Responsive Navbar

Sơn Tùng M-TP và những sao nam Việt từng trang điểm nữ tính

Quốc Văn

25/04/2024

Ngoài giọng hát luyến láy, đầy cảm xúc, Trúc Nhân còn nổi tiếng là một trong những nam ca sĩ chăm trang điểm nhất Vpop. Đến dự đám cưới Đông Nhi, anh không quên tỉa lại cặp lông mày và tỉ mẩn tô từng đường nét. Giọng ca Sáng mắt chưa cũng khéo léo đánh mắt tông nâu cam cùng eyeliner nhẹ nhàng. Màu son nude thường được 9X sử dụng vì không quá lộ liễu. Ảnh: @trucnhan.3011

.Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 1

Erik thường xuyên xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Nam ca sĩ trung thành với cặp lông mày được tỉa, tô vẽ cẩn thận từng nét. Đường kẻ ở khóe mắt tạo cảm giác to hơn, phấn mắt và màu môi tông cam đào hoặc hồng ngọt ngào. Dù bị chê nữ tính, Erik vẫn tiếp tục make up đậm để thể hiện sự tôn trọng khán giả. Ảnh: @erikthanh_.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 3

Nếu nói về lối trang điểm nữ tính, Đào Bá Lộc là cái tên được nhiều fan nhắc đến nhất trong làng giải trí Việt. Giọng ca 26 tuổi trung thành với lớp nền lì, cặp mày cong đen, sắc nét cùng mắt theo phong cách Hàn Quốc. Anh thường chọn màu lens nâu để tăng vẻ tự nhiên, tránh lộ quá rõ. Ngoài những đường tạo khối giúp sống mũi cao và mặt thon gọn, Bá Lộc cũng gắn bó thời gian dài với thỏi son lì tông màu đất. Ảnh: @daobaloc.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 4

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc chuộng lối trang điểm đậm. Anh trung thành với lớp nền trắng mịn, lông mày kẻ đậm và đánh son môi ombre điệu đà. "Nhiều lúc tôi còn không phân biệt được Đức Phúc và Erik" là lời bình luận của một người hâm mộ. Ảnh: @nguyenducphuc_.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 5

Khi đeo khăn buộc cổ màu sắc nổi bật, môi hồng và má lốm đốm tàn nhang, Sơn Tùng đổi từ hình tượng "cool ngầu" sang dễ thương. Nhiều người cho rằng bức ảnh là sản phẩm của một phần mềm nào đó. Thực tế, giọng ca Hãy trao cho anh đã dùng phấn má hồng và làm giả đốm tàn nhang, mốt trang điểm rộ lên từ đầu năm 2018. Thỉnh thoảng, 9X cũng hay sử dụng màu son đỏ đất, lens nâu trùng màu tóc và lông mày. Ảnh: Pose, Daeminteractive.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 6

Nếu theo dõi trang cá nhân của Soobin Hoàng Sơn, bạn sẽ thấy một số bức hình nam ca sĩ lột xác trong lớp make up nhẹ nhàng. Cách tạo dáng của anh cũng được nhiều người cho là nữ tính. Ngoài ra, chủ nhân hit Đi để trở về từng khiến fan bất ngờ khi diện áo cardigan chất liệu mềm kết hợp cùng quần ôm sát và dây đeo cổ layout đầy nữ tính. Ảnh: @soobin.hoangson.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 8

Noo Phước Thịnh cũng nhiều lần khiến các fan nữ "rụng tim" khi trang điểm tông hồng đào ngọt ngào. Giọng ca Mãi mãi bên nhau từng gây chú ý với lớp nền trắng sứ, môi hồng cùng cặp lens sáng màu. Ảnh: FBNV.

Son Tung M-TP va nhung sao nam Viet tung trang diem nu tinh hinh anh 11
Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88