Responsive Navbar

Rủ hội bạn ăn bingsu mát lạnh tại 4 địa điểm ở TP.HCM

Quốc Văn

29/03/2024

The Reverse Brother Saigon: Quán có không gian thoáng, rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Bingsu ở đây được bày trí đẹp mắt, sáng tạo, cho bạn thoải mái "sống ảo" với đồ ăn

Ru hoi ban an bingsu mat lanh tai 4 dia diem o TP.HCM hinh anh 8

Bingsu tại quán có 4 loại gồm dưa hấu, dưa lưới, dừa và dứa. Đá ở đây dạng bột khá dễ tan, bạn phải ăn nhanh. Một phần bingsu có giá 155.000 đồng, tuy giá hơi chát, song chất lượng món ăn làm thực khách cảm thấy hài lòng. Bạn nên đi nhóm từ 3 người để có thể thưởng thức được nhiều vị hơn

Ru hoi ban an bingsu mat lanh tai 4 dia diem o TP.HCM hinh anh 4

Bingsuya Coffee: Quán phục vụ đa dạng các loại bingsu lạ vị như bánh gạo, đậu đỏ... được bày trí đẹp mắt. Một phần ăn ở đây khá ít, thực khách chia sẻ đá nhiều và ít topping. Không gian quán ấm cúng, hiện đại, thích hợp cho những buổi hẹn hò cặp đôi. Giá: 65.000-120.000 đồng.

Ru hoi ban an bingsu mat lanh tai 4 dia diem o TP.HCM hinh anh 6

SUL Bingsu là địa điểm thưởng thức món tráng miệng quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Quán tấp nập thực khách vào buổi tối nhờ không gian rộng rãi, nhiều bàn ghế. Bingsu ở đây có phần đá được làm từ sữa, tạo được độ ngọt và béo cho món ăn. 
Bingsu trái cây thập cẩm là món được nhiều bạn trẻ chú ý khi đến quán. Một phần vừa vặn được lấp đầy các loại trái cây tươi với mức giá 160.000 đồng. Nhiều thực khách chia sẻ giá khá cao, song món ăn không có gì đặc sắc, hương vị bình thường.

Ru hoi ban an bingsu mat lanh tai 4 dia diem o TP.HCM hinh anh 9

Snow Bings: Thực đơn quán đa dạng gồm các loại bingsu kết hợp trái cây thanh mát, trang trí cầu kỳ, cho bạn tha hồ check-in. Bingsu bơ trà xanh, bingsu sợi phô mai là hai món đáng thử khi đến đây. Trà xanh ở quán có vị hơi đắng, nhưng chỉ bạn thêm ít sữa và kem tươi, món ăn sẽ trở nên tròn vị và hấp dẫn hơn. Giá: 100.000-150.000 đồng/món. 

Ru hoi ban an bingsu mat lanh tai 4 dia diem o TP.HCM hinh anh 10


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch singapore giá rẻ

trọn tour sing mã ind giá rẻ

tour singapore khuyen mai







Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88