Responsive Navbar

Người đẹp Việt khoe ảnh check-in mùa thu từ Á sang Âu

Quốc Văn

28/04/2024

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 1

Mới đây, Chi Pu đã cập nhật trên trang cá nhân những bức hình "sống ảo" tràn đầy năng lượng trong chuyến du hí tới Tokyo (Nhật Bản). Cô ghi lại những khoảnh khắc thần thái nhờ chọn background ăn nhập với bộ trang phục màu hồng nổi bật, đậm chất Tokyo. 9X cũng không quên ghé công viên giải trí Disneysea Tokyo để trở về tuổi thơ với những trò chơi tại đây. Ảnh: Chi Pu.

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 3

Khả Ngân cũng chọn Nhật Bản làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch mùa thu. Không phải Tokyo sôi động, cô ghé Hokkaido để tận hưởng cảnh sắc yên bình của những hàng cây bắt đầu chuyển màu vàng, đỏ. Từ tháng 10, thời tiết ở Hokkaido bắt đầu chuyển lạnh, du khách có ý định đến đây ngắm cảnh thu nên chuẩn bị quần áo ấm. Ngoài ngắm cảnh đẹp, Khả Ngân chia sẻ rất thích đồ ăn ở Hokkaido và đã thưởng thức đủ loại hải sản hấp dẫn tại đây. Ảnh: Khả Ngân

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 7

Nếu theo dõi trang cá nhân của Phương Ly, bạn sẽ thấy nữ ca sĩ thường xuyên du lich Nhật Bản. Mới đây, 9X đã tranh thủ vi vu tới Kyoto và không quên ghi lại bức hình "sống ảo" với hoàng hôn ở cố đô xứ Phù Tang. Nếu yêu thích không gian cổ kính, trầm buồn, Kyoto là lựa chọn hợp lý cho du khách khi đang tìm địa điểm du lịch tại Nhật Bản vào mùa thu. Ản: Phương Ly.

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 8

Hương Giang idol cũng mới cập nhật những tấm hình check-in như nàng thơ trong chuyến du lịch châu Âu mùa thu. Nữ ca sĩ chọn dừng chân tại các quốc gia như Andorra, Bồ Đào Nha, Pháp... Với cảnh sắc yên bình, cổ kính, châu Âu luôn tấp nập khách du lịch vào mùa thu. Ảnh: Hương Giang.

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 11

Heo Mi Nhon và chồng cũng đang vi vu trời Âu và chăm chỉ khoe ảnh check-in tại những điểm đến nổi tiếng tại lục địa già. Trên trang cá nhân, ngoài những khoảnh khắc tình cảm với bạn đời, Heo Mi Nhon còn đăng tải những bức ảnh phong cảnh trữ tình, diễm lệ của Italy. Florence, Venice... thơ mộng là điểm đến du khách nhất định phải ghé khi tới Italy vào mùa thu cùng người thương. Ảnh: Heo Mi Nhon.

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 12

Mới đây, Trang Lou cũng khoe những bức ảnh "tình bể bình" cùng chồng trong chuyến đi tới Amsterdam (Hà Lan). Cặp đôi rất chịu khó du lịch và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm khiến nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ. Bí quyết chụp ảnh đôi du lịch "triệu like" của Trang Lou và chồng là luôn luôn diện đồ đôi và tạo dáng tự nhiên hết cỡ. Ảnh: Trang Lou.

Nguoi dep Viet khoe anh check-in mua thu tu A sang Au hinh anh 13

Tại Australia xa xôi, Kiều Trinh Xíu đã có chuyến du lịch ý nghĩa cùng hội bạn thân. Vì ở Nam bán cầu nên Australia đang vào mùa xuân, thời tiết se lạnh, dễ chịu. Hot girl chọn Sydney làm điểm dừng chân và ghi lại những bức hình "sống ảo" hút hàng chục nghìn lượt thích trên trang cá nhân. Ảnh: Kieu Trinh Xiu.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88