Responsive Navbar

Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại TP.HCM

Quốc Văn

20/04/2024

Súp mì Đài Loan - 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, quận 1Sợi mì tại đây được nhập trực tiếp từ Đài Loan (Trung Quốc) nên được nhiều thực khách ưa chuộng vì độ chuẩn vị của món ăn. Một phần súp mì thượng hạng thường gồm trứng cút, hàu sữa, lòng heo, tôm và cá viên. Ảnh: Canquetsaigon.

Thuong thuc am thuc da dang tai TP.HCM hinh anh 1

Sợi mì mỏng được nấu chung với nước dùng tạo nên nước súp sệt sệt, có vị ngọt thanh tự nhiên. Các topping ăn kèm đều tươi ngon, hải sản được luộc sơ qua với gừng, thịt được ướp ngũ vị hương nên món ăn có vị thơm đặc trưng và thích hợp để thưởng thức vào ngày mưa lạnh. Giá dao động 29.000-59.000 đồng/phần.

Bánh mì bò nướng Campuchia - 171 Cống Quỳnh, quận 1Món bánh mì mang phong cách ẩm thực đường phố Campuchia tạo sức hút khá lớn với giới trẻ. Bánh mì được phết bơ ngọt và nướng trên lửa than, phần thịt nướng được ướp gia vị đậm đà, khi ăn có vị mặn ngọt hòa quyện nên được nhiều thực khách nhận xét món ăn rất đúng vị của người Campuchia. Ảnh: Canquetsaigon.

Thuong thuc am thuc da dang tai TP.HCM hinh anh 8

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn cách ăn bánh mì với các topping như thịt chua ngọt, tương ớt, tương cà được dọn riêng trên dĩa hoặc kẹp tất cả các nhân vào bánh. Ngoài xiên thịt bò nướng, tiệm còn có xiên vị lạp xưởng cũng lạ vị. Bánh mì có giá 5.000 đồng/ổ và mỗi xiên thịt nướng giá 10.000 đồng. 

Bánh chuối Thái - 12 lô H, chung cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, quận 10Bánh chuối được xem là món ăn vặt phổ biến ở Thái Lan. Bánh chuối có phần vỏ dày, được chiên lên với phần nhân trứng, chuối, phô mai tạo vị thơm đặc trưng và nóng hổi. Bên trên bánh được rưới sữa và chocolate ăn kèm. Ảnh: Canquetsaigon. 

Thuong thuc am thuc da dang tai TP.HCM hinh anh 9

Bánh có vị ngọt, mềm, nhân phô mai và trứng tạo hương vị béo ngậy, thơm ngon. Ngoài ra, tiệm còn có bánh vị dừa non và sữa, vị trứng bắp cũng được nhiều thực khách thường xuyên lựa chọn. 

Bò bít tết sốt phô mai - 67 Châu Văn Liêm, quận 5Món ăn này được chế biến theo phong cách của người Hoa. Thịt bò dày, mềm, được rắc thêm tiêu xanh nên có vị thơm và làm ấm bụng khi ăn. Bánh mì giòn giòn, nóng hổi chấm với nước sốt phô mai lỏng tạo vị mặn ngọt vừa phải, lạ miệng khiến nhiều thực khách thích thú. Nếu bạn yêu thích ẩm thực người Hoa thì nhất định phải thử món ăn độc đáo này. Giá 70.000 đồng/phần.

Thuong thuc am thuc da dang tai TP.HCM hinh anh 13

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.







Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88