Responsive Navbar

Rubik Light Café, quán cà phê siêu lãng mạn bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Quốc Văn

25/04/2024


Nằm trong Nông trại Đà Lạt Thiên Nhiên, Rubik Light Café níu chân người thích hoài niệm mỗi khi ghé Đà Lạt.






Quán có không gian mở, nội thất trang trí kiểu cũ, tạo cảm giác thoải mái cho khách thảnh thơi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh, hòa mình với thiên nhiên.







Đặc biệt, trước Rubik Light Café là một khoảng sân nhỏ ngập tràn các loại hoa nở theo mùa cho bạn tha hồ sống ảo.






Với những tâm hồn lãng mạn, bạn có thể đến đây vào buổi tối, gọi một tách cà phê thơm lừng, cùng đắm chìm vào những bản tình ca nhẹ nhàng và ngắm nhìn thung lũng đèn rực rỡ về đêm.



Hướng dẫn đường đến Rubik Light Café:

– Từ trung tâm thành phố đường Trần Hưng Đạo (qua 1 vòng xoay) -> Hùng Vương, (thêm 1 vòng xoay) chạy thẳng gần hết đường (dốc số 7) nhìn phía tay phải sẽ thấy bảng hiệu “Đà Lạt Thiên Nhiên, Khu Tổ Hợp Nông Trại Du Lịch”.

Địa chỉ: Rubik Light Café, 125 QL20, tổ Lâm Văn Thạnh, Phường 11, TP Đà Lạt

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (2/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88