Responsive Navbar

Sơn Tùng đi giày đen tất trắng lạ mắt, Isaac diện suit như quý ông

Quốc Văn

05/05/2024

Theo nguyên tắc cơ bản của thời trang, giày đen đi kèm tất trắng là một trong những lỗi sai cơ bản. Cách kết hợp này sẽ khiến tỷ lệ cơ thể mất cân bằng, làm người mặc trông thấp hơn so với chiều cao thật. Tuy nhiên, có những trường hợp phối như vậy vẫn chứng tỏ gu thời trang độc đáo và sành điệu như Sơn Tùng. Nam ca sĩ khéo léo lựa chọn màu sắc của đôi tất trùng tông với phần mũi giày giúp set đồ trông nổi bật hơn.
Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 1

Isaac luôn thu hút với những set đồ thanh lịch, chuẩn quý ông với cách kết hợp áo sơ mi đơn giản cùng bộ suit đen và nhấn nhá giày boots cá tính.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 2
Vẫn là kiểu kết hợp sơ mi cùng quân tây, nhưng phom dáng trang phục của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch thoải mái với tông màu tương phản đi kèm sneakers năng động.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 3

Bỏ qua hình ảnh nữ tính với kiểu trang phục xếp bèo, Trịnh Thăng Bình trẻ trung trong set đồ màu sắc tươi sáng phối áo thun in hình cùng bomber trắng khoác ngoài và quần jeans rách cá tính.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 5

Quân A.P nam tính khi lựa chọn những món đồ làm bằng chất liệu denim với các tông màu khác nhau và phối túi xách dáng hộp của Louis Vuitton. Tuy nhiên, cặp kính to bản với phần tròng màu sắc lại che mất một phần gương mặt điển trai của nam ca sĩ.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 6
Jun Phạm nam tính với set đồ mang đậm chất quân đội với họa tiết camo chủ đạo cùng gam đen và xanh. Sự đồng điệu trên bộ trang phục đến từ màu sắc của chiếc quần jogger, ba lô bản to và mẫu giày đế thô của Gucci.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 7

Quán quân The Face 2018 - Mạc Trung Kiên - trông như dân đua xe với cách kết hợp áo khoác biker và quần da với những đường line sắc xanh, trắng và đen độc đáo. Cách kết hợp giày boots cao cổ tăng thêm vẻ hầm hố cho toàn set đồ. Tuy nhiên, chiếc quần với những nếp nhăn chưa thật sự tinh tế khiến bộ đồ trông lùng bùng.

Son Tung di giay den tat trang la mat, Isaac dien suit nhu quy ong hinh anh 8

Quang Đại luôn chuộng phong cách đơn giản với cách kết hợp giữa áo sweater xanh in logo thương hiệu cùng quần jeans xắn gấu bụi phủi đi kèm sneakers trắng năng động. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88