Responsive Navbar

Tận hưởng mùa thu Nhật Bản với những trải nghiệm độc đáo

Quốc Văn

20/04/2024

Dưới đây là một số hoạt động mà du khách tới Nhật Bản không nên bỏ qua

Ngắm vẻ đẹp mùa thu thơ mộng tại Nikko

"Đừng nói Kekko khi chưa đến Nikko” là câu nói nổi tiếng chỉ vẻ đẹp của thành phố Nikko. Nikko đẹp như bức tranh khi vào thu với sắc lá phong đỏ nhuộm khắp thành phố. Những con đường rợp lá đỏ, thác Kegon xinh đẹp hay những ngôi đền cổ kính tại Nikko sẽ tô điểm cho hành trình của bạn thêm thú vị.

Tan huong mua thu Nhat Ban voi nhung trai nghiem doc dao hinh anh 1

Kiến trúc độc đáo của đền Toshogu cũng là điểm không thể bỏ lỡ khi đến Nikko. Cùng những tác phẩm điêu khắc tinh hoa tại đây, du khách cảm nhận được nét đẹp tinh tế trong văn hóa của người Nhật.

Trải nghiệm ẩm thực tại các yokocho ở Tokyo

Yokocho là những con hẻm nhỏ nằm len lỏi trong các con phố tại Nhật. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cuộc sống của người Nhật đúng nghĩa thì không thể bỏ lỡ dịp ghé thăm “con hẻm ký ức” Omoide Yokocho tại Shinyuku.

Hãy thử một lần ghé thăm một quán ăn nhỏ tại đây để trải nghiệm cuộc sống sau giờ làm của người Nhật, thưởng thức thịt xiên nướng yakitori và tận hưởng không khí cổ kính của thời Showa.

Tan huong mua thu Nhat Ban voi nhung trai nghiem doc dao hinh anh 2

Tắm Osen thư giãn

Trong chuyến hành trình dài tại Nhật Bản, tắm onsen là hình thức thư giãn đích thực, lại tốt cho sức khỏe. Nhật Bản nổi tiếng với hệ thống hơn 150 suối suối nước nóng dồi dào cho bạn lựa chọn. Suối khoáng nóng có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, có tác dụng trong trị liệu, giảm đau nhức xương khớp và làm đẹp, rất đáng để trải nghiệm khi đến Nhật Bản.

Tan huong mua thu Nhat Ban voi nhung trai nghiem doc dao hinh anh 3


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch singapore giá rẻ

trọn tour sing mã ind giá rẻ

tour singapore khuyen mai

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88