Responsive Navbar

Phá đảo loạt món ngon buổi sáng ở TP.HCM

Quốc Văn

25/04/2024

Chảo bánh mì ốp la sườn kho - 21 đường số 2, quận 11: Địa điểm này là một gợi ý hấp dẫn cho các tín đồ ẩm thực và đặc biệt yêu thích món bánh mì. Một phần ăn bao gồm ốp la, chả, pate và những miếng thịt sườn kho thơm lừng, đậm vị. Ảnh: SamNguyen

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 1

Điểm nhấn của món ăn là nước sốt thịt rim ngọt vị luôn được quán chế biến nóng hổi. Bánh mì giòn giòn kẹp các nhân topping và chấm vào nước sốt càng tăng phần hấp dẫn khi thưởng thức. Quán mở cửa từ 7-11h nên luôn là địa điểm lý tưởng cho các bạn đến ăn sáng. Giá 35.000 đồng/phần. 

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 3

Bánh mì trứng muối bò nướng - 6 Hồ Xuân Hương, quận Bình Thạnh: Quán bánh mì nhỏ nhưng luôn thu hút thực khách đến xếp hàng chờ mua vào mỗi sáng. Bánh mì tại đây hấp dẫn với từng viên xíu mại trứng muối vàng ươm, những viên bò nướng được ướp kỹ, thơm nức một vùng. Ảnh: Foodholicvn.

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 6

Ổ  bánh mì ngập thịt xíu mại với hương vị hòa quyện từ các loại nhân và nước mắm ngọt cay luôn làm nhiều người mê mẩn khi được thưởng thức. Quán mở cửa từ 6h. Giá mỗi ổ bánh mì dao động từ 24.000-30.000 đồng. Ảnh: Foodholicvn.

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 5

Bánh bèo xứ Quảng - 160/5 Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh: Món ăn dân dã này lại là thức ăn sáng ưa thích của nhiều người. Bánh bèo chén được đúc dày nhưng mềm dẻo, bên trên tràn trề nhân thịt xay và đậu phộng, ăn cùng nước mắm ngọt đúng điệu. Giá mỗi chén chỉ 3.000 đồng. Quán mở cửa từ 7-18h nên bạn tha hồ nhâm nhi bánh thỏa thích với bạn bè bất cứ lúc nào. Ảnh: Foodholicvn. 

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 9

Xíu mại nước, bánh mì - 147 Ký Con, quận 1: Đây là nơi được nhiều thực khách đánh giá là tiệm bán bánh mì chấm xíu mại ngon nhất, nhì TP.HCM. Bánh mì giòn giòn kết hợp cùng viên xíu mại mềm, chấm vào chén nước tương tạo nên hương vị hòa quyện độc đáo. Giá mỗi phần chỉ từ 35.000 đồng, món ăn mang lại cho bạn một buổi sáng tràn trề năng lượng. Ảnh: Foodholicvn.

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 12

Phở bò - 25 Mạc Đĩnh Chi, quận 1: Đây là một trong những quán đầu tiên đem đặc sản từ Hà Nội vào TP.HCM. Tiệm nổi tiếng với nồi nước dùng đậm đà, được trực tiếp chủ quán tận tay nấu và nêm nếm mỗi ngày. Ảnh: Foodholicvn.

Pha dao loat mon ngon buoi sang o TP.HCM hinh anh 13

Phở bò tại đây có 3 loại: Chín, viên, tái cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Thịt bò dù tái, nạm hay gân đều được ninh mềm và ngọt thịt. Bánh phở có độ dai vừa phải, thơm ngon. Tuy tô phở được chế biến cầu kỳ, chất lượng nhưng chỉ có giá 55.000 đồng/tô. Món ăn ấm nóng này được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của bạn. Ảnh: Foodholicvn, Foody.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Côn Đảo khuyến mãi

tour Côn Đảo khuyến mãi






Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88