Responsive Navbar

Mùa thu, sang Nhật tận hưởng sự trong lành ở núi thánh nổi tiếng

Quốc Văn

25/04/2024

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 1
Xuất hiện trong chuyến đi Nhật Bản của gia đình Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon, núi Tateyama nằm ở khu vực phía đông nam quận Toyama. Vì không có đường bay thẳng, du khách đến đây sẽ phải mất một tiếng để bay từ sân bay Haneda Tokyo đến Toyama, hoặc 2 tiếng đi tàu Shinkansen từ ga Tokyo đến ga Toyama. Ảnh: Kiên Hoàng.

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 2

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 3

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 4

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 5

Du khách chỉ có thể tham quan Tateyama từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 11, vì mùa đông ở đây, lượng tuyết bao phủ rất lớn, gây cản trở cho việc di chuyển. Tuy nhiên, với khoảng thời gian 8 tháng cũng đủ để Tateyama thay đổi cảnh sắc từ xuân, hạ, thu. Ảnh: Kiên Hoàng.

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 6

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 7

Nếu bạn đến Tateyama vào mùa thu, nhất định không thể bỏ qua cao nguyên Midagahara. Nơi đây sẽ cho bạn những tận hưởng tuyệt diệu với sắc vàng đỏ đặc trưng của mùa thu Nhật Bản. Cao nguyên Midagahara được coi là kho báu của những cây sống vùng núi đá. Đến đây mùa này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng cả một vùng thảm thực vật thay lá, rực rỡ trên nền trời xanh. Ảnh: timbalocatravels, tngying. 
Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 8

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 9

Nếu không kịp ghé thăm mùa thu, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bức tường tuyết trắng được mệnh danh là “mái nhà của xứ sở hoa anh đào” vào mùa xuân. Bức tường tuyết đặc biệt này có độ dài khoảng 70 m và rộng 4 m. Với sự ưu đãi của mẹ thiên nhiên cùng chút khéo léo của người Nhật Bản, con đường được đào xuyên qua lớp tuyết dày 20 m chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Ảnh: i_am_aileen, win.paven.

Mua thu, sang Nhat tan huong su trong lanh o nui thanh noi tieng hinh anh 10
Trong khoảng thời gian này, bạn có thể đến tắm suối nước nóng Mikuriya-ike. Do nằm ở nơi cao nhất nước Nhật, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đắm mình vào suối nước nóng trên mây và ngắm quang cảnh theo mùa. Tuy không có suối tắm lộ thiên, từ cửa sổ kính, bạn vẫn có thể ngắm toàn cảnh dãy núi bên ngoài. Ảnh: Loan Hoàng.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour nhật ban giá rẻ

du lịch nhật bản 

tour nhat ban gia re

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88