Responsive Navbar

NSƯT Chí Trung khóc ở Ký ức vui vẻ

Quốc Văn

19/04/2024

Tối ngày 8/11, trong buổi ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ tại trường quay nhà hát Quân Đội, NSƯT Chí Trung đã được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tổ chức chúc mừng sinh nhật ấm cúng, với nhiều tình cảm.

Sự kiện được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân bằng một clip dài gần 3 phút với lời tựa: “Ký ức vui vẻ - sinh nhật đáng nhớ".

Clip được quay bằng điện thoại của diễn viên Ốc Thanh Vân, ghi lại khoảnh khắc NSƯT Chí Trung bất ngờ nhận được bánh sinh nhật của ban tổ chức và ê-kíp thực hiện chương trình. Cùng lúc, bạn bè đồng nghiệp tham gia Ký ức vui vẻ như NSND Trần Hiếu, NSND Hồng Vân, Quyền Linh, Tự Long, Quang Thắng, Ốc Thanh Vân... hát vang ca khúc mừng sinh nhật để chúc mừng nghệ sĩ Chí Trung bước sang tuổi mới. Vừa hát, đồng nghiệp vừa gửi lời chia sẻ, chúc mừng tình cảm đến NSƯT Chí Trung.

Người đầu tiên gửi lời chúc mừng là NSND Trần Hiếu. Giọng ca gạo cội chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và bố của Chí Trung (NSND Quý Dương): “Tôi nói thật với mọi người. Bố của Trung là người bạn thân nhất nhất (2 chữ nhất) của đời tôi, nghệ sĩ Quý Dương. Chúng tôi học với nhau từ tiểu học, qua trung học, bao nhiêu năm sống với nhau, cho đến khi Dương lại ‘đòi đi trước’”.

Trước sự thịnh tình của vị tiền bối và những đồng nghiệp cùng khán giả xung quanh, Chí Trung đã không thể kìm được nước mắt. Anh nói: “Cảm ơn mọi người, từ bé tới giờ tôi không có tuổi thơ hạnh phúc. Bố mẹ chia tay nhau. Nói thật, tôi không bao giờ để ý đến ngày sinh nhật của mình, chỉ lo cho vợ và các con thôi. Cũng có một lần tôi tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên có người khác tổ chức cho tôi. Xin cảm ơn mọi người”.

Sau đó, hàng loạt những nghệ sĩ khác như NSND Hồng Vân, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ Thanh Duy, Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Tự Long... đều đến ôm, chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới với NSƯT Chí Trung.

MC Quyền Linh gửi lời chúc tới Chí Trung bằng những câu nói chân thành nhưng không kém phần tếu táo: “Chúc anh gặp nhiều may mắn và thực sự hạnh phúc, thành công. Hôm nay còn có hàng triệu khán giả Ký ức vui vẻ trên truyền hình, chúc mừng anh Chí Trung nhé! Anh càng ngày càng đẹp! Thực sự anh đẹp trai thật!”.

Diễn viên Ốc Thanh Vân còn bật khóc sau lời chia sẻ của NSƯT Chí Trung về tuổi thơ không hạnh phúc. NSND Hồng Vân đã đến bên cạnh để “dỗ” nhân vật chính: "Mong manh lắm đấy. Anh ấy dễ khóc lắm”.

NSND Tự Long thêm lời để trêu chọc cho Chí Trung cười trở lại: “Mong manh đến mức độ mà không thể vỡ được. Cứ mong manh thế suốt thôi”. Sau đó, nghệ sĩ chèo gạo cội nghêu ngao hát: “Đừng nói tôi già, tôi có già đâu. Dù tóc hai màu, tôi vẫn còn râu”, khiến cả khán đài và Chí Trung phải phì cười.

NSƯT Chí Trung là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violin Phùng Thuý Lan. Theo đuổi nghề diễn suốt nhiều năm ở sân khấu nhà hát Tuổi Trẻ, NSƯT Chí Trung là diễn viên kỳ cựu, anh gặt hái được nhiều thành công ở cả chính kịch và hài kịch. Chí Trung còn được biết đến với những vai Táo, trong đó nổi bật nhất là Táo Giao Thông ở các chương trình Gặp nhau cuối năm của VTV. Anh hiện giữ chức giám đốc ở nhà hát Tuổi Trẻ.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88