Responsive Navbar

Siêu mẫu Nhật Bản tới Việt Nam

Quốc Văn

05/05/2024

Ngày 23/10, một nhiếp ảnh gia chia sẻ hình ảnh của siêu mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara đang tham gia một chương trình giải trí. Bối cảnh quay là chợ Nổi miền Tây với các đặc sản của người Nam Bộ.

Người đẹp sinh năm 1990 được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ dù chỉ trang điểm nhẹ, ăn mặc đơn giản. Hiện dự án này vẫn đang được giữ bí mật, Mizuhara chưa chia sẻ thông tin thêm trên trang cá nhân. Trước đó, ngày 21/10, cô vẫn đóng phim tại Trung Quốc.

Sieu mau Nhat Ban toi Viet Nam hinh anh 1

Kiko Mizuhara là người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô có phong cách nổi loạn gây nhiều tranh cãi nhưng cũng sở hữu hàng triệu người hâm mộ. Kiko từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với trưởng nhóm Big Bang, nam ca sĩ G-Dragon.

Ngoài ra, cô còn là bạn thân của nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy. Hồi tháng 1, Kiko dính tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Harry Styles, tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận.

iko Mizuhara từng xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh Rừng Na Uy của đạo diễn Trần Anh Hùng và đảm nhận vai diễn Mikasa Ackerman trong bom tấn Attack on Titan.

Sieu mau Nhat Ban toi Viet Nam hinh anh 2

Năm 2018, Kiko chia sẻ cô từng bị quấy rối tình dục khi mới 20 tuổi. Đó là thời điểm cô tham gia một buổi chụp hình, ý tưởng ban đầu của bộ ảnh yêu cầu người mẫu phải cởi áo, để lộ từ vùng eo trở lên và dùng 2 tay che ngực.

Kiko cho biết cô cảm thấy không thoải mái do phải cởi áo và muốn 20 nhân viên rời khỏi đó khi cô khỏa thân. Nhưng ê-kíp không đồng ý với lý do ở lại để theo dõi chất lượng bộ ảnh. Không dám gây mâu thuẫn thêm với nhóm nhân viên cấp cao cũng như ê-kíp chụp, Kiko Mizuhara bắt buộc phải ở trần trước sự theo dõi chăm chú của nhiều người lạ.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88