Responsive Navbar

Tha Hồ Bung Lụa Đầu Năm Với 10 Khu Cắm Trại Ven Biển Hấp Dẫn Nhất Việt Nam - Kỳ 2

Quốc Văn

20/04/2024

Bên cạnh “phươt” thì cắm trại dã ngoại đang ngày càng phổ biến, phát triển mạnh mẽ trong “giới xê dịch” và trong đó thì cắm trại tại các khu cắm trại ven biển được xem là xu hướng nổi bật nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn khu cắm trại nào cho chuyến đi sắp đến của mình thì bài viết này chính là “giải pháp” dành cho bạn đấy. Hãy cùng Haidangtravel khám phá 10 khu cắm trại ven biển hấp dẫn nhất Việt Nam hoàn hảo cho chuyến đi bung lụa vào đầu năm mới 2019 trong bài viết này nhé! Cùng Haidangtravel “dịch chuyển” về với những “thiên đường cắm trại biển” ngay bây giờ thôi nào!

6. KHU CẮM TRẠI SƠN MỸ BEACH

 

Với những dãy phòng gỗ xinh xắn được thiết kế tựa như những căn nhà trên bãi biển ở nước ngoài kết hợp với bãi biển hoang sơ, quyến rũ, Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach thực sự là một nơi không thể lý tưởng hơn dành cho các tín đồ sống ảo ở biển. Không chỉ đẹp mà mức giá ở khu cắm trại Sơn Mỹ Beach cũng rất phải chăng chỉ với 75.000 đến 150.000 đồng/người.

 

Những căn nhà gỗ tuyệt đẹp tại Sơn Mỹ Beach - Ảnh: nguyenhoaiii

Những căn nhà gỗ tuyệt đẹp tại Sơn Mỹ Beach - Ảnh: nguyenhoaiii

 

7. ZENNA POOL CAMP

 

Zenna Pool Camp - Ảnh: sam.lalyn

Zenna Pool Camp - Ảnh: sam.lalyn

 

Zenna Pool Camp nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh với thí trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Zenna Pool Camp có một vị trí khá thuận lợi khi chỉ cách chợ Long Hải khoảng 2 km, cách chợ Phước Tỉnh khoảng 500 m và chỉ cách Sài Gòn khoảng 3 tiếng chạy xe máy. Nếu bạn muốn có cho mình một cuối tuần đơn giản với biển – mây – gió thì Zenna Pool Camp sẽ là một nơi khá lý tưởng và thú vị dành cho bạn đấy! Đến với Zenna Pool Camp bạn sẽ có cơ hội được thực hiện vô số những trò nhí nhố với bạn bè từ tắm biển, selfie đến cháy máy, ca múa bên bếp nướng BBQ trên bãi biển, đến nhỏ to tâm sự hay “ôm nhau” ngủ trong lều vào buổi tối…

 

Bung lụa tại Zenna Pool Camp - Ảnh: quanganh_ng

Bung lụa tại Zenna Pool Camp - Ảnh: quanganh_ng

 

8. CAM BÌNH RESORT

 

Cam Bình resort - Ảnh: _binhbe_

Cam Bình resort - Ảnh: _binhbe_

 

Nằm tại thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, Cam Bình Resort là một khu cắm trại ven biển tuyệt vời cho một cuối tuần lãng mạn của các cặp đôi. Được thiết kế và trang trí theo phong cách lãng mạn, nên thơ nhưng không kém phần sang trạng, Cam Bình Resort mang đến cho du khách một không gian thử giãn thật nhẹ nhàng, trừ tình với biển, gió và cát. Bên cạnh những giây phút thật lãng mạn, đến với Cam Bình Resort du khách sẽ còn có cơ hội được trải nghiệm những phút giây thật vui vẻ với vô số các hoạt động từ câu cá, chơi thể thao trên bãi biển đến hát karaoke, tennis…

 

Bung lụa tại Cam Bình Resort - Ảnh: nhatdoan.18

Bung lụa tại Cam Bình Resort - Ảnh: nhatdoan.18

 

9. HODOTA RESORT

 

Hodota Resort - Ảnh: sweet_bee_2209

Hodota Resort - Ảnh: sweet_bee_2209

 

Sở hữu cho mình rất nhiều view ảnh tuyệt đẹp như là view câu cá, view rừng thông, view nhà gỗ, view trại hươu sao… Hodota Resort chính là một điểm cắm trại lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi đầu năm 2019 này. Với bãi biển tuyêt đẹp bên cạnh thức ăn ngon cùng với giá dihcj vụ phải chăng, Hodota Resort thực sự là một địa điểm cắm trại tuyệt vời cho những chuyến hành trình teambuilding cùng bạn bè đầy thú vị.

 

Lều gỗ siêu đẹp tại Hodota Resort - Ảnh: halinhhihi

Lều gỗ siêu đẹp tại Hodota Resort - Ảnh: halinhhihi

 

10. KHU DU LỊCH ĐẠI LÃNH

 

Khu du lịch Đại Lãnh - Ảnh: songtu1406

Khu du lịch Đại Lãnh - Ảnh: songtu1406

 

Nằm ngay bãi biển Đại Lãnh, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80 km về phía Bắc và cách thành phố Tuy Hòa khoảng 30 km về phía Nam, Khu du lịch Đại Lãnh chính là một điểm đến lý tưởng cho chuyến “bung lụa” của bạn vào đầu năm 2017 này. Được trang trí theo phong cách trẻ trung với đủ sắc màu, khu du lịch Đại Lãnh chính là một địa điểm không thể thích hơpj hơn cho những chuyến teambuilding hay những chuyến “quậy tung nóc” của những nhóm bạn yêu thích cắm trại ven biển.

 

Những dãy nhà đầy sắc màu tại khu du lịch Đại Lãnh - Ảnh: nguyen.phuongkhanh

Những dãy nhà đầy sắc màu tại khu du lịch Đại Lãnh - Ảnh: nguyen.phuongkhanh

 

Đều mang cho mình những sắc màu và đặc trưng riêng, 10 khu cắm trại ven biển trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cắm trại vô cùng thú vị và hấp dẫn trong chuyến “bung lụa” đầu năm 2019 này.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour huế giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88