Responsive Navbar

Tất tần tật kinh nghiệm tham quan bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột

Quốc Văn

29/03/2024

Nhắc đến Buôn Ma Thuột bạn sẽ nghĩ ngay đến một xứ sở café giữa vùng cao nguyên bạc ngàn. Thế nên thật dễ hiểu vì sao chọn nơi đây để nơi xây dựng Bảo tàng thế giới cà phê. Cùng khám phá địa điểm khá đặc biệt này thôi.

Bảo tàng thế giới cà phê đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk, với diện tích rộng hơn 45ha và một không gian vô cùng bắt mắt, nơi đây được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Bảo tàng thế giới cà phê được lấy cảm hứng chính từ không gian quen thuộc mang đậm phong cách của vùng đất Tây Nguyên. Kiến trúc của bảo tàng dựa trên nền tảng và hình dáng của những ngôi nhà rông vững chắc và điều đặc biệt là không gian ở bên trong như một đường cong đa hình làm không gian như một dải truyền âm uyển chuyển.

Ảnh: k.minh99

Ảnh: k.minh99

Ảnh: iamsam.extreme

Ảnh: iamsam.extreme

Ảnh: _ni.noona_

Ảnh: _ni.noona_

Ở đây có khoảng 10.000 hiện vật về cà phê được lấy từ bảo tàng cà phê của Jens Burg – một bảo tàng được xây dựng trong 20 năm tại Đức. Ngoài việc được bổ sung kiến thức về cà phê, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tay nghề tài ba của các Barista với nghệ thuật trang trí trên tách cà phê vô cùng độc đáo.

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: ngth__nhi

Ảnh: ngth__nhi

Ngoài ra, ở Bảo tàng thế giới cà phê còn có khu vực bán cà phê với không gian mang đậm phong cách Châu Âu cực kỳ sang trọng, nơi bạn có thể thưởng thức những  tách cà phê thơm ngon hảo hạng.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch măng đen- buôn mê giá rẻ

du lich buôn ma thuật

trọn tour buôn ma thuật giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88