Responsive Navbar

Nam Thư khóc nghẹn, khẳng định đã hết duyên với Bạn muốn hẹn hò

Quốc Văn

27/04/2024

Chiều 29/10, Nam Thư và Quyền Linh tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình Bạn muốn hẹn hò mùa 7. Trong 6 năm qua, show hẹn hò này đã thu hút 2.000 người độc thân đăng ký, trong đó có hơn 870 cặp đôi bấm nút ngay trên sân khấu chương trình. Sau thời gian tìm hiểu, đã có hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân.

Nam Thu khoc nghen, khang dinh da het duyen voi Ban muon hen ho hinh anh 1

Quyền Linh thừa nhận được khán giả yêu thích nhiều hơn sau 6 năm gắn bó với chương trình nhưng anh cũng đối diện với nhiều áp lực. "Nếu các chương trình khác, tôi đến quay với tâm thế nhẹ nhàng, với Bạn muốn hẹn hò tôi áp lực vô cùng vì không lường trước được người tham gia sẽ nói gì. Không những thế, tôi còn phải quan sát, nắm bắt tâm lý của họ để có lời khuyên kịp thời", nam MC tâm sự.

Nam Thu khoc nghen, khang dinh da het duyen voi Ban muon hen ho hinh anh 3

Tại sự kiện, Nam Thư tuyên bố rút khỏi chương trình sau 6 tháng dẫn dắt. Trước quyết định của đàn em, Quyền Linh cho biết anh buồn và tiếc nuối. Anh khẳng định thời gian qua, Nam Thư đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Anh chia sẻ: "Thư mạnh mẽ vượt qua những ý kiến trái chiều để ngày càng làm tốt hơn. Nếu là tôi, chắc tôi phải rút lui ngay từ đầu vì không chịu nổi áp lực lớn như thế. Trải qua 6 năm làm chương trình, bây giờ tôi cũng sẵn sàng nhường lại vị trí này cho đàn em. Tôi cũng sợ mình già, bị cũ và rơi vào nhàm chán".

Nam Thu khoc nghen, khang dinh da het duyen voi Ban muon hen ho hinh anh 5

Trong khi đó, Nam Thư không kìm được cảm xúc khi nói lời chia tay chương trình. Cô bật khóc, giọng nghẹn ngào nói về lý do rút lui: "Tôi không thu xếp được công việc riêng nên không thể đảm bảo được lịch quay. Nhưng bận rộn là một việc, còn nhiều lý do khác tôi không tiện chia sẻ. Đối với tôi, dừng chân ở Bạn muốn hẹn hò lúc này là hết duyên".

Nam Thư cũng không tránh khỏi cảm xúc tiếc nuối khi phải dừng lại ở một chương trình mình yêu thích. Không những thế, quá trình tham gia show, cô cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với đầy đủ hỉ nộ ái ố. Thời gian đầu nữ diễn viên hài bị ném đá, nhận nhiều bình luận tiêu cực khi thay thế MC Cát Tường. Hiện tại, cô được khen ngợi nhiều hơn ở vai trò MC. 

Khi nhắc tới người thay thế mình, Nam Thư từ chối bình luận, nhưng cô nhắn nhủ khán giả: "MC của bất cứ chương trình nào cũng có thể thay đổi. Mong mọi người hãy động viên, yêu mến người mới. Hãy cho người đến sau cơ hội thể hiện khả năng, đừng công kích họ vì trăm hay không bằng tay quen".

Trong hơn 6 tháng mai mối, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi, trong đó có 2 cặp đôi kết hôn sau 3 tháng ghi hình và nhiều đôi đang tìm hiểu.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88