vinpearl Nam Hội An. Thách thức tốc độ trước màn xoay 360 độ ngoạn mục.

Cây dây văng – Tree Swing

Vòng xoay sẽ đưa bạn đu lượn trên không trung ở độ cao 12m với nhiều sắc thái của điểm rơi khác nhau. Bay trên bầu trời như chim, ngắm nhìn cảnh biển Bình Minh xanh thẳm trong tầm mắt.

Thách thức lòng can đảm của bản thân

3. Khu vui chơi trong nhà

Với diện tích 2000m2, 95 trò chơi dành cho mọi đối tượng như: bóng rổ, kho may mắn, trò chơi xếp rùa… và rất nhiều các trò chơi mới: Mario & Sonic ở Rio Olympic Games – The Best of the best, Plants vs. Zombies – Whack ‘Em, Transformers – Human Alliance, Daytona 3 USA Championship…Rất nhiều trò chơi mới độc lạ đang chờ bạn đến khám phá.

Khu vui chơi phù hợp với các bé nhỏ tuổi

Ngoài ra, khu vui chơi này còn có tận 2 rạp chiếu phim 4D và 5D cho bạn lựa chọn, những bộ phim hot hàng đầu với nhiều suất chiếu trong ngày. Khán giả không chỉ được xem phim mà còn cảm nhận được tốc độ, nhiệt độ, mùi hương, âm thanh vòm hoành tráng.

4. Khu công viên nước

Khu công viên nước là tổ hợp gồm bãi tắm, khu cảm giác mạnh, khu dành cho gia đình và khu dành cho trẻ em, dù là độ tuổi nào thì nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng được. Nếu những ai yêu thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua lốc xoáy Tornado hoành tráng, boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc hay lòng chảo.

Xóa tan cơn nóng dưới làn nước mát lạnh

Cảm giác chinh phục những thử thách rồi lao mình xuống dòng nước mát lạnh thì còn gì phấn khích hơn. Khu vui chơi dành cho gia đình thì với những cái tên quen thuộc như dòng sông lười, bể tạo sóng, còn khu dành cho trẻ em thì với những trò được thiết kế vô cùng an toàn, phù hợp để các bé có thể thoải mái vui chơi.

Nhiều khu vực phù hợp cho mọi lứa tuổi

5. Khu safari

Vinpearl River Safari – công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Nơi đây nuôi dưỡng 39 loài động vật hoang dã như hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn…và rất nhiều loài động vật phổ biến khác trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Ngồi thuyền khám phá thế giới hoang dã

Ngồi trên thuyền bắt đầu chuyến tham quan như đang lạc trôi trên dòng Amazon huyền thoại, bí ẩn, khám phá cuộc sống thiên nhiên hai bên bờ. Thay vì ngắm nhìn các loài động vật qua ô cửa kính của những chiếc xe chuyên dụng thì River Safari sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ và thú vị hơn.

Tìm hiểu môi trường sống tự nhiên của các loài động vật

Vô số các loài chim khác nhau đầy màu sắt

6. Đảo dân gian khám phá văn hóa

Tại Đảo Dân Gian, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh cuộc sống đặc trưng của từng vùng miền qua những di sản văn hóa độc đáo, từ những nét kiến trúc truyền thống đến các làng nghề thủ công lâu đời. Thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ dân gian như: Hát bài chòi, Múa rối nước, cồng chiêng Tây Nguyên, Đờn ca tài tử…. hay tham gia những trò chơi thú vị mang tính giáo dục cao.

Thưởng thức âm nhạc dân gian truyền thống

Tìm hiểu những làng nghề cổ xưa

Điểm nhấn của khu đảo Dân Gian này là công trình Đồi Ước Nguyện. Đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể phóng tầm mắt đi khắp nơi, thu trọn nét đẹp của quần thể công viên giải trí. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

7. Nhạc nước vào buổi tối

Tại Vinpearl Nam Hội An vào buổi tối bạn có thể thưởng thức màn nhạc nước hoành tráng với quy mô lên đến 2500 khán giả, chiêm ngưỡng sự hòa quyện giữa âm nhạc, hiệu ứng nước, lửa, âm thanh và ánh sáng laser kỳ ảo.

Khung cảnh huyền ảo lúc về đêm

Vinpearl Nam Hội An với rất rất nhiều khu vực vui chơi giải trí đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi. Với việc sắp xếp thời gian tham quan hợp lý thì chắc chắn trong một ngày bạn có thể khám phá hết tất tần tật những nét thú vị, hay nhất tại khu công viên hot nhất Việt Nam này. Chúc các bạn có một chuyến phiêu lưu tại Vinpearl Nam Hội An thật nhiều niềm vui.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
tour du lịch đà nẵng hội an
tour đà nẵng
du lịch đà nẵng
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88