Responsive Navbar

Suối Nước Nóng Thanh Tân

Quốc Văn

29/03/2024

Khu suối khoáng nóng Thanh Tân, Huế là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình tạm bỏ quên những mệt nhoài của cuộc sống hàng ngày phía sau lưng. Nếu như bạn muốn du lịch kết hợp khôi phục sức khỏe thì nhất định bạn phải tới đây nhé. Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Thanh Tân mà Haidangtravel chia sẻ dưới đây để có một chuyến đi vui vẻ và hoàn hảo nhất.

Nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn đến khám phá

Suối khoáng Alba Thanh Tân Huế là một nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng thư giãn với đầy đủ các dịch vụ như: khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa & massage, khu trò chơi mạo hiểm, khu suối khoáng… Đặc biệt, còn được đầu tư sản xuất nước khoáng thiên nhiên Alba đóng chai cao cấp hiện đang được phân phối tại hệ thống các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên cả nước.

Đường đi tới suối khoáng nóng Thanh Tân

Suối khoáng nóng Thanh Tân cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km. Bạn có thể đi theo lộ trình sau: từ Trung tâm Huế, theo đường bộ trở lại Quốc lộ 1A khoảng 20km về phía Bắc, tại cầu An Lỗ đường ngang, rẽ trái đi 12km, đi thẳng về phía trước là đến Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng Alba Thanh Tân Huế. 

Du lịch suối nước nóng Thanh Tân có gì hay?

Khu du lịch suối khoáng nóng Thanh Tân như một công viên lớn với thiết kế xanh, sạch đẹp và cực trong lành với một hệ thống trò chơi đa dạng, phong phú. Nếu bạn cần một chút nhẹ nhàng, tĩnh lặng, bạn có thể ngâm tắm với dòng suối khoáng nóng. Sau đó, bạn thư giãn với các liệu pháp massage và spa tại đây. Đối với những người ưa thích các hoạt động thể thao mạnh, sẽ có rất nhiều trò chơi phù hợp với bạn đấy.

Địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng

Trò chơi thăng bằng trên cáp - Highwire

Highwire là một trò chơi thể thao cảm giác mạnh giữ thăng bằng trên dây cáp. Điểm hấp dẫn của trò chơi này là bạn sẽ phải vượt lên chính sự sợ hãi của mình để chinh phục các thử thách ở độ cao 6m so với mặt đất trên dây cáp. Sẽ có ba chặng với mức độ từ dễ tới khó phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, với tổng chiều dài 587 m, được làm từ 1.463 cấu kiện gỗ, gồm 32 thử thách.

Trò chơi nhất định phải thử khi đến suối nước nóng Thanh Tân

Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn cho người tham gia

Chinh phục những thử thách trên cây

Đu dây mạo hiểm - Zipline

Zipline đu dây mạo hiểm, trò chơi đặc trưng nhất của khu nghỉ dưỡng. Cảm giác được treo mình trên một sợi dây cáp rồi bay từ độ cao 45,5m với tổng chiều dài 560m từ núi Mã Yên, qua khu rừng xanh hút mắt tựa như một chú chim đang sải cánh bay lượn tự do rồi hạ cánh xuống cạnh bờ hồ thơ mộng của suối khoáng nóng. 

Băng qua khi rừng xanh bạt ngàn

Khu Suối Nước Nóng

Khu suối khoáng nóng có nhiệt độ lên tới 68 độ C tại điểm xuất lộ sau đó được giảm dần qua các dòng suối tạo thành một món quà thiên nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe. Ngâm mình trong dòng khoáng nóng sẽ giúp bạn cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể nhằm tăng cường sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. hỗ trợ làm trẻ hóa cơ thể.

Hồi phục sức khỏe khi ngâm mình dưới suối nước nóng

Ngoài là một địa điểm du lịch phục hồi sức khỏe nổi tiếng tại Huế thì đây còn là một không gian thoáng mát, mơ mộng, yên tĩnh cùng các nhà hàng sân vườn sang trọng nên cực thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng, hẹn hò…

Tận hưởng những giây phút thư giãn nhất

Khu nghỉ dưỡng ở Thanh Tân

Nếu bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng qua đêm ở đây thì ở đây có cả một khu để nghỉ dưỡng. Phòng ốc sang trọng, sạch sẽ với tổng số lượng 67 phòng có tầm nhìn hướng sân cùng hồ sen tạo một cảm giác tao nhã tới bất ngờ.

Hệ thống phòng lưu trú tại suối nước nóng Thanh Tân

Hệ thống nhà hàng

Ngoài ra còn có các dịch vụ : Karaoke, Sân cầu lông, bóng chuyền, Xe điện tham quan trong khu du lịch, Khám phá văn hóa địa phương bằng xe đạp, Tham quan vườn trồng hoa Hibiscus, trang trại, vườn rau Organic…

Tại đây có hệ thống các nhà hàng phục vụ du khách 

Hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ở suối khoáng Thanh Tân

Tại đây sẽ bán các gói Combo cho người lớn và trẻ em từ 160.000 – 760.000đ bao gồm các dịch vụ: vé vào cổng, ngâm tắm, zipline, buffet… Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại quầy vé và nhờ nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Rất nhiều hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm tại đây

Bảng giá dịch vụ, trò chơi ở khu suối nước nóng Thanh Tân:

  • Trò chơi: Zipline 80.000vnđ/người và Highwire – khám phá 120.000vnđ/người

  • Highwire – Phiêu lưu 210.000vnđ/người

  • Combo Trẻ em: 160.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm FIT – Trẻ em Highwire – Khám phá Phiếu làng nghề – 25.000vnđ/người cùng phiếu ẩm thực – 30.000vnđ/người)

  • Combo Zipline 180.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm – Fitness Zipline Phiếu ẩm thực – 30.000vnđ/người)

  • Combo Highwire 310.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm khu Thanh Tân Highwire – Phiêu lưu Phiếu ẩm thực – 50.000vnđ/người)

  • Giá vé ngâm tắm khu Thanh Tân: 100.000vnđ/người, 50.000vnđ/người

Lưu ý:

  • Cảnh sát giao thông có 2 trạm gác của CSGT tại đầu và cuối đoạn đường tránh (thuộc QL1)

  • Suối khoáng Alba Thanh Tân Huế không cho mang đồ ăn vào trong

  • Cần mang theo đồ bơi, vì ở đây cũng có dịch vụ cho thuê và bán đồ bơi nhưng đơn điệu và sơ sài.

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch suối khoáng nóng Thanh Tân. Đây thật sự là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho những ai tìm kiếm đến sự yên bình. Chúc các bạn có một chuyến đi đầy niềm vui và trải nghiệm thú vị. 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch huế khuyến mãi
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88