Responsive Navbar

Ốc quế nui phô mai và 5 món ăn hút hội mê đồ ngậy

Quốc Văn

24/04/2024

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 1

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 2

1. Bánh mì phô mai - Tôn Đức Thắng, Đống Đa: Khác với bánh mì truyền thống, bánh mì phô mai có hình tròn như quả bí ngô, được khoét rỗng sau đó nhồi nhân bên trong. Phía trên bánh được phủ thêm một lớp phô mai tan chảy nóng hổi. Bạn có thể tùy ý chọn các loại nhân theo sở thích như bò sốt cà chua, bò tiêu đen, gà sốt kem nấm… Mỗi chiếc bánh có giá khoảng 35.000 đồng. Ảnh: Haiiyenvu, tunluvfood.


Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 3

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 4

2. Pizza ốc quế nui phô mai - Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm: Chỉ khoảng 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một cây “ốc quế” nhồi gà rán với nui phô mai ăn cực lạ miệng. Cây kem trông có vẻ nhỏ nhưng lại vô cùng đầy đặn, được phủ nhân và sốt ngập đến đáy. Món ngon mới lạ này giúp hội bạn thân thỏa thích ăn vặt khi đi bộ khám phá phố cổ. Ảnh: Ninheating


Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 5

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 6

3.  Kem phô mai Hokkaido Baked Cheese Tart - Trần Duy Hưng, Cầu Giấy: Nếu bạn từng phát cuồng vì bánh tart tại chuỗi cửa hàng Nhật Bản nổi tiếng này thì nhất định không thể bỏ qua kem phô mai. Phần kem thơm mùi sữa, có vị ngậy béo ăn kèm với ốc quế ngọt thanh, giòn tan rất hấp dẫn. Bạn có thể gọi thêm nhiều loại topping ăn kèm như bánh quy, trái cây sấy, hạt hạnh nhân... Giá một ly kem chỉ 29.000 đồng. Ảnh: Kimchi173, hokkaidovn.


Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 7

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 8

4. Bánh mì Sư Phụ - Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm: Thực khách có thể tìm thấy rất nhiều loại bánh mì, bánh ngọt tại cửa hàng. Với lớp vỏ mềm, ướt, cùng nhân phô mai thơm phức, tan chảy ngay khi vừa đưa vào miệng, biến tấu các loại bánh nơi đây chính là cứu tinh cho những lúc bụng đói. Ảnh: Banhmisuphu.


Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 9

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 10

5.  Bánh bao thịt phô mai - Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm: Giá khá “chát” so với mặt bằng chung (40.000 đồng/chiếc), nhưng bánh bao tại Bếp Cô Ba được nhận xét khá đầy đặn, đặc ruột. Bạn có thể chọn các loại nhân như phô mai gà nấm, phô mai trứng muối, cút thịt… tùy theo sở thích. Món bánh này là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ăn mãi không béo, muốn tăng cân. Ảnh: Normaltus, gdbaby1881988.


Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 11

6. Nem chua rán nhân phô mai - Cửa SVĐ Hàng Đẫy, Đống Đa: Nem chua rán chính là một món ăn vặt quá đỗi quen thuộc với các tín đồ ẩm thực. Tuy nhiên, nem chua rán nhân phô mai vẫn là thực đơn khá mới giữa lòng thủ đô. Các tín đồ ăn vặt sẽ không thể bỏ qua món ăn lai rai này. Ảnh: Địa Điểm Ăn Chơi Hà Nội.

Oc que nui pho mai va 5 mon an hut hoi me do ngay hinh anh 12

Khác với nem thông thường, nem phô mai có hình tròn để bao được nhiều nhân hơn. Nem được chiên vàng trong dầu sôi tới khi chín. Món ăn có vị bùi bùi của thịt lợn xay kết hợp cùng phô mai béo ngậy, dai dai kéo sợi, chấm với tương ớt rất đưa miệng.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour du lịch hà nội giá rẻ

tour hà nội sapa hạ long

du lịch hà nội sapa chinh phục fansipan giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88