Responsive Navbar

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn

Quốc Văn

19/04/2024

Song Hye Kyo tro lai mang xa hoi voi loat anh moi sau ly hon hinh anh 1

Song Hye Kyo đang du học tại Mỹ. Truyền thông Trung Quốc đưa tin người hâm mộ đã nhìn thấy Song Hye Kyo xuất hiện tại văn phòng đăng ký lớp học của trường New York Academy of Art.

Song Hye Kyo tro lai mang xa hoi voi loat anh moi sau ly hon hinh anh 3

Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã đăng ký học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại đây. Phía công ty quản lý của Song Hye Kyo không xác nhận vì muốn giấu kín thông tin, để nữ diễn viên có cuộc sống riêng tư.

Song Hye Kyo tro lai mang xa hoi voi loat anh moi sau ly hon hinh anh 4

Khán giả Hàn Quốc bình luận Song Hye Kyo dường như đang trốn tránh việc về nước. Trước đó, tài tử Hậu duệ mặt trời luôn thể hiện sự ngưỡng mộ vợ cũ. Vì vậy, sau khi cặp đôi ly hôn, một bộ phận khán giả xứ kim chi chỉ trích Song Hye Kyo là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Song Hye Kyo tro lai mang xa hoi voi loat anh moi sau ly hon hinh anh 6

Tuy nhiên, cũng có không ít người bảo vệ Song Hye Kyo và cho rằng thất bại hôn nhân luôn là nỗi đau lớn với bất kỳ người phụ nữ nào. Đặc biệt, tính cách của Song Hye Kyo là người thể hiện sự mạnh mẽ ra ngoài và thường tự mình xoa dịu vết thương lòng. Cô từng chia sẻ về mình trong một bài phỏng vấn với đài MBC như sau: "Tôi là người có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ khác với vẻ hiền dịu bên ngoài. Tôi cũng không biết làm nũng. Tôi cũng sợ làm tổn thương người khác nếu có những lời lẽ không đúng, vì vậy luôn giữ mọi thứ trong lòng. Khi khó chịu, tôi thường ở trong nhà, một mình rơi lệ".

Song Hye Kyo tro lai mang xa hoi voi loat anh moi sau ly hon hinh anh 8

Song Hye Kyo cũng tuyên chiến với 9 tờ báo Hàn Quốc như hankyung, Chosun, DongA, Moneytoday, Kookmin Ilbo, Segye Ilbo... vì đưa tin cô thay người yêu như thay áo. Nữ diễn viên có xu hướng chuyển hoạt động sang thị trường Trung Quốc bằng việc ký hợp đồng với 2 công ty sản xuất phim ảnh. Có thông tin, Song Hye Kyo sẽ tham gia dự án điện ảnh Anna vào năm sau.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88