Responsive Navbar

Tất tần tật những điều cần biết về máng trượt nước xuyên rừng ở công viên Escape Penang (Malaysia)

Quốc Văn

25/04/2024

Có một sự thật rằng trò chơi trượt nước luôn là một trong những hoạt động “đắt khách” nhất trong các công viên giải trí. Với những người ưa thích du lịch khám phá kết hợp trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm thì đây chính là trò chơi nhất định phải thử.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Trải dài 1140m và cao đến 70 m, máng trượt nước công viên Escape tại Penang hiện được xác lập kỷ lục là máng trượt giữa rừng dài nhất thế giới. Lưu ý rằng, trải nghiệm trượt máng xuyên rừng này không dành cho hội yếu tim.

Ảnh:dauzuki

Ảnh: dauzuki

Để trải nghiệm đường trượt nước công viên Escape hấp dẫn này, du khách phải lên đỉnh đồi rồi trượt xuyên qua những tán cây trong rừng, xuống bể bơi lớn phía dưới với thời gian 4 phút. Với chiều cao như thế, thật khó để tưởng tượng mọi người sẽ đi lên cầu trượt như thế nào. Tuy nhiên, công viên đã đưa ra một giải pháp bằng cách thêm một cáp treo để đưa du khách lên đỉnh mà không phải leo lên nhiều bậc cầu thang.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Đến đây, bạn phải mua vé vào cửa tại công viên nước với giá khoảng 700k. Mỗi lượt trượt ở đây thường kéo dài hơn 4 phút, trong đó có nhiều đoạn đi xuyên qua khu rừng xanh mướt.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Công viên Escape nằm cách George town, Penang khoảng 45 phút chạy xe. Nơi này hoàn toàn được bao phủ bởi cây xanh với 2 khu vui chơi khác nhau: Khu vực Adventure Play cho những người thích trò chơi mạo hiểm với các hoạt động như nhảy bungee, leo cây, ziplining… Phần còn lại là công viên nước – rất thích hợp để thư giãn.

Địa chỉ: 828, Jalan Teluk Bahang, Teluk Bahang, Penang.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch malaysia giá rẻ

trọn tour sing mã ind giá rẻ

tour du lịch malayasia 

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88