Responsive Navbar

Người tổ chức sự kiện bị phạt vì trò chơi cởi áo ngực hứng nước ở Cửa Lò

Quốc Văn

28/04/2024

NGHỆ AN - Để nhiều nữ du khách cởi áo ngực làm vật dụng tiếp nước khi chơi team building trên biển Cửa Lò, người tổ chức sự kiện bị phạt 400.000 đồng.

Sáng 29/7, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết đã lập biên bản một người đàn ông tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức team building trên bãi biển Cửa Lò. Tại sự kiện, nhiều nữ du khách đã cởi áo ngực để chơi trò chơi, gây ra những hình ảnh phản cảm.

"Dự kiến hôm nay lãnh đạo thị xã sẽ ký quyết định xử phạt 400.000 đồng đối với người vi phạm. Tại buổi làm việc, người này thừa nhận hành vi và sẽ chấp hành quyết định", ông Sơn nói. Theo quy định, người vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, có mức phạt từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Đối với công ty có trụ sở tại Phú Thọ, đơn vị đưa hàng chục nhân viên tham gia team building trên bãi biển Cửa Lò, cơ quan chức năng thị xã đã liên hệ. Phía Cửa Lò yêu cầu công ty này phải tường trình, kiểm điểm những người có hành vi phản cảm, đồng thời xin lỗi công khai. Ông này cũng cho biết thời gian tới sẽ tăng cường giám sát hoạt động du lịch ở địa bàn.

Trước đó, một công ty du lịch có trụ sở tại tỉnh Phú Thọ tổ chức cho khoảng 30 nhân viên tới Cửa Lò du lịch. Ngày 27/7, họ thuê một người trú tại huyện Nghi Lộc sử dụng âm thanh để tổ chức team building. Những người tham gia được chia làm nhiều đội để tham gia các trò chơi, trong đó trò dùng các vật dụng để múc nước. Một số nữ du khách đã cởi áo ngực để thực hiện hành động này.

Dịp hè này, ước tính mỗi ngày có 13.000-15.000 người tới Cửa Lò tắm biển, đạt ngang mức trước dịch.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88