Responsive Navbar

Ngoài thiên đường Bali, Indonesia còn có nhiều điểm đến khác cũng đẹp như mơ

Quốc Văn

29/03/2024

Bali được xem là một trong những thiên đường du lịch trên thế giới, với khung cảnh xinh đẹp, nền văn hóa và ẩm thực đặc trưng. Đây là nơi lý tưởng để bạn có kỳ nghỉ an yên, thư thái. Tuy nhiên, du lịch Indonesia còn nhiều điểm đến tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua.

Belitung

Như nhiều hòn đảo khác của Indonesia, Belitung nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn, làn nước trong xanh vùng nhiệt đới. Du khách có thể thuê tàu của ngư dân địa phương và dành cả ngày lặn biển, bơi lội, leo núi hay khám phá những hòn đảo nhỏ hoang sơ quanh Belitung.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-2ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-1Hồ Toba

Hình thành từ vụ phun trào núi lửa lớn nhất trong 25 triệu năm qua, hồ Toba trên đảo Sumatra là một điểm tham quan hút khách du lịch Indonesia. Đây cũng là hồ lớn nhất Indonesia. Giữa hồ, hòn đảo nhỏ Samosir là trung tâm văn hóa của người Batak. Không gian rộng lớn và khung cảnh hùng vĩ quanh hồ khiến nhiều người ví nơi này như Thụy Sĩ hay Na Uy. Bạn có thể đi bộ leo núi và trải nghiệm cảnh quan có một không hai tại đây.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-4

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-3

Công viên quốc gia Komodo

Trong khi đảo Komodo và giống bò sát khổng lồ cùng tên là điểm chính thu hút du khách tới đây, công viên quốc gia này thực chất có tới 29 đảo độc đáo với độ đa dạng sinh học cao. Cách tuyệt nhất để khám phá công viên là bằng những con thuyền mộc truyền thống. Bạn có thể leo lên điểm cao nhất trên đảo Padaar, ngắm bãi cát hồng nổi tiếng, bơi cùng cá đuối khổng lồ, và tất nhiên không thể thiếu việc quan sát những con rồng Komodo trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-5ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-6

Karimunjawa

Mỗi năm, du lịch Indonesia lại có một địa điểm mới khiến du khách xôn xao. Năm nay, Karimunjawa là nhóm đảo thu hút được sự chú ý của người dân địa phương. Việc tới đây chưa được thuận tiện, nhưng Karimunjawa bù đắp cho sự vất vả của bạn bằng những rừng đước rậm rạp, bãi cát trắng tinh khôi và vô vàn rạn san hô nguyên sơ đẹp như cổ tích.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-7ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-8

Yogyakarta

Thành phố cổ xưa này là trung tâm văn hóa của đảo Java, nơi có vô số công trình văn hóa ấn tượng. Yogyakarta có ngôi đền Phật giáo lớn nhất thế giới ở Borobudur, đền thờ Shiva lớn nhất Indonesia ở Prambanan, và Cung điện Sultan ở Keraton. Có thể nói mọi di sản của Indonesia tập trung ở thành phố này. Bạn còn có thể tham quan và thử làm các đồ thủ công truyền thống, như vải batik, rối hay trang sức bằng bạc.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-10ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-9

Wakatobi

Là rạn san hô lớn nhất Indonesia và lớn thứ hai trên thế giới – chỉ sau Great Barrier, Wakatobi nổi tiếng trong giới mê lặn nhờ hệ sinh thái đa dạng. Trải rộng 1,4 héc-ta, công viên biển nằm ở Sulawesi này có 750 trong tổng số 850 loại san hô trên thế giới, cùng 942 loại cá và nhiều động vật tuyệt vời khác như rùa biển, cá heo và cá voi.

ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-12ngoai-thien-duong-bali-indonesia-con-co-nhieu-diem-den-khac-cung-dep-nhu-mo-ivivu-11

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88