Responsive Navbar

Siêu hot: Line Village mới toanh rộng 4 tầng ở Bangkok, chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp!

Quốc Văn

18/04/2024

Thái Lan giờ đây đã là điểm đến quen thuộc với giới trẻ Việt. Người thì đi một lần cho biết nhưng cũng không ít người cứ buồn buồn là cuối tuần lại book vé sang Thái chơi. Đồ ăn ngon lại rẻ, trung tâm thương mại với quán cà phê đi mãi không hết thì bảo sao ai cũng thích đi Thái.

Line Village mới siêu lung linh ở Thái (Ảnh: Mina Liêu)

Line Village mới siêu lung linh ở Thái (Ảnh: Mina Liêu)

Góc nào cũng vô cùng ảo diệu (Ảnh: Mina Liêu)

Góc nào cũng vô cùng ảo diệu (Ảnh: Mina Liêu)

Đến khu Siam ở Bangkok thì 10 người chắc chắn 9 người đã chụp ảnh cùng chú gấu Brown to đùng cực dễ thương ở trước cửa hàng Line Store. Mới đây, Line Store đã mở rộng một khu vực mới toanh mang tên Line Village. Điểm đến này đang sốt xình xịch và hứa hẹn sẽ là thiên đường cho hội sống ảo.

sieu-hot-line-village-moi-toanh-rong-4-tang-o-bangkok-chi-can-dung-vao-la-co-anh-dep-ivivu-3sieu-hot-line-village-moi-toanh-rong-4-tang-o-bangkok-chi-can-dung-vao-la-co-anh-dep-ivivu-4

4 tầng lầu chia ra thành nhiều khu vực khác nhau (Ảnh: Mina Liêu)

4 tầng lầu chia ra thành nhiều khu vực khác nhau (Ảnh: Mina Liêu)

Line Village có 4 lầu chia ra thành rất nhiều không gian từ bếp tới phòng ngủ, phòng nghiên cứu không gian cho tới sàn DJ. Concept chính của cửa hàng này vẫn là thế giới đầy màu sắc của các nhân vật hoạt hình trong ứng dụng Line như chú gấu Brown và chú thỏ Cony. Thật không ngoa khi nói chỉ cần đứng vào bất kì góc nào trong đây thì bạn cũng có ngay 1 tấm ảnh xinh xắn. Không gian ngập tràn màu sắc này cũng sẽ đưa bạn trở về thế giới tuổi thơ.

Nhiều không gian cho bạn tha hồ sống ảo (Ảnh: Mina Liêu)

Nhiều không gian cho bạn tha hồ sống ảo (Ảnh: Mina Liêu)

Tha hồ

Tha hồ “diễn sâu” (Ảnh: Mina Liêu)

Những căn phòng rực rỡ sắc màu đưa bạn về lại tuổi thơ (Ảnh: Mina Liêu)

Những căn phòng rực rỡ sắc màu đưa bạn về lại tuổi thơ (Ảnh: Mina Liêu)

sieu-hot-line-village-moi-toanh-rong-4-tang-o-bangkok-chi-can-dung-vao-la-co-anh-dep-ivivu-10sieu-hot-line-village-moi-toanh-rong-4-tang-o-bangkok-chi-can-dung-vao-la-co-anh-dep-ivivu-11

Line Village mở cửa từ 10h – 22h mỗi ngày với giá vé khá “chát”: 990 baht cho người nước ngoài và 890 baht cho người Thái (khoảng 600-700k). Vậy nên, nếu đã quyết định đi thì hãy chuẩn bị pin máy ảnh và điện thoại để “oanh tạc” chụp ảnh cho đã nhé!

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88